Tuyển tập các cách chữa môi khô nứt hiệu quả cho mùa đông 2017

Cách chữa môi khô nứt như thế nào? Môi khô nứt nẻ là hiện tượng thường thấy khi mùa đông về. Tình trạng này khiến cho đa phần chị em cảm thấy khó chịu, đau rát và mệt mỏi. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn gái cách chữa môi khô nứt hiệu quả nhất, giúp bạn có một đôi môi mềm mại, căng mọng gợi cảm thấy. Hãy cùng khám phá nhé!

>>>

cách chữa môi khô nứt

cách chữa môi khô nứt

Cách chữa môi khô nứt bằng tự nhiên

  • Chữa môi khô nứt bằng mật ong

Mật ong là nguồn dưỡng môi từ thiên nhiên với hàm lượng vitamin E cực kì cao giúp cho bạn gái mau chóng có được một đôi môi mềm mại, tươi tắn. Sau khi làm sạch môi, bạn gái nên dùng chút mật ong rừng nguyên chất thoa một lớp mỏng lên môi. Massage một cách nhẹ nhàng rồi rửa sạch. Đôi môi bạn không chỉ hồng hào mà còn trở nền mềm mại, không còn khó chịu và nứt nẻ nữa.

cách chữa môi khô nứt 1

Chữa môi khô nứt bằng mật ong tại nhà

  • Chữa môi khô nứt bằng dầu dừa

Cũng giống như mật ong, dầu dừa được coi là “thần dược” từ thiên nhiên dành cho bạn gái trong việc làm đẹp làn da và đôi môi. Cách chữa môi khô nứt bằng dầu dừa này sẽ cung cấp độ ẩm và rất nhiều loại vitamin giúp môi bạn tràn đầy sức sống. Dầu dừa bạn có thể tự làm hoặc mua sẵn ngoài cửa hàng siêu thị. Mỗi lần dùng chỉ cần thoa 1 lớp mỏng lên môi rồi sáng hôm sau rửa lại. Vào mùa đông, thời tiết hanh khô, dầu dừa là sự lựa chọn tuyệt vời của các bạn gái ngày nay.

 

  • Chữa môi khô nứt bằng sữa chua

Sữa chua đặc biệt là sữa chua không đường có tác dụng làm mềm môi hiệu quả bởi hàm lượng protein trong nó. Đôi môi khô nứt nẻ sẽ trở nên căng mịn, mềm mượt nếu sau khi ăn sữa chua, bạn để dành 1 ít, thoa lên môi. Massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi rửa sạch. Nên sử dụng sữa chua không đường, hiệu quả sẽ cao hơn.

Bạn cũng có thể kết hợp sữa chua và một ít khoai tây nghiền, tạo hỗn hợp mịn thoa lên môi, thư giãn 10-20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện 2-3 lần/ tuần, cách chữa môi khô nứt này sẽ khiến bạn bất ngờ.

cách chữa môi khô nứt 2

Cách chữa môi khô nứt bằng sữa chua tự nhiên

 

Cách chữa môi khô nứt bằng thói quen

  • Từ bỏ những thói quen xấu

– Liếm môi: Khi đôi môi của bạn đang có dấu hiệu khô nẻ thì tuyệt đối không liếm môi nhé. Chính nước bọt sẽ làm môi chúng ta nhanh nẻ hơn.

– Hút thuốc: bạn không nên hút thuốc vì chính thói quen hút thuốc của bạn khiến da khô và nứt nẻ nhanh chóng đặc biệt là vào mùa đông.

  • Cân bằng độ ẩm cho da

– Bạn nên cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể nhé, khoảng 2-2,5 lít/ngày.

– Sử dụng những sản phẩm dưỡng da bằng tự nhiên nhé để giúp cân bằng độ ẩm của da và môi.

  • Lựa chọn mỹ phẩm cho đôi môi phù hợp

– Những loại son môi hay son bóng bạn nên sử dụng những khi cần thiết thôi nhé, vì những loại son này tưởng chừng như che được khuyết điểm khi da khô nẻ nhưng thực tế chúng càng khiến môi của bạn khô nẻ hơn đấy. Bạn nên chọn những loại son môi có chứa Vitamin E và kem chống nắng theo mùa nhé.

– Để môi luôn mềm mại bạn không nên để dầu gội lưu lại trên khuôn mặt nhé. Dầu gội sẽ khiến môi bạn khô nhanh hơn.

– Cách chữa môi khô nứt đơn giản nhất là tránh xa những loại mỹ phẩn khiến da và môi khô nẻ nhé bạn gái!

cách chữa môi khô nứt 3

Cách chữa môi khô nứt  bằng việc chọn mỹ phẩm chất lượng tốt

Trên đây là một số cách chữa môi khô nứt khá hấp dẫn dành cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây,  bạn gái sẽ mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn tràn đầy sức sống. Nếu như bạn không có thời gian thực hiện, bạn có thể tham khảo trải nghiệm dịch vụ phun môi thâm Hàn Quốc hot nhất hiện nay đang được đông đảo phái đẹp yêu thích tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

 

Ưu điểm phun môi thâm tại thẩm mỹ Xuân Hương

Phun môi thâm là một trong những dịch vụ làm đẹp môi được yêu thích nhất tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun môi thâm, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn tự hào là địa chỉ gửi gắm niềm tin của hàng nghìn khách hàng, đem đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả an toàn tuyệt đối.

Dịch vụ phun môi thâm được thực hiện bởi các chuyên gia phun môi hàng đầu, sẽ giúp bạn gái mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn, gợi cảm và tràn đầy sức sống. Chất liệu mực nhập khẩu chính hãng, dụng cụ phun xăm hiện đại đảm bảo khử trùng 100%, thẩm mỹ viện Xuân Hương cam kết mang lại cho bạn một đôi môi hoàn hảo, an toàn tuyệt đối.

cách chữa môi khô nứt 4

Chuyên gia đang tiến hành phun môi thâm tại thẩm mỹ Xuân Hương

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Tuyển tập các cách chữa môi khô nứt hiệu quả cho mùa đông 2017 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2wn3AeV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét