Nâng ngực nội soi có ưu điểm như thế nào, tồn tại trong bao lâu?

“Màn hình phẳng”, “gái 2 lưng” chính là những ngôn từ dùng để chỉ những cô gái có ngực nhỏ, ngực lép. Do đó, nhiều chị em đã quyết thâm thay đổi dáng ngực bằng cách lựa chọn và thực hiện phương pháp nội soi an toàn.

nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi có ưu điểm gì, sao tất cả phái đẹp đều lựa chọn phương pháp thẩm mỹ này để cải tổ vòng 1?

Ưu điểm của công nghệ nâng ngực nội soi so với phương pháp cũ.

Phương pháp nâng ngực nội soi ra đời mang đến cho chị em phụ nữ một bộ ngực đẹp tự nhiên với độ an toàn cao. Nếu như các phương pháp thẩm mỹ trước kia tác động và can thiệp toàn diện dáng ngực thì công nghệ nội soi hạn chế xâm lấn và can thiệp.

nang-nguc-noi-soi

Mô phỏng phương pháp nâng ngực nội soi an toàn và hiện đại

Sự khác biệt và ưu điểm của nâng ngực nội soi được thể hiện cụ thể như sau

Tiêu chí so sánh Nâng ngực phương pháp cũ Nâng ngực nội soi
Cách đưa túi ngực Mổ xẻ và tác động toàn diện phần ngực để đặt túi ngực vào trong Thực hiện đưa qua đường gấp nách siêu nhỏ. Thiết bị nội soi phóng đại thành ngực lên gấp 10 lần đảm bảo cho quá trình thực hiện diễn ra nhanh và chính xác
Tác động Xâm lấn nhiều Hạn chế xâm lấn, không xuất hiện đau đớn
Hiệu quả thẩm mỹ Thường xuất hiện biến chứng và co thắt bao xơ Lâu dài, không xuất hiện biến chứng
Sẹo xấu Có tồn tại sẹo sau khi thẩm mỹ vì đường xâm lấn to Không xuất hiện sẹo vì khéo léo giấu ở nếp gấp nách

Để nâng ngực nội soi an toàn và có thời gian tồn tại lâu dài, khách hàng cần

Đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc và lựa chọn công nghệ nâng ngực nội soi an toàn cho mình. Bởi lẽ, đây là địa điểm thẩm mỹ chất lượng có

+ Sử dụng loai túi ngực tân tiến của hãng Motiva như túi Nano Chip, loại túi này có bề mặt Nano siêu chất, có gắng con chip thông minh lưu trữ những thông số quan trọng.  Hơn hết, với tính năng đàn hồi cực tốt, túi Nano Chip giúp khách hàng tự do voặn xoắn sau thẩm mỹ, không lo lắng về vấn đề di lệch.

nâng ngực nội soi túi Nano Chip tốt nhất TP.HCM_3

Túi ngực Nano Chip siêu bền được các chuyên gia thử thách

+ Tiếp cận và sử dụng hệ thống máy 3D chuyên sâu xuất hiện tiên phong tại Việt Nam. Loại máy siêu thông minh này hoạt động theo cơ chế đám mây, có tác dụng mô phỏng hình ảnh trước và sau nâng ngực với độ chính xác cao lên đến 90%. Đặc biệt, có thể hỗ trợ khách hàng lựa chọn size ngực dựa theo chiều cao, cân nặng và dáng hình của mỗi người để sau thẩm mỹ có được vẻ đẹp cân đối và đạt chuẩn nhất.

nano chip

Máy chuyên sâu 3D Divina hiện đại được dùng để mô phỏng hình ảnh dáng ngực

+ Sau khi nâng ngực nội soi, khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành trọn đời của hãng Motiva đêt bảo đảm quyền lợi cho chính mình, không lo ảnh hưởng dáng ngực về sau, không mất cảm giác sau khi thẩm mỹ.

ly do nen nang nguc noi soi tui nano chip_2

Thẻ bảo hành trọn đời được cấp bởi Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

+Được chuyên gia nâng ngực nổi tiếng như TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung cùng đội ngũ cố vấn chuyên môn đẳng cấp từ hãng Motiva trực tiếp tư vấn và hỗ trợ thẩm mỹ, đảm bảo cho quá trình nâng ngực diễn ra thành công và tốt đẹp.

ngực

Đội ngũ cố vấn thẩm mỹ nâng ngực nội soi tại JW

HÌNH ẢNH 1

Có thể nói, nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc mang lại nhiều ưu điểm khác biệt giúp khách hàng có được dáng ngực chuẩn đẹp và an toàn cho mình.

The post Nâng ngực nội soi có ưu điểm như thế nào, tồn tại trong bao lâu? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2woVpNu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét