Những sai lầm khi nâng mũi cấu trúc mà khách hàng phải biết

Phương pháp nâng mũi cấu trúc ra đời đã tạo nên làn sóng mới cho các tín đồ thẩm mỹ Việt. Bởi lẽ, những khuyết điểm như dáng mũi thấp, đầu mũi to bè, mũi thô kém duyên sẽ được can thiệp và chỉnh hình toàn diện bằng phương pháp này.

nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc được thực hiện theo quy trình khép kín và có những nguyên tắc riêng mà bác sĩ thẩm mỹ và khách hàng cần nhớ để có được dáng mũi đẹp với thời gian duy trì lâu dài cho mình.

Không phải cứ nâng cao lên là đẹp

Nhiều người tìm đến mũi cấu trúc đều mong muốn có được dáng mũi cao thanh thoát và tự nhiên. Tuy nhiên,vì quá lạm dụng vấn đề này, bác sĩ thẩm mỹ đã đặt sóng mũi quá cao, tring trường hợp nhiều khách hàng có da đầu mũi mỏng đã dẫn đến tình trạng bóng đỏ, lộ sóng và biến chứng xuất hiện.

Lạm dụng sụn tự thân quá mức

Nâng mũi cấu trúc sử dụng kết hợp cả sụn tự thân vào trong cùng một chiếc mũi.Trong đó, sụn tự thân bao bọc đầu mũi, sụn nhân tạo được dùng để nâng cao sóng mũi. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, khách hàng mong muốn sử dụng sụn tự thân hoàn toàn trong quá trình nâng mũi đã được các bác sĩ thiếu kinh nghiệm đồng ý và thực hiện. Khi nâng mũi, bác sĩ sử dụng sụn tai để đặt sóng mũi lên, sau một thời gian nó xuất hiện biếng chứng. Thực chất, sụn tai chỉ nên bao bọc đầu mũi, nếu muốn nâng cao sóng mũi lên cần phải sử dụng sụn sườn. Nhiều bác sĩ thẩm mỹ không biết rằng sụn tai có tính chất co rút cao và khi đặt để nâng cao sóng mũi không có thời gian duy trì lâu, một thời gian ngắn sau sẽ xuất hiện tình trạng co rút và di lệch dáng mũi, đây là sai lầm nghiêm trọng của người thực hiện.

nâng mũi cấu trúc_1

Lạm dụng sụn tự thân quá mức đã khiến mũi xuất hiện bóng đỏ và lộ sóng

Không can thiệp “ tới nơi tới chốn” dáng mũi

Như chúng ta đã biết, nâng mũi cấu trúc là phương pháp chỉnh hình và bóc tách toàn diện dáng mũi, khắc phục những khuyết điểm không mong muốn của chiếc mũi xấu. Trên thực tế, rất nhiều địa điểm thẩm mỹ kém chất lượng không thể làm được điều này, họ chỉ can thiệp nâng cao sóng mũi và không thể cùng lúc cắt cánh mũi rộng, chỉnh đầu mũi to như chính phương pháp này mang đến.

Thiệt thòi của khách hàng chính là tin nhầm những địa điểm kém chất lượng để mất tiền oan uổng. Phải thật sự cân nhắc khi lựa chọn nơi trao gửi niềm tin thay đổi nhan sắc cho chính mình.

Tình trạng mũi biến chứng và di lệch sau khi thẩm mỹ được các bác sĩ JW cứu chữa kịp thời

Chuẩn của phương pháp nâng mũi cấu trúc là phải thay đổi toàn diện dáng mũi sau khi thực hiện

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung: “ Nâng mũi cấu trúc là phương pháp thẩm mỹ phức tạp. Do đó, trước khi thực hiện, khách hàng ngoài việc lựa chọn địa điểm chất lượng cần phải có kiến thức nền về phương pháp này để có thể đưa ra những yêu cầu kỹ và an toàn khi thẩm mỹ. Rất nhiều khách hàng tìm đến JW xin cầu cứu chiếc mũi hỏng do mắc phải những sai lầm khi nâng mũi cấu trúc ở trên

The post Những sai lầm khi nâng mũi cấu trúc mà khách hàng phải biết appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2uWRQkm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét