Thẩm mỹ mắt to Circle eye –tôn tạo đôi mắt đẹp long lanh

Sinh ra trong đời, ai cũng muốn sở hữu gương mặt khả ái với đôi mắt ấn tượng. Tuy nhiên, đâu phải muốn là được, có nhiều người chẳng may có đôi mắt nhỏ ti hí trông vô cùng kém duyên.

thẩm mỹ mắt to_1

Thẩm mỹ mắt to bằng công nghệ Circle eye hiện đại là phương pháp thẩm mỹ mới giúp “cửa sổ tâm hồn” của phái đẹp thêm to rõ và lấp lánh chỉ qua một ca phẫu thuật

Những ai nên thực hiện thẩm mỹ mắt to Circle eye

 +  Những người sở hữu đôi mắt 1 mí hoặc mí bị sụp bẩm sinh che khuất 1 phần con ngươi

+ Người có đôi mắt 2 mí nhưng không rõ ràng và ấn tượng

+ Khách hàng có cơ mí mắt yếu và lộ rõ nếp nhăn ở phần trán

+ Những chị em có đôi mắt hí, mắt một mí muốn sở hữu đôi mắt to

+ Trường hợp mắt xấu và muốn làm cho đôi mắt đẹp hơn.

+ Áp dụng cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên.

Tác dụng của công nghệ thẩm mỹ mắt to Circle eye

Phương pháp thẩm mỹ mắt to Circle eye mang đến đôi mắt chuẩn đẹp với tác dụng 3 trong 1. Không dừng loại ở việc làm đôi mắt to rõ, phương pháp này còn thực hiện cắt mí mắt và nâng cao vùng chữ C quanh dáng mắt.

4

Những tác động của công nghệ thẩm mỹ mắt to

Phương pháp này là ca phẫu thuật lớn, các bác sĩ sẽ tiến hành cùng lúc 3 tác động trong 1 ca phẫu thuật, góp phần tôn tạo đôi mắt chuẩn đẹp và tự nhiên đúng công nghệ Hàn Quốc.

Thẩm mỹ mắt to chất lượng tại Bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Thấu hiểu được nhu cầu và mong ước sở hữu đôi mắt to ấn tượng của nhiều khách hàng, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã tiên phong ứng dụng phương pháp thẩm mỹ mắt to Circle eye.

Trong kỹ thuật thẩm mỹ mắt to Circle eye, khách hàng sẽ được chính tay TS. BS Nguyễn Phan Tú Dung –chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam thực hiện. Ông là vị bác sĩ thẩm mỹ có bàn tay vàng trong ngành phẫu thuật tại Việt Nam, được mời tham dự nhiều hội thảo thẩm mỹ lớn trong và ngoài nước.

bs-dung-1

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung luôn ân cần tư vấn trước khi  thực hiện thẩm mỹ mắt cho khách hàng

Sở dĩ thẩm mỹ mắt to Circle eye của JW được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi vì phương pháp này vừa mang lại cho khách hàng đôi mắt đẹp, vừa không xuất hiện sẹo xấu, không ảnh hưởng đến sức khỏe với thời gian duy trì lâu dài.

cắt mí mắt circle eye

Thẩm mỹ mắt to công nghệ chuẩn Hàn tại JW

Đặc biệt hơn, khi thực hiện thẩm mỹ mắt to tại JW, khách hàng được các bác sĩ thẩm mỹ tận tình tư vấn và hướng dẫn chế độ chăm sóc hậu phẫu an toàn, giúp cho quá trình hồi phục nhanh và góp phần có được đôi mắt to chuẩn đẹp.

The post Thẩm mỹ mắt to Circle eye –tôn tạo đôi mắt đẹp long lanh appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2v9E9KS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét