Thẩm mỹ độn cằm là gì và được thực hiện như thế nào?

Sở hữu chiếc cằm ngắn, thô, bè đã khiến nhiều người cảm giác “bất mãn” khi nhìn vào trong gương. Bởi lẽ, cằm V line đang thịn hành cả Hàn Quốc lẫn Việt Nam, ai cũng mong muốn có được chiếc cằm gọn và ấn tượng đó cho mình.

độn cằm_1

Độn cằm là công nghệ thẩm mỹ hiện đại có tác dụng chỉnh sửa những chiếc cằm “bất như ý” của chị em trở nên thon gọn, chuẩn V line và có tính thẩm mỹ cao.

Phẫu thuật độn cằm là gì?

Độn cằm hay còn được xem là phương pháp chỉnh sửa dáng cằm (đối với các trường hợp bị khuyết điểm như cằm ngắn, cằm lẹm,  cằm mỏng…) theo tỉ lệ chuẩn đã được định sẵn. Kỹ thuật này có nguồn gốc từ Hàn Quốc,  được áp dụng bằng cách đưa vào chiếc cằm một vật liệu độn phù hợp để kéo dài, điều chỉnh chiếc cằm ngắn hay lẹm nhanh chóng nhằm mang lại sự thon gọn và cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

độn cằm

Hiện nay, phương pháp độn cằm V line Hàn Quốc đang là công nghệ thẩm mỹ nhận được sự đánh giá rất cao của các chuyên gia thẩm mỹ và đông đảo khách hàng. Bởi lẽ,công nghệ này có sự cải tiến không chỉ đạt độ an toàn cao mà còn mang đến một chiếc cằm thanh tú, đẹp tự nhiên.

Sự khác biệt của phương pháp độn cằm V line với công nghệ truyền thống

Hiện nay, phương pháp độn cằm V line được ưa chuộng và thực hiện nhiều bởi nó mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Nếu như các phương pháp độn cằm truyền thống xuất hiện những biến chứng và dáng cằm lệch sau khi thực hiện thì độn cằm V line đảm bảo không có những hiện tượng đó.

Phẫu thuật độn cằm cần có những chỉ định phù hợp

Bởi lẽ, công nghệ độn cằm V line của JW được thực hiện theo quy trình chuẩn an toàn, chất liệu độn được lấy từ Hàn Quốc, được kiểm định chặt chẽ từ các cơ quan chức năng. Do đó, nó có tính tương thích cao với cơ thể, không xuất hiện biến chứng và ảnh hưởng đến quá trình thực hiện.

Nên độn cằm ở đâu tại Việt Nam

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là địa điểm thẩm mỹ chất lượng được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng. Trong đó, công nghệ độn cằm của JW được thực hiện theo quy chuẩn của Hàn Quốc với chất liệu an toàn, được thực hiện dưới bàn tay của các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm lâu năm.

hàm mặt

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – người có kinh nghiệm hơn 1000 ca hàm mặt tại JW sẽ trực tiếp độn cằm cho khách hàng

Đặc biệt, độn cằm V line của JW luôn đảm bảo tiêu chí an toàn trong thẩm mỹ với hiệu quả cao, không xuất hiện đau đớn, đảm bảo không có biến chứng và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khách hàng thực hiện độn cằm an toàn tại JW

Khách hàng đừng lo lắng về tình trạng cằm ngắn, cằm lẹm, bất cân xứng và kém duyên dáng của mình. Bởi lẽ, công nghệ độn cằm của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ giúp chị em khắc phục nhanh và hiệu quả những vấn đề đó.

Bài viết dưới sự tham khảo của : http://ift.tt/2vUIoxC

The post Thẩm mỹ độn cằm là gì và được thực hiện như thế nào? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2wCVYXa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét