Học ngay bí kíp làm mặt nạ trị thâm môi từ hạnh nhân

Mặt nạ trị thâm môi từ hạnh nhân, bạn đã thử chưa? Hạnh nhân là một trong những loại hạt quen thuộc phổ biến hiện nay nhằm gia tăng dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe con người. Tuy nhiên, ít ai biết, hạnh nhân còn là cách trị thâm môi tuyệt vời nhất. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thể có một đôi môi gợi cảm sexy nhất nhé!

 

Mặt nạ trị thâm môi từ hạnh nhân tại sao hiệu quả?

Đi cùng với tình hình thời tiết đầy biến động cũng như những thói quen xấu, đôi môi của bạn gái ngày một thâm xỉn, gây nên cảm giác tự ti, mặc cảm. Nhiều chị em đã phải vất vả trang điểm môi rất lâu để có thể che đi vết thâm môi, sở hữu làn môi như ý.

Mặt nạ trị thâm môi từ hạnh nhân với 100% từ dầu hạnh nhân thiên nhiên sẽ giúp bạn gái hạn chế vết thâm, loại bỏ đôi môi thâm xỉn, sở hữu làn môi đẹp tự nhiên nhất. Theo các chuyên gia, trong dầu hạnh nhân có chứa chất kháng khuẩn, tính axit tự nhiên, sẽ làm sáng và dưỡng ẩm vùng da tối màu, đặc biệt là những đôi môi thẩm xỉn. Dầu hạnh nhân sẽ khử các vết thâm môi, viền môi, trả lại sắc môi tươi tắn, quuyến rũ nhất.

Dầu hạnh nhân bạn gái hoàn toàn có thể tìm mua một cách dễ dàng tại các hiệu thuốc, đại lí mỹ phẩm trên toàn quốc.

mặt nạ trị thâm môi từ hạnh nhân

Cách làm mặt nạ trị thâm môi từ hạnh nhân đơn giản

Cách làm mặt nạ trị thâm môi từ hạnh nhân đơn giản

  • Sử dụng dầu hạnh nhân nguyên chất

Sau khi rửa sạch mặt và đôi môi, bạn gái lấy một ít dầu hạnh nhân thoa đều lên môi massage nhẹ nhàng. Thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch. Thực hiện cách làm mặt nạ trị thâm môi vào buổi tối là tốt nhất. Thực hiện đều đặn thường xuyên, tuần 1-2 lần bạn sẽ thấy làn môi được cải thiện một cách rõ rệt.

 

  • Mặt nạ trị thâm môi từ hạnh nhân và thầu dầu

Sự kết hợp giữa dầu hạnh nhân và dầu thầu dầu sẽ giúp bạn gái mau chóng có được một làn môi xinh xắn, tràn đầy sức sống. Mặt nạ trị thâm môi từ hạnh nhân và thầu dầu được làm như sau:  Trộn 1 thìa thầu dầu và 1 thìa hạnh nhân, trộn đều sau đó thoa đều lên môi. Massage nhẹ nhàng thư giãn. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm hoặc có thể để qua đêm. Thực hiện thường xuyên mỗi ngày để có một đôi môi quyến rũ như mơ bạn nhé!

mặt nạ trị thâm môi từ hạnh nhân 1

Cách làm mặt nạ trị thâm môi từ hạnh nhân và thầu dầu

  • Mặt nạ trị thâm môi từ hạnh nhân và dầu dừa

Dầu dừa là một trong những dưỡng chất hoàn hảo dành cho phái đẹp với nguồn gốc từ thiên nhiên. Trong dầu dừa có chứa rất nhiều các vitamin E và khoáng chất giúp bạn gái mau chóng sở hữu một làn môi hồng đỏ, mềm mại quyến rũ. Dầu dừa kết hợp với dầu hạnh nhân cũng là một trong những mặt nạ trị thâm môi từ hạnh nhân được rất nhiều chị em yêu thích.

Bạn chỉ cần trộn 1 thìa dầu dừa và 1 thìa hạnh nhân. Trộn đều rồi thoa hỗn hợp này lên khắp mặt. Thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch.

 

  • Mặt nạ trị thâm môi từ hạnh nhân và vitamin E

Ngoài các cách trên, bạn gái cũng có thể làm mặt nạ trị thâm môi từ hạnh nhân và vitamin E. Bạn có thể mua vitamin E tại các hiệu thuốc trên toàn quốc, cắt viên nang lấy dung dịch rồi trộn với 1 thìa  hạnh nhân. Rửa sạch môi, thoa hỗn hợp lên môi thư giãn. Cách làm mặt nạ trị thâm môi này đã được các bạn gái môi thâm áp dụng và cũng có những bước cải thiện rõ rệt.

mặt nạ trị thâm môi từ hạnh nhân 2

Cách làm mặt nạ trị thâm môi từ hạnh nhân và vitamin E

Trên đây là một số hướng dẫn về cách làm mặt nạ trị thâm môi từ hạnh nhân dành cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin hữu ích, bạn gái sẽ mau chóng có được một đôi môi xinh xắn như ý! Tuy nhiên, bạn gái lưu ý, những phương pháp trị thâm môi tự nhiên chỉ có tác dụng phần nào, không thể loại bỏ triệt để thâm môi được. Để khử sạch thâm môi, bạn gái có thể tham khảo dịch vụ phun môi thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

 

Giải pháp trị thâm môi bằng dịch vụ phun môi tại Xuân Hương

Phun môi thâm là một trong những giải pháp tuyệt vời dành cho những bạn gái muốn sở hữu một đôi môi xinh xắn tràn đầy sức sống. Chỉ một lần phun môi, đôi môi của bạn gái sẽ loại bỏ hoàn toàn vết thâm xỉn xấu xí, thay vào đó là một đôi môi tươi tắn, căng mọng với màu môi quyến rũ.\

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun môi thâm, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn tự hào là đơn vị nổi tiếng hàng đầu, đảm bảo cho bạn gái có được một đôi môi hoàn hảo với màu sắc bền lâu như ý muốn.

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, chúng tôi cam kết về chất liệu mực phun xăm nhập khẩu chính hãng, có giấy phép sẽ bảo vệ khách hàng không lo bị dị ứng, mẩn ngứa hay rơi vào tình trạng môi không lên màu. Quy trình phun môi thâm đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế với dụng cụ trang thiết bị hiện đại, khử trùng sát khuẩn 100% an toàn tuyệt đối.

mặt nạ trị thâm môi từ hạnh nhân 3

Quy trình phun môi thâm xỉn chuyên nghiệp tại thẩm mỹ Xuân Hương

Trong tháng này, thẩm mỹ viện Xuân Hương dành tặng rất nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Hãy nhanh tay đăng ký đặt lịch ngay hôm nay để có thể sở hữu một đôi môi hoàn hảo với mức giá tiết kiệm nhất.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Học ngay bí kíp làm mặt nạ trị thâm môi từ hạnh nhân appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2wB4JAp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét