Nâng mũi radies giữ được bao lâu?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ nâng mũi radies giữ được bao lâu vậy ạ? Tôi có đọc review trên webtretho thì thấy đây là chất làm đầy được nhiều chị em lựa chọn nhất. Tôi có thể tiêm chất này nhiều lần không? (Phạm Sương, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc nâng mũi radies giữ được bao lâu của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi radies giữ được bao lâu?

Radies là chất liệu an toàn đã được FDA Hoa Kỳ cấp chứng nhận. Trong nó có chứa tới 30% Calcium Hydroxylapatite (CaHA) dưới dạng gel, là thành phần chính được tìm thấy trong răng và xương. Do đó, Radies có khả năng tương thích với cơ thể rất tốt và hầu như không gây dị ứng hay kích ứng. Thêm nữa, Radies có độ đậm đặc và tính đàn hồi rất cao, do đó khả năng làm đầy và định hình dáng mũi cũng dễ dàng hơn.

Nâng mũi radies giữ được bao lâu

Radies là chất làm đầy rất an toàn, được sử dụng để nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi radies là công nghệ nâng mũi không cần phẫu thuật, phương pháp này được thực hiện bằng cách tiêm trực tiếp radies vào những vùng khuyết điểm trên mũi để giúp sóng mũi cao hơn cũng như tạo dáng và định hình lại cho mũi. Thời gian thực hiện nâng mũi radies rất nhanh, khoảng 10 – 15 phút là bạn đã có được chiếc mũi đẹp, không tì vết.

Nâng mũi radies giữ được bao lâu 2

Nâng mũi bằng radies được thực hiện rất nhanh chóng, chỉ sau khoảng 10-15 phút là đã hoàn thành

Nâng mũi radies được đánh giá cao về độ an toàn, thẩm mỹ nhưng nhiều khách hàng vẫn băn khoăn không biết nâng mũi radies  giữ được bao lâu? Radies không phải là chất làm đầy có thời gian sử dụng lâu, chiếc mũi bạn sau khi tiêm chỉ duy trì được khoảng 1-3 năm, tùy cơ địa từng người. Sau khi radies tan thì bạn có thể tiêm lại hoặc phẫu thuật nâng mũi để có mũi cao dài lâu.

Địa chỉ nâng mũi radies đẹp và an toàn

Không chỉ nâng mũi bằng radies, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc còn có nâng mũi bằng aquamid, juvederm, restylane. Tùy vào cơ địa và thời gian bạn muốn duy trì mũi đẹp mà bạn lựa chọn cho mình chất làm đầy phù hợp.

Như đã nói nâng mũi radies giữ được bao lâu tùy vào cơ địa từng người, nhưng nó còn phụ thuộc vào chất lượng của chất làm đầy và kỹ thuật tiêm của bác sĩ nữa. Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bạn sẽ có chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất, duy trì lâu dài nhất nhờ vào các yếu tố sau:

  • Bác sĩ thực hiện nâng mũi bằng radies đều là những bác sĩ giỏi về chuyên môn và kinh nghiệm, đã từng thực hiện thành công rất nhiều ca chỉnh sửa mũi đẹp cho khách hàng.
  • Các chất làm đầy tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đều đã được nhập khẩu từ nước ngoài, được FDA chứng nhận về độ an toàn, thẩm mỹ nên không những giúp tạo mũi đẹp mà thời gian duy trì cũng dài lâu.
Nâng mũi radies giữ được bao lâu 3

Khách hàng thực hiện nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy radies tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Như vậy là bạn Phạm Sương đã rõ nâng mũi radies giữ được bao lâu. Nếu bạn chưa hài lòng với thời gian duy trì này bạn có thể chọn chất làm đầy khác có thời gian lâu hơn như aquamid, juvederm hoặc có thể phẫu thuật nâng mũi để có được mũi đẹp vĩnh viễn.

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Nâng mũi radies giữ được bao lâu? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2whuMdA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét