Ra mắt Talkshow “LẦN ĐẦU TÔI KỂ ” số 1- Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Câu chuyện đầy cảm động của cô gái “HAMBURGER” Hồng Anh

Talkshow “LẦN ĐẦU TÔI KỂ” là chương trình chứa đựng những nỗi niềm của người trong cuộc và  những chuyện “người thật việc thật” từng trải qua các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi cuộc sống. Định kì, mỗi tuần sẽ là một câu chuyện được trên sóng Livestream trực tiếp trên kênh facebook của Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc với một nhân vật đặc biệt.

lần đầu tôi kể

Có thể chắc chắn một điều rằng, không ai được lựa chọn ngoại hình khi mình sinh ra nhưng chắc chắn chúng ta có thể thay đổi vẻ ngoài của mình bằng nhiều cách khác nhau. Và, chương trình “LẦN ĐẦU TÔI KỂ” sẽ là cầu nối, trả lời thắc mắc cho nhiều người đang mong ước thay đổi bản thân nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng lòng còn những boăn khoăn và lo âu.

Trong chương trình này, JW mang đến những nhân vật thực tế đã từng phẫu thuật mũi, chỉnh sửa hàm hô, hàm móm, tái thẩm mỹ mắt và để khách hàng cảm nhận được sự thay đổi khác biệt và ấn tượng của họ. Thông qua đó, Bệnh viện JW Hàn Quốc gởi gắm niềm tin, tiếp thêm động lực để những ai đang mắc phải khuyết điểm ngoại hình có thể tự tin đi thay đổi diện mạọ, xóa tan những mặc cảm và tự ti của chính mình.

lần đầu tôi kể_2

Talkshow “LẦN ĐẦU TÔI KỂ” sẽ được Livestream định kì vào lúc 10h thứ 6 hàng tuần, hứa hẹn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau khi khách hàng xem trực tiếp. Và, trong quá trình theo dõi chương trình, khách hàng có thể tương tác, thường xuyên đặt những câu hỏi và thắc mắc của mình thông qua việc comment trên facebook để chuyên gia trả lời trực tiếp. Khách hàng có thể liên hệ số 19000027 để nhận tư vấn chi tiết và cụ thể những thắc mắc của mình.

Đặc biệt hơn, thông qua chương trình,  khách hàng còn có cơ hội được tham gia quay số may mắn, nhận dịch vụ miễn phí 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc. Số ra mắt đầu tiên của Talkshow “LẦN ĐẦU TÔI KỂ” diễn ra vào ngày 18-8, Bệnh viện sẽ trao giải miễn phí 100% dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc cho khách hàng nào may mắn nhất trong cuộc trò chuyện ấn tượng cùng cô gái  có tên “HAMBURGER” Hồng Anh.

Mời bạn đọc và quý khách hàng đón xem mỗi tuần để thấu hiểu, lắng nghe và có được những cơ hội khuyến mãi hấp dẫn  để thay đổi diện mạo cho chính mình

The post Ra mắt Talkshow “LẦN ĐẦU TÔI KỂ ” số 1- Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2wmkfRl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét