Giải đáp: Phun môi thâm nên ăn gì cho màu lên đẹp?

Phun môi thâm nên ăn gì? Một đôi môi hồng hào, xinh xắn luôn là mơ ước của biết bao cô gái hiện nay. Tuy nhiên, nhiều bạn gái không được may mắn như vậy khi sở hữu những đôi môi thâm xỉn, kém xinh. Và phun môi thâm được coi là giỉa pháp tuyệt vời mà các chị em đang đặc biệt ưa chuộng. Bài viết sẽ giải đáp phun môi thâm nên ăn gì cũng như cách để có một đôi môi đẹp nhất nhé!

>>>

Phun môi thâm nên ăn gì?

  • Phun môi thâm nên ăn gì? – Cà chua

Cà chua là một trong những thực phẩm mà phun môi thâm nên ăn để nhằm tăng cường sắc tố môi, giúp hiệu quả được nâng cao. Ăn cà chua không chỉ giúp làm đẹp da mặt mà còn có tác dụng giúp tái tạo da sau khi phun xăm có hiệu quả và lên màu đẹp.

Bạn có thể ăn trực tiếp cà chua sống hoặc làm sinh tố cà chua với sữa, mật ong để hợp với khẩu vị của mình hơn.

Phun môi thâm nên ăn gì

Phun môi thâm nên ăn gì – Cà chua

  • Phun môi thâm nên ăn gì? – Sữa chua

Để trả lời phun môi thâm nên ăn gì không thể không nhắc đến sữa chua, đặc biệt là sữa chua không đường. Sữa chua chứa nhiều protein và các vitamin có lợi khác giúp màu môi lên chuẩn đẹp, loại bỏ môi thâm một cách hiệu quả. Do đó bạn nên sử dụng sữa chua hằng ngày để có một làn da trắng khỏe, một đôi môi căng mọng như ý.

Đặc biệt, khi môi đã liền và không còn đau nữa, bạn cũng có thể sử dụng sữa chua thoa đều lên môi để làm mềm và kích thích môi tái tạo.

Phun môi thâm nên ăn gì 1

Phun môi thâm nên ăn gì – Sữa chua

  • Phun môi thâm nên ăn gì? – Dứa

Dứa vốn chứa nhiều Vitamin đặc biệt là Vitamin C, kích thích da tái tạo nhanh hơn từ đó giúp môi có màu tự nhiên.Do vậy mà sau khi phun xăm môi, các chị em thường ăn dứa. Ăn 1/2 trái dứa mỗi ngày là sự lựa chọn đúng đắn khi không biết phun môi thâm nên ăn gì để lên màu đẹp.

Bạn cũng có thể dùng dứa làm sinh tố, dùng ống hút để uống nước dứa tránh tác động trực tiếp lên môi.

Phun môi thâm nên ăn gì 2

Phun môi thâm nên ăn gì – Dứa

Thực phẩm cần tránh sau khi phun môi thâm

Ngoài việc sử dụng những thực phẩm mà chúng tôi vừa gợi ý phun môi thâm nên ăn gì, thì bên cạnh đó bạn cũng nên kiêng một số thực phẩm gây sưng sau đây:

– Tránh thịt gà, đồ nếp, đồ ăn cay nóng sau khi phun xăm môi.

– Không uống cà phê, nước trà đặc, rượu bia, chất kích thích, không hút thuốc là để có hiệu quả thẩm mỹ xăm môi ưng ý nhất.

– Hãy giữ vệ sinh cho đôi môi sạch sẽ, không dùng tay để sờ, cạy, bóc da để tránh gây viêm nhiễm.

Phun môi thâm nên ăn gì 3

Những chất kích thích nên tránh sau khi phun môi thâm

 

Lời khuyên để có một đôi môi đẹp, không bị thâm

  • Thường xuyên tẩy da chết, dưỡng môi trước khi đi ngủ, với dầu dừa, chanh, bã cà phê,…
  • Lựa chọn những loại son nhiều dưỡng, ít sử dụng son lì nhiều chì, độc hại.
  • Đeo khẩu trang thường xuyên để bảo vệ môi, tránh khói bụi và ô nhiễm môi trường.
  • Từ bỏ tật liếm môi, sờ môi hay cạy vảy ở môi. Vì những thói quen này có thể làm cho môi bạn bị khô và khiến cho tình trạng môi thâm xỉn trở nên nặng nề hơn.
Phun môi thâm nên ăn gì 4

Lưu ý một số điều sau phun môi thâm

Trên đây là một số hướng dẫn dành cho bạn gái về vấn đề phun môi thâm nên ăn gì. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, bạn gái có thể mau chóng sở hữu một làn môi xinh xắn, vô cùng quyến rũ. Bạn gái cần lưu ý, lựa chọn cơ sở phun môi thâm uy tín chất lượng đảm bảo cho bạn gái một đôi môi xinh xắn, an toàn và tràn đầy quyến rũ.

 

Địa chỉ phun môi thâm số 1 tại Hà Nội

Hơn 20 năm trong lĩnh vực phun môi, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn tự hào là đơn vị nổi tiếng được nhiều phái đẹp yêu thích và gửi gắm niềm tin làm đẹp. Dịch vụ phun môi tại thẩm mỹ viện cũng vì thế mà nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng.

Phun môi thâm xỉn được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Các chuyên gia hàng đầu có tay nghề cao, từng tu nghiệp lâu năm tại nước ngoài, sẽ giúp bạn gái khử bỏ những vết thâm xấu xí, trả lại sắc môi hồng rạng rỡ, đầy sức sống. Chất liệu mực phun môi được nhập khẩu chính gốc, đảm bảo cho bạn gái có một làn môi xinh tươi, sắc môi rực rỡ, bền lâu và ổn định. Không những vậy, quy trình phun môi thâm chuyên nghiệp với các dụng cụ, thiết bị khử trùng 100% sẽ giúp bạn tránh khỏi cảm giác đau rát, hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình phun môi.

Phun môi thâm nên ăn gì 5

Chuyên gia đang tiến hành phun môi thâm cho khách hàng

Hiện nay, trong tháng này, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang áp dụng rất nhiều nhiều ưu đãi cho các dịch vụ làm đẹp, đặc biệt là dịch vụ phun môi thâm xỉn. Bạn gái hãy nhấc máy lên, gọi về số máy nóng để được các chuyên gia tư vấn một cách kỹ lưỡng và hoàn toàn miễn phí.

 

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Giải đáp: Phun môi thâm nên ăn gì cho màu lên đẹp? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2vNzRdu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét