Room tận nơi quy trình phun môi thâm chuyên nghiệp

Quy trình phun môi thâm như thế nào? Đã bao giờ bạn thắc mắc là để có một làn môi tươi tắn, hồng đỏ quyến rũ, người ta đã phải trải qua những bước phun môi như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để có một đôi môi xinh xắn và tràn đầy sức sống.

>>>

Phun môi thâm là gì?

Phun môi thâm là một trong những phương pháp làm đẹp đôi môi được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay. Bạn có thể mau chóng sở hữu một làn môi xinh xắn, tràn đầy sức sống mà không còn phải lo lắng về vết thâm quầng xấu xí nữa.

Hiện nay dịch vụ phun môi thâm đã và đang được nhiều phái đẹp yêu thích bởi hiệu quả vượt trội của nó. Không cần mất thời gian trang điểm che giấu làn môi thâm hay phải vất vả với những phương pháp trị môi thâm không hiệu quả,ngay hôm nay, bạn sẽ mau chóng sở hữu một làn môi xinh xắn, không còn vết thâm, tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

quy trình phun môi thâm

Phun môi thâm giúp bạn gái mau chóng sở hữu đôi môi xinh xắn như ý

Quy trình phun môi thâm chuyên nghiệp tại Hà Nội

Để có hiệu quả phun môi tốt nhất thì quy trình phun môi thâm đóng vai trò quyết định đầu tiên. Dưới đây là các bước cơ bản trong quy trình phun môi thâm giúp bạn gái mau chóng sở hữu một đôi môi như ý:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi thực hiện phun môi thâm, bạn gái sẽ được các bác sĩ chuyên gia thăm khám môi và tư vấn giúp bạn về tình trạng môi và cách khắc phục phù hợp nhất.

Bước 2: Xử lý thâm

Khách hàng sẽ được sát khuẩn, vệ sinh vùng môi, xử lý vùng môi bị thâm để môi hồng tự nhiên nhất.

Bước 3: Phun màu môi theo sở thích

Tiếp đó, các chuyên gia sẽ tiến hành sử dụng dụng cụ phun thêu chuyên dụng nhẹ nhàng tác động lên vùng môi giúp bạn gái có một đôi môi tươi tắn căng mọng, vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể phun màu môi theo sở thích của bạn, tạo dáng môi cân đối hài hòa nhất.

Bước 4: Bôi dưỡng môi kích màu

Quý khách hàng sẽ được bôi một lớp dưỡng mỏng lên môi nhằm giúp môi mềm mại và lên màu chuẩn nhất.

quy trình phun môi thâm 1

Quy trình phun môi thâm dành cho bạn gái

Lưu ý sau khi phun môi thâm

  • Không tự ý dùng tay cậy vảy, để vảy môi bong tự nhiên.
  • Đeo khẩu trang, che chắn cho môi mỗi khi ra ngoài.
  • Dưỡng ẩm, thoa thuốc theo chỉ dẫn của đội ngũ bác sĩ.
  • Ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi để bổ sung vitamin C cho đôi môi lên màu đẹp và nhanh hồi phục.
  • Hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê,…
  • Kiêng ăn một số thực phẩm gây sẹo như thịt gà, thịt bò, rau muống, đồ nếp, đồ tanh….
quy trình phun môi thâm 2

Quy trình phun môi thâm cho bạn gái

Chỉ với 4 bước cơ bản trên trong quy trình phun môi thâm kéo dài từ 30 phút, bạn gái đã có thể nói lời “tạm biệt” với làn môi thâm xỉn xấu xí rồi. Tuy nhiên trên hết, bạn gái cần cân nhắc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín lâu năm,có hiệu quả phun môi sao cho hấp dẫn và hiệu quả nhất.

 

Địa chỉ phun môi thâm uy tín, đẳng cấp số 1 Hà Nội

Hơn 20 năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho chị em tại Hà Nội, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn tự hào là đơn vị nổi tiếng được nhiều chị em ưa chuộng và sử dụng các dịch vụ làm đẹp, để có được vẻ đẹp tự nhiên, tràn đầy sức sống.

Phun môi thâm là một trong những dịch vụ hot tại thẩm mỹ viện Xuân Hương mà rất ít thẩm mỹ viện có dịch vụ này. Bằng kỹ thuật phun môi trị thâm khéo léo kết hợp với đôi bàn tay vàng của các chuyên gia hàng đầu, đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương, những mặc cảm tự ti về đôi môi thâm xỉn, kém xinh của bạn gái sẽ được loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là một đôi môi xinh xắn, tràn đầy sức sống.

Chất liệu mực phun nhập khẩu chính gốc, có nguồn gốc 100% tự nhiên đảm bảo cho đôi môi không bị dị ứng, bong tróc hay mẩn ngứa, đảm bảo hiệu quả bền lâu và ổn định.  Thẩm mỹ viện Xuân Hương cam kết về chất lượng dịch vụ tốt nhất đem đến cho từng khách hàng.

quy trình phun môi thâm 3

Đội ngũ y bác sĩ chuyên gia hàng đầu tại thẩm mỹ Xuân Hương

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Room tận nơi quy trình phun môi thâm chuyên nghiệp appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2x34nz5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét