Lấy mỡ bọng mắt an toàn và hiệu quả trong 30 phút

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hút của mỗi người đó chính là đôi mắt. Do đó, mỗi chúng ta nên giữ gìn đôi mắt đẹp và lâu dài với thời gian. Hãy để những dấu hiệu như mỡ bọng mắt, da nhăn nheo và sụp mi mắt tránh xa khỏi mỗi người chúng ta.

lấy mỡ bọng mắt

Lấy mỡ bọng mắt được xem là công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa của mắt và loại bỏ chúng nhanh chóng với kỹ thuật tỉ mỉ, chính xác.

Tại sao phải lấy mỡ bọng mắt?

Bỗng chốc một ngày nào đó, khi nhìn đôi mắt mình trong gương, chúng ta sẽ thấy được mắt xuất hiện nhiều vùng mỡ thừa làm thành hai bọng mỡ lớn ở mí mắt dưới. Nó là nguyên nhân chính khiến đôi mắt buồn, già nua và có dấu hiệu nhỏ hơn.

Mỡ bọng mắt tồn tại nhiều tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó chính là nguyên nhân gây mất thẩm mỹ, khiến đôi mắt buồn và có cảm giác lờ đờ. Thậm chí, khi tồn tại quá nhiều, mỡ bọng mắt còn gây ảnh hưởng đến thị lực và hạn chế tầm nhìn.

Có hay không việc lấy mỡ bọng mắt trong 30 phút

Loại bỏ mỡ bọng mắt hoàn toàn không thể sử dụng những phương pháp tự nhiên như đắp trà túi lọc hoặc sử dụng dưa chuột như mọi người vẫn khuyên. Thực chất, để loại bỏ nhanh chóng và an toàn,  chúng ta nên lựa chọn công nghệ lấy mỡ bọng mắt.

chi phi lay mo bong mat bao nhieu tien_1

Công nghệ lấy mỡ bọng mắt an toàn

Phương pháp này được chỉ định thực hiện cho những đôi mắt có bọng mỡ tương đối lớn. Bằng tay nghề chuyên sâu, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường mổ siêu nhỏ ôm sát bờ mi dưới, nhanh chóng lấy da dư và mỡ thừa ra ngoài để giúp đôi mắt trông sáng rõ và ấn tượng.

Sau khi thực hiện phương pháp lấy mỡ bọng mắt, khách hàng sẽ nhanh chóng có được đôi mắt rõ và ấn tượng, phần da và mỡ thừa sẽ không tích tụ nữa. Hơn hết, quá trình thực hiện phương pháp này chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút với hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, không xuất hiện đau đớn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người thực hiện.

Lời khuyên của chuyên gia khi lấy mỡ bọng mắt

Tuy chỉ là một tiểu phẫu tương đối đơn giản. Tuy nhiên, theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam: “ Khi thực hiện phương pháp này khách hàng đừng nên chủ quan. Cần tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng để thực hiện. Hơn nữa, khách hàng cần có phương pháp chăm sóc an toàn sau khi thực hiện để quá trình hồi phục diễn ra nhanh nhất

bs-dung-1

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung trực tiếp thăm khám và lấy mỡ bọng mắt cho khách hàng

lay-mo-da-thua-mi-duoi

Khách hàng lấy mỡ bọng mắt an toàn tại JW

Hiện nay, việc lấy mỡ bọng mắt được khách hàng lựa chọn nhiều, và địa điểm tin cậy cho khách hàng chính là Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Hãy đến và trải nghiệm công nghệ, dịch vụ chất lượng của thương hiệu thẩm mỹ chuẩn Hàn tiên phong tại Việt Nam.

The post Lấy mỡ bọng mắt an toàn và hiệu quả trong 30 phút appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2woIefK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét