Mặt trái “ đáng lo ngại” khi phẫu thuật gọt mặt

Mỗi người, khi sinh ra đều được tạo hóa ban cho những hình hài không giống nhau. Có người sở hữu gương mặt to bè, trong khi đó cũng có người sở hữu mặt cân đối ấn tượng. Có lẽ vì thế mà phương pháp gọt mặt ra đời mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng., nhằm khắc phục những khuyết điềm về hàm mặt chỉ trong một ca phẫu thuật.

gọt mặt

Gọt mặt có nhiều phương pháp khác nhau, trong đó, gọt mặt V line là công nghệ thẩm mỹ hiện đại và được lựa chọn nhiều để thay đổi khuôn mặt.

Những nguy hiểm khi gọt mặt V line mà khách hàng cần biết

Ben cạnh những ca gọt mặt V line chất lượng với độ an toàn cao, có rất nhiều khách hàng gặp phải trường hợp “dở khóc dở cười” khi lựa chọn nhầm địa điểm kém chất lượng mà phải gánh phải những hệ lụy không mong muốn.

Bởi lẽ, gọt mặt V line là hình thức phẫu thuật thẩm mỹ đòi hỏi kỹ thuật rất cao. Vì thế, chỉ cần một sai sót nhỏ trong quá trình thẩm mỹ cũng có thể gây nên những biến chứng rất nguy hiểm, cụ thể như:

+ Xuất hiện chảy máu thường xuyên sau phẫu thuật

+ Thiếu xương, hụt xương và gây dị dạng cho khuôn mặt

+ Nhiễm trùng gây biến chứng

+ Gọt mặt không cân đối

+ Có trường hợp ảnh hưởng đến dây thần kinh trên mặt

+ Xuống sắc và xuất hiện sẹo xấu

gọt mặt

Phẫu thuật gọt mặt V line được thực hiện theo quy trình chuẩn mới có hiệu quả thẩm mỹ cao

Làm cách nào để tránh những rủi ro khi gọt mặt V line

Không có cách nào khác ngoài việc mọi người phải thực sự lựa chọn cho mình một địa điểm thẩm mỹ gọt mặt chất lượng. Bởi lẽ, địa điểm uy tín và bác sĩ có tay nghề cao mới có thể đảm bảo quá trình gọt mặt đúng quy chuẩn và độ an toàn cao.

Phẫu thuật gọt mặt V line chuẩn đẹp tại JW

Hiện nay, tại Việt Nam, phẫu thuật gọt mặt V line của bác sĩ Tú Dung là sự lựa chọn tối ưu của khách hàng. Đây là vị bác sĩ có nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc, người tiên phong nhận tác quyền gọt mặt V line tại Việt Nam. Cũng chính vị bác sĩ này là người được thường xuyên mời tham dự các hội thảo thẩm mỹ lớn, được các chuyên gia thẩm mỹ nước ngoài đánh giá cao về chuyên môn và tay nghề, là người góp phần tạo dựng uy tín của bác sĩ thẩm mỹ Việt lên tầm quốc tế.

hàm mặt

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Chuyên gia phẫu thuật khuôn mặt tại Việt Nam

Trước khi gọt mặt V line, bác sĩ sẽ có thời gian tư vấn và lắng nghe mong muốn của người thực hiện. Dựa vào cấu trúc xương mặt được kiểm tra qua máy CT3D, bác sĩ Tú Dung tiến hành đo vẽ cẩn thận và thực hiện công nghệ gọt mặt đúng kỹ thuật chuyển giao từ Hàn. Do đó, kết quả phẫu thuật bao giờ cũng đạt tính thẩm mỹ và độ an toàn tốt.

The post Mặt trái “ đáng lo ngại” khi phẫu thuật gọt mặt appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2itG23e
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét