Tuyệt chiêu làm mặt nạ trị thâm môi từ chuối, mật ong và sữa chua

Mặt nạ trị thâm môi từ chuối, mật ong và sữa chua là một trong những bí kíp tuyệt vời từ thiên nhiên giúp bạn mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn, căng mọng và tràn đầy sức sống. Các cách làm mặt nạ trị thâm môi từ chuối, mật ong, sữa chua đơn giản ngay dưới đây sẽ giúp bạn biến mơ ước trở thành hiện thực. Hãy cùng khám phá nhé!

 >>> Phun môi có chữa được môi thâm không?

>>> Mặt nạ ngủ trị thâm viền môi liệu có hiệu quả

Công dụng trị thâm môi của chuối, mật ong và sữa chua

Khi nhắc đến chuối, mật ong và sữa chua, dân gian thường lưu truyền rất nhiều về khả năng loại bỏ vết thâm cực kì tốt của ba loại thực phẩm này. Không những tẩy vết thâm nhanh chóng mà còn tăng cường sắc tố hoàn hảo, đặc biệt là trong lĩnh vực trị môi thâm.

Theo nghiên cứu cho thấy chuối có chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết như vitamin A, B6, C, sắt, magie,…. giúp cơ thể phát triển, không những vậy mà chuối còn có tác dụng xóa thâm rất hiệu quả. Nhiều nghiên cứu nhận thấy rằng chuối rất giàu kali rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra chuối còn giúp trị vết thâm rất hiệu quả.

Còn mật ong từ xưa đến nay vẫn là tinh hoa của thiên nhiên, được nhiều phái đẹp yêu thích và sử dụng. Mật ong chứa nhiều chất dưỡng với vitamin E thiên nhiên, giúp kháng khuẩn tự nhiên, chống lão hóa, tẩy sạch vết thâm đồng thời dưỡng môi hồng hào đầy sức sống. Công dụng của mật ong đã và đang được nhiều chị em yêu thích  và hài lòng về kết quả sau khi sử dụng.

Sữa chua rất giàu protein và khoáng chất, giúp làm dịu đi những thương tổn môi, cải thiện tình trạng thâm môi rất hiệu quả. Hiện nay, mặt nạ trị thâm môi từ chuối,mật ong, sữa chua đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm của rất nhiều các bạn trẻ hiện nay.

mặt nạ trị thâm môi từ chuối, mật ong và sữa chua

Cách làm mặt nạ trị thâm môi từ chuối, mật ong và sữa chua

Hướng dẫn trị thâm môi từ chuối, mật ong sữa chua

  • Chuẩn bị

½ quả chuối, 1 thìa mật ong và 2-3 thìa sữa chua.

Các dụng cụ trộn mặt nạ.

  • Cách làm mặt nạ trị thâm môi từ chuối, mật ong và sữa chua

Bước 1: Rửa sạch tay và sát khuẩn vùng môi trước khi thực hiện đắp mặt nạ.

Bước 2: Xay nhuyễn chuối rồi trộn mật ong và sữa chua vào. Trộn đều sao cho hỗn hợp thật nhuyễn mịn.

Bước 3: Thoa đều hỗn hợp lên vùng da xung quanh miệng.

Bước 4:  Thư giãn trong vòng 20 phút. Có thể nghe nhạc, xem phim hoặc làm gì đó nhẹ nhàng. Đợi cho hỗn hợp khô cứng lại rồi rửa sạch với nước ấm.

Chỉ với 4 bước làm mặt nạ trị thâm môi từ chuối, mật ong và sữa chua, bạn đã có thể sở hữu một làn môi mềm mại và tươi tắn rồi. Sử dụng thường xuyên để trị thâm viền môi một cách hữu hiệu nhé các nàng!

mặt nạ trị thâm môi từ chuối, mật ong và sữa chua 1

Các bước làm mặt nạ trị thâm môi từ chuối, mật ong và sữa chua

Lưu ý mặt nạ trị thâm môi từ chuối, mật ong và sữa chua

  • Thực hiện thường xuyên đều đặn ít nhất từ 2-3 lần/ tuần.
  • Không để mặt nạ trị thâm môi từ chuối, mật ong và sữa chua để lâu trên môi. Chỉ tầm từ 20-30 phút. Để lâu sẽ khiến vi khuẩn có điều kiện phát sinh.
  • Đeo khẩu trang bảo vệ môi mỗi khi ra ngoài để tránh khói bụi, bụi bẩn.
  • Kiêng các chất kích thích có thể gây ảnh hưởng đến môi như thuốc lá, cà phê,…

Trên đây là cách làm mặt nạ trị thâm môi từ chuối, mật ong và sữa chua dành cho bạn gái. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, bạn gái đã có thể sở hữu một đôi môi xinh đẹp và tràn đầy sức sống, tự tin hơn, vui vẻ hơn.

mặt nạ trị thâm môi từ chuối, mật ong và sữa chua 2

Mặt nạ trị thâm môi từ chuối, mật ong và sữa chua cho bạn đôi môi xinh xắn

Trải nghiệm dịch vụ phun môi thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Bạn gái cần biết, các loại mặt nạ trị thâm môi từ chuối, mật ong và sữa chua chỉ có thể giúp bạn gái trị thâm môi phần nào chứ không thể khử hoàn toàn được. Hơn nữa, bạn gái cần phải đầu tư và công sức, thực hiện đều đặn mới có kết quả.

Để giúp bạn gái loại bỏ vết thâm và sở hữu một đôi môi hồng đỏ xinh đẹp nhất, bạn gái có thể trải nghiệm dịch vụ phun môi thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương để cải thiện tốt nhất cho đôi môi của mình.

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và cũng là đơn vị tiên phong nhập khẩu những công nghệ phun xăm thẩm mỹ hiện đại bậc nhất của Hàn Quốc, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn tự hào trong việc loại bỏ môi thâm, trả lại cho bạn gái làn môi hồng thanh tú và tràn đầy sức sống.

Quy trình phun môi thâm luôn được thực hiện bởi các chuyên gia phun xăm hàng đầu, chất liệu mực phun xăm luôn được đảm bảo bởi chất lượng hàng đầu, giúp bạn mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn, tươi tắn với màu sắc chuẩn đẹp, bền lầu.

mặt nạ trị thâm môi từ chuối, mật ong và sữa chua 3

Quy trình phun môi át thâm tại thẩm mỹ Xuân Hương

Đội ngũ chuyên gia được đào tạo chuyên nghiệp khéo léo tạo hình đôi môi, loại bỏ viền môi thâm xỉn, cho bạn một làn môi như ý mà không sưng, không đau, không để lại sẹo. Sau khi thực hiện, bạn có thể tiếp tục công việc học tập và sinh hoạt, không phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hãy đăng ký đặt lịch với thẩm mỹ viện Xuân Hương ngay hôm nay để bạn gái mau chóng có được một đôi môi xinh xắn với chi phí ưu đãi nhất.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

 

The post Tuyệt chiêu làm mặt nạ trị thâm môi từ chuối, mật ong và sữa chua appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2vf2l2D
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét