Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền?

Cải tổ vòng 1 bằng phương pháp nâng ngực nội soi sử dụng túi Nano Chip siêu bền và chất lượng đang là lựa chọn tối ưu của phái đẹp, đặc biệt là những ai có bộ ngực lép, ngực chảy xệ kém duyên, ngực bất cân xứng với dáng ngực thấp.

chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi có lẽ là điều thắc mắc trước tiên của khách hàng trước khi đi thẩm mỹ. Lựa chọn của chị em thường dựa vào chi phí và chất lượng để đưa ra quyết định cho bản thân.

Túi ngực siêu dẻo với phương pháp nội soi siêu chất lượng

Sẽ thật sai lầm nếu khách hàng thực hiện nâng ngực mà không lựa chọn phương pháp nội soi và túi ngực Nano Chip. Bởi lẽ, đây là phương pháp nâng ngực hiện đại, chất lượng và có độ an toàn cao nhất trong cuộc sống hiện nay.

Không can thiệp và xâm lấn quá nhiều khi thẩm mỹ, nâng ngực nội soi túi Nano Chip thực hiện đưa túi ngực vào trong đơn giản, nhẹ nhàng, bằng đường mổ siêu nhỏ ở gấp nách dưới sự phóng đại thành ngực lên 10 lần của thiết bị nội soi.

nang-nguc-noi-soi

Mô phỏng phương pháp nâng ngực nội soi 

An toàn, thời gian duy trì lâu dài, không để lại sẹo, không xuất hiện biến chứng là tất cả những ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng ngực nội soi mang lại. Để đảm bảo được những điều ấy, nó cần đi kèm với túi ngực Nano Chip.

Túi ngực Nano Chip dẻo dai và siêu bền

Túi Nano Chip ngoài bề mặt mềm mại tạo cảm giác thật sau khi thẩm mỹ thì  nó còn có độ dẻo dai và bền bỉ với tính năng đàn hồi cực tốt, khách hàng chẳng phải lo âu về tình trạng vỡ túi ngực và sự di lệch sau khi thẩm mỹ.

Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu

Tùy thuộc vào địa điểm thẩm mỹ, túi ngực, bác sĩ thực hiện, hệ thống máy móc mà chi phí thẩm mỹ ngực sẽ có sự chênh lệch.

Khách hàng thực hiện nâng ngực Nano Chip an toàn

Hiện nay, phương pháp này được bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ứng dụng cùng hẹ thống máy 3D dành riêng cho nâng ngực, cho phép theo dõi dáng ngực trước và sau khi nâng, giúp lựa chọn size ngực vừa vặn theo chiều cao, cân nặng và dáng người của từng khách hàng.

nâng ngực 5 chất

Viện nâng ngực chuyên sâu được thành lập tại JW

Hơn hết, khi nâng ngực nội soi tại JW, khách hàng được các chuyên gia thẩm mỹ ngực hàng đầu trực tiếp thực hiện, đảm bảo mang đến dáng ngực căng tròn tự nhiên với tính an toàn cao, không gây đau đớn và biến chứng sau thẩm mỹ.

Máy 3D Divina mang nhiều tính năng quan trọng khi thẩm mỹ ngực

HÌNH ẢNH 1

HÌNH ẢNH 2

Giá cả không phải là vấn đề quá quan trọng trong thẩm mỹ, do dó, khách  hàng nên lựa chọn nơi chất lượng để có được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Xem chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi tại đây

The post Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền? appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2w2LtM6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét