Sự khác biệt của nâng mũi s line so với phương pháp thẩm mỹ khác

Hẵn là ai trong chúng ta cũng từng nghe đến phương pháp nâng mũi S line của Hàn Quốc. Bởi lẽ, công nghệ này khi vừa mới xuất hiện đã trở thành trào lưu thẩm mỹ được đông đảo khách hàng Việt Nam lựa chọn và tin yêu.

nâng mũi s line

Nâng mũi S line có nhiều điểm khác biệt vượt trội so với những phương pháp thẩm mỹ khác cả về kỹ thuật lẫn hiệu quả thẩm mỹ. Do đó, không ngẫu nhiên mà công nghệ này hút khách trong nhiều năm nay và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chỉnh hình toàn diện dáng mũi

Nếu như các phương pháp thẩm mỹ mũi cổ điển chỉ có tác dụng nâng và độn là chủ yếu tới tác dụng đơn thuần là làm cao sóng mũi thì công nghệ S line lại khác. Phương pháp này có thể bóc tách toàn diện dáng mũi, khắc phục tất cả các khuyết điểm xấu như cánh mũi rộng, đầu mũi to, sóng mũi thấp, xương mũi to bè kém ấn tượng bằng một ca thẩm mỹ.

nâng mũi

Hơn hết, phương pháp này còn chủ trương chia dáng mũi làm 2 phần bằng nhau để có được chuẩn của vẻ đẹp sau khi thẩm mỹ mũi.

Không xuất hiện biến chứng và sẹo xấu

Nâng mũi cổ điển thường xuyên có hiện tượng bóng đỏ, lộ sóng, mũi di lệch và xuất hiện biến chứng thì công nghệ S line đã loại bỏ được những lo lắng ấy. Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành bọc sụn tự thân ở đầu mũi để ngăn ngừa biến chứng, sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Tuy nhiên, khi thực hiện, bác sĩ sẽ không nâng quá cao đối với những trường hợp da đầu mũi quá mỏng, điều này mang lại sự cân đối, tránh hiện tượng tụt và ló sụn sau thẩm mỹ.

Nâng mũi S line an toàn như thế nào?

Thời gian duy trì lâu dài

Nâng mũi thường có thời gian duy trì vài năm thì phương pháp S line an toàn mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian trọn đời. Bởi lẽ, sụn được sử dụng khi nâng mũi S line có độ tương thích cao với cơ thể cùng kỹ thuật thẩm mỹ theo tiêu chí an toàn đã giúp cho chiếc mũi có được vẻ đẹp và thời gian tồn tại lâu

Các bác sĩ đang chuyên tâm thực hiện nâng mũi 

Dáng mũi chuẩn đẹp và tự nhiên

Có nhiều người khi thực hiện nâng mũi S line xong khi nhìn vào mặc dù thấy rất đẹp nhưng cứ ngỡ đó là tự nhiên, không biết đã từng qua thẩm mỹ mũi. Điều kỳ diệu của công nghệ nâng mũi S line chính là ở vẻ đẹp tự nhiên, bởi phương pháp này hướng đến sự hoàn mỹ, chỉnh hình tất cả khuyết điểm nhẹ nhàng và cân đối nên mang lại được hiệu quả tối ưu cho người thực hiện.

Hiện nay, công nghệ nâng mũi S line vẫn còn là phương pháp an toàn chiếm trọn sự quan tâm của tín đồ thẩm mỹ Việt. TRong đó, lựa chọn thực hiện với TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung được nhiều tín đồ quan tâm, bởi đây là vị bác sĩ được chuyển nhượng công nghệ nâng mũi S line chuẩn Hàn từ cha đẻ của nó – TS.BS Man Koon Suh. Kỹ thuật hiện đại, tay nghề cao, sự hỗ trợ đắt lực của trang thiết bị hiện đại sẽ giúp ca nâng mũi S line thành công ngoài mong đợi.

Nguồn: http://ift.tt/1SUNVsT

The post Sự khác biệt của nâng mũi s line so với phương pháp thẩm mỹ khác appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2wzTYOL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét