Nâng mũi cấu trúc S line và quy tắc thẩm mỹ an toàn

Để sở hữu dáng mũi cao thon gọn với đầu mũi hình hạt chanh ấn tượng và cân đối, ai cũng tìm kiếm và lựa chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc S line. Tuy nhiên, để thực hiện phương pháp này không hề đơn giản, cần tuân thủ đúng những quy tắc riêng để có tính thẩm mỹ cao nhất.

nâng mũi cấu trúc s line

Nâng mũi cấu trúc S line là phương pháp thẩm mỹ từ Hàn Quốc, để thực hiện thành công phương pháp này, bác sĩ thẩm mỹ cần hiểu rõ và thực hiện đúng quy trình an toàn

Muốn mũi đẹp cần thực hiện đúng công nghệ

Nhiều người nâng mũi cấu trúc S line xong vẫn xuất hiện biến chứng và ảnh hưởng đến sức khỏe. Khi xảy ra những hiện tượng như vậy đều đổ lỗi cho phương pháp này. Thực chất, nâng mũi cấu trúc S line vô cùng tốt, vấn đề quan trọng là cần phải đến đúng nơi, thực hiện đúng người và thẩm mỹ đúng công nghệ mới có kết quả tốt được.

Nguyên tắc quan trọng khi nâng mũi cấu trúc S line chính là việc đưa sụn tự thân và nhân tạo vào mũi. Đưa vào khéo léo, sử dụng đúng nơi, sụn tự thân phải bao bọc đầu mũi, sụn nhân tạo phải nâng cao sóng mũi, tránh bóng đỏ lộ sóng, tránh biến chứng khi thẩm mỹ.

nâng mũi câu truc

Nâng mũi cấu trúc S line là ca phẫu thuật phức tạp đòi hỏi người thực hiện có chuyên môn cao

Đặc biệt, để thực hiện thành công phương pháp này, bác sĩ cần can thiệp toàn diện, xem xét tổng thể cấu trúc mũi, biết khi nào cần chỉnh hình cắt cánh mũi, khi nào nâng trụ mũi, lúc nào cần thu nhỏ dáng mũi để mang lại chiếc mũi đẹp và cân đối nhất.

Hiểu đúng và đủ về nâng mũi cấu trúc S line 

Bí quyết nâng mũi cấu trúc S line an toàn và đẹp tự nhiên

Cam kết không xuất hiện biến chứng, kết quả thẩm mỹ lâu dài, tính an toàn cao chính là những ưu điểm mà khách hàng có được khi thực hiện phương pháp nâng mũi cấu trúc S line tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Tại đây, khách hàng thẩm mỹ được ứng dụng phương pháp S line của TS.BS Man Koon Suh – người khởi xướng ra công nghệ này của Hàn Quốc trực tiếp về Việt Nam chuyển nhượng công nghệ thẩm mỹ.

TS.BS Man Koon Suh trực tiếp về Việt Nam chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mũi 

Toàn bộ máy móc, trang thiết bị, chất liệu sụn thực hiện nâng mũi của JW đều được chuyển nhượng từ Hàn Quốc về với chất lượng được đảm bảo, do đó, quá trình thẩm mỹ được diễn ra lâu dài và an toàn.

nâng ngực

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – chuyên gia nâng mũi hàng đầu Việt Nam

Đặc biệt, khách hàng được gặp trực tiếp TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – ông là người tiên phong tại Việt Nam nhận tác quyền nâng mũi S line, cũng là vị bác sĩ thẩm mỹ tận tâm và trách nhiệm trong từng ca phẫu thuật, thực hiện thành công hàng trăm ca thẩm mỹ chất lượng, hiện thực hóa ước mơ mũi đẹp của rất nhiều tín đồ .

Nâng mũi S line chuẩn đẹp tại JW

Muốn nâng mũi cấu trúc S line chuẩn đẹp, lựa chọn tốt nhất của khách hàng chính là Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

The post Nâng mũi cấu trúc S line và quy tắc thẩm mỹ an toàn appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/2xpxUXc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét