Tại sao phun môi collagen là xu hướng hot nhất hiện nay?

Sắc môi tươi tắn, bờ môi căng mọng, quyến rũ là những ưu điểm vượt trội mà kỹ thuật phun môi collagen mang lại. Phương pháp này cũng được giới chuyên môn đánh giá là xu hướng hot nhất hiện nay. Tại sao phun môi collagen là xu hướng hot nhất 2017? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

>>> 5 màu môi đẹp 2017 trong phun môi thẩm mỹ bạn nên 1 lần sở hữu

>>> Lắng nghe chuyên gia chia sẻ màu phun môi phù hợp với màu da

Đôi nét về phun môi collagen

Phun môi phủ bóng collagen là phương pháp phun môi Hàn Quốc hiện đại nhất ngày nay. Tương tự như các kỹ thuật phun môi thẩm mỹ khác, phun môi collagen vẫn sử dụng thiết bị hiện đại nhưng có sự kết hợp của tinh chất collagen và màu mực cao cấp, chiết xuất thiên nhiên, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng da môi trở nên mịn màng từ sâu bên trong.

tai-sao-phun-moi-collagen-la-xu-huong-hot-nhat

Đôi nét về phun môi collagen

Tại sao phun môi collagen là xu hướng hot nhất?

Phun môi collagen không chỉ khắc phục hiệu quả khuyết điểm vốn có của đôi môi mà còn tái tạo da môi trở nên mịn màng, căng bóng từ sâu bên trong. Tinh chất collagen giúp phái đẹp “ăn gian” tuổi thực và giữ được nét đẹp trẻ trung vốn có. Màu môi cũng duy trì ổn định trong khoảng thời gian từ 3-5 năm, tùy vào cơ địa mỗi người.

Chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện, phái đẹp đã có thể sở hữu khuôn môi đẹp như ý. Màu môi sẽ dần ổn định và lên màu chuẩn nhất sau khoảng 1 tháng. Bạn sẽ có thể tự tin với sắc môi gợi cảm, quyến rũ dù ở bất cứ nơi đâu mà không cần tốn thời gian trang điểm cầu kỳ.

tai-sao-phun-moi-collagen-la-xu-huong-hot-nhat-1

Tại sao phun môi collagen là xu hướng hot nhất hiện nay?

Phun môi collagen màu gì đẹp tự nhiên?

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày một tăng cao, công nghệ phun môi hiện đại cũng cho ra mắt các màu sắc khác nhau nên khách hàng có thể tha hồ lựa chọn sắc môi mình yêu thích.

Nếu bạn sở hữu nước da trắng hồng, trắng sáng, phun môi màu đỏ hồng, đỏ tươi, đỏ cam… sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chị em trong độ tuổi từ trên 20-30 tuổi.

Ngược lại, nếu bạn sở hữu nước da hơi ngăm đen, các chuyên gia khuyên bạn hãy lựa chọn sắc môi nâu đỏ, rượu vang…

tai-sao-phun-moi-collagen-la-xu-huong-hot-nhat-2

Xuân Hương – Địa chỉ phun môi an toàn, uy tín

Xuân Hương – Địa chỉ phun môi collagen uy tín, đẹp tự nhiên

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ Xuân Hương chính là địa chỉ phun môi uy tín nhất hiện nay dành cho bạn. Hệ thống thiết bị thẩm mỹ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ nước ngoài nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sắc môi tươi tắn, bờ môi căng mọng, gợi cảm, đầy quyến rũ.

Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được chuyên gia trang điểm hàng đầu Ngọc Đại tư vấn, vẽ khuôn môi thích hợp, giúp cân đối từng đường nét trên gương mặt trở nên hài hòa. Không những thế, chuyên gia phun thêu thẩm mỹ với bàn tay khéo léo, con mắt nghệ thuật tinh tế sẽ tỉ mỉ di những đường mực thêu chuẩn xác, không xâm lấn, không đau, mang đến cho bạn đôi môi cực kỳ cuốn hút.

Bên cạnh việc lựa chọn cơ sở phun môi uy tín, chế độ chăm sóc môi sau khi phun cũng vô cùng quan trọng, quyết định đến kết quả thẩm mỹ của bạn. Theo các chuyên gia, sau khi phun môi collagen, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Không để da môi tiếp xúc trực tiếp với nước trong vòng mấy ngày đầu.
  • Tuyệt đối không tự ý dùng tay bóc vảy da môi mà phải để chúng tự bong, để lộ màu môi đẹp tự nhiên.
  • Kiêng ăn đồ nếp, đồ tanh, thịt bò, thịt gà và các chất cay nóng, kích thích.
  • Làm sạch da môi, uống và bôi thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của chuyên gia.
  • Uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây, đặc biệt là dứa và dừa để môi mau chóng lành, lên màu đẹp tự nhiên.

Mọi thắc mắc cần tư vấn về dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Tại sao phun môi collagen là xu hướng hot nhất hiện nay? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2wakTwp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét