Sống mũi thế nào là đẹp?

Câu hỏi

Sống mũi thế nào là đẹp vậy ạ? Em muốn đi sửa lại chiếc mũi tẹt của mình. Phần đầu mũi của em thì thon gọn rồi nhưng sống mũi của em hơi tẹt và ngắn quá. Mong bác sĩ tư vấn cho em phương pháp phù hợp. (Quỳnh Hoa, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc sống mũi thế nào là đẹp của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Sống mũi thế nào là đẹp?

Nói về định nghĩ sống mũi thế nào là đẹp thì ở Việt Nam luôn lấy tiêu chuẩn mũi dọc dừa để đánh giá . Mũi dọc dừa ngoài đặc điểm sống mũi thẳng thì còn có đầu mũi thon, lỗ mũi nhỏ xinh, đầy đặn – Đúng chuẩn mũi đẹp của người Châu Á. Đối với người Châu Á mà nói thì không phải sống mũi cao là đẹp, nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí những tiêu chuẩn cho sống mũi đẹp hoàn hảo.

  • Sống mũi đẹp cần có chiều dài bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt.
  • Chiều cao của đỉnh mũi bằng 1/3 chiều dài sống mũi.
  • Chiều rộng của cánh mũi bằng 1/3 chiều dài sống mũi.
Sống mũi thế nào là đẹp

Kim Tae Hee – Mỹ nữ sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhất Hàn Quốc với sống mũi thẳng đẹp đầy cuốn hút

Đó là những tỷ lệ cần để tạo nên một chiếc mũi chữ A đẹp và thon gọn theo tiêu chuẩn của người Á Đông. Theo đó bạn có thể hình hình dung dáng mũi đẹp với người Á Đông là mũi có đường uốn lượn chữ S mềm mại, sống mũi cao, thẳng. Đỉnh mũi và chân cánh mũi tạo nên ba đỉnh của tam giác cân. Đỉnh mũi thon gọn, cao cân đối với từng đường nét trên khuôn mặt.

Phương pháp giúp bạn sở hữu mũi đẹp hoàn hảo ở mọi góc độ

Có nhiều phương pháp có thể giúp bạn sở hữu sống mũi đẹp. Tuy nhiên như đã nêu trên, một chiếc mũi đẹp là sự tổng hòa của nhiều yếu tố. Vậy nên phương pháp có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhất hiện nay được các chuyên gia đánh giá cao đó chính là nâng mũi S line.

Sống mũi thế nào là đẹp 2

Kỹ thuật nâng mũi S line có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp toàn diện chứ không riêng gì sống mũi

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc khi đến thăm khám các bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc như sống mũi thế nào là đẹp, nên chỉnh sửa mũi bằng phương pháp nào. Nâng mũi S line tại đây bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân kết hợp với sụn nhân mềm nhân tạo để chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi. Sụn nhân tạo sẽ được dùng để nâng cao sóng mũi, đầu mũi sẽ được cắt bớt đi mô mềm và sụn dư thừa, bọc thêm sụn tự thân để mũi đẹp tự nhiên và duy trì lâu dài. Sự hỗ trự của các trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp bạn có một ca sửa mũi đẹp chuẩn xác và an toàn.

Sống mũi thế nào là đẹp 3

Quy trình phẫu thuật nâng mũi tiên tiến tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Bạn có thể xem qua hình ảnh khách hàng nân mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Sống mũi thế nào là đẹp 4

Khách hàng thực hiện nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc của Quỳnh Hoa: Sống mũi thế nào là đẹp? Bạn Quỳnh Hoa có thể sắp xếp thời gian đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để các bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn cụ thể hơn nhé. Hẹn sớm gặp bạn!

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post Sống mũi thế nào là đẹp? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2fszJsf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét