Loại bỏ môi thâm không đều màu bằng cách nào?

Hỏi: Môi thâm không đều màu phải làm sao? Xin chào chuyên mục tư vấn của thammyxuanhuong.com.  Tôi tên là Hải My, năm nay 26 tuổi. Tôi muốn về cách loại bỏ môi thâm không đều màu phải làm sao? Có cách nào trị môi thâm nhanh chóng không? Rất mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

(Hải My- Thái Bình)

>>> Tẩy tế bào chết môi có tác dụng gì?

>>> Các cách tẩy tế bào chết cho môi bằng son hấp dẫn

môi thâm không đều màu

Môi thâm không đều màu phải làm sao?

Trả lời môi thâm không đều màu

Thân chào bạn Hải My!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn. Về câu hỏi môi thâm không đều màu, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

 

Môi thâm không đều màu là gì?

Môi thâm không đều màu tức là tình trạng phát triển của hắc sắc tố quá đà trên môi, lại phân bổ không đều, khiến đôi môi của bạn gái trở nên xấu xí, kém xinh. Môi thâm không đều màu khiến cho nhiều bạn gái tự ti và thường phải lo lắng tìm kiếm cách để có một đôi môi xinh xắn, gợi cảm như ý.

Nguyên nhân của môi thâm không đều màu

Như chúng ta như biết,  một trong những nguyên nhân gây ra môi thâm, không đều màu là do dùng son. Trong son có lượng chì nhất định, không những khiến môi sậm màu khi sử dụng lâu dài, mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Hãy sử dụng những loại son dưỡng, lên màu nhẹ hoặc kem dưỡng môi trước khi dùng son.

Ngoài ra, ánh nắng mặt trời cũng là nguyên nhân làm sắc tố môi tối đi, khiến tình trạng môi thâm không đều màu càng trở nên trầm trọng. Hãy chọn son hoặc son dưỡng có thành phần chống nắng cao để bảo vệ môi trước tia tử ngoại.

môi thâm không đều màu 1

Môi thâm không đều màu bằng son dưỡng

Cách loại bỏ môi thâm không đều màu

  • Củ cải đường: Củ cải đường có thể là phương pháp trị môi thâm không đều màu khá hấp dẫn. Bạn hãy cắt đôi của cải đường đỏ, cho vào tủ lạnh. Bạn có thể thoa nước hoặc cắt lát đắp lên môi. Sử dụng bất cứ lúc nào hằng ngày. Đôi môi của bạn sẽ nhanh chuyển biến và đổi màu sáng hồng.
  • Chanh tươi: Chanh có chứa nhiều axit chua tự nhiên, giúp tẩy sạch hắc tố một cách hiệu quả mà không còn phải lo lắng về làn môi xấu xí nữa. Chỉ cần chuẩn bị 1 quả chanh, vắt lấy nước cốt, thoa lên môi thư giãn. Thực hiện thường xuyên, tình trạng môi thâm không đều màu của bạn gái sẽ được loại bỏ nhanh chóng!
môi thâm không đều màu 2

Môi thâm không đều màu bằng chanh tươi

Trên đây là một số cách loại bỏ môi thâm không đều màu dành cho bạn Hải Ly tham khảo. Ngoài ra, nếu như bạn Hải Ly muốn gỡ bỏ môi thâm nhanh chóng, bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ phun môi át thâm chuyên nghiệp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, để có một đôi môi như ý, sắc màu tươi tắn.

Chỉ trong vòng 30 phút, với chất liệu mực phun thượng hạng, nhập khẩu, bạn có thể sở hữu một đôi môi hồng đỏ bền lâu như ý!

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Loại bỏ môi thâm không đều màu bằng cách nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2xy56fP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét