Cận cảnh kĩ thuật nâng mũi an toàn nhất hiện nay

Cận cảnh kỹ thuật nâng mũi an toàn nhất hiện nay

Khảo sát thực tế tại Chuyên khoa thẩm mỹ mũi chuyên sâu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, 70 % ca phẫu thuật đều là nâng mũi Sline. Cùng xem đánh giá, phân tích chuyên sâu về kỹ thuật nâng mũi an toàn Sline 3D từ các bác sĩ chuyên khoa mũi hiện là Thành viên uy tín từ Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS).

Trước khi bước vào quy trình nâng mũi, mọi khách hàng đều sẽ được các bác sỹ thăm khám, hướng dẫn làm đầy đủ các xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe cần thiết để đảm bảo đạt những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn.

Quy trình nâng mũi an toàn theo kỹ thuật tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc

Video livestream kết quả nâng mũi an toàn Sline 3D

BẠN MUỐN TƯ VẤN THÊM VỀ CÁCH CHĂM SÓC SAU MŨI TỐT NHẤT ?

tich
Hoặc

Tìm hiểu về phương pháp nâng mũi an toàn Sline tại Kangnam 

Nâng mũi Sline cấu trúc là phương pháp tạo hình mũi an toàn hàng đầu hiện nay sử dụng sụn nhân tạo kết hợp sụn tự thân để chỉnh hình toàn diện mũi: dựng trụ mũi, thu nhỏ kéo dài đầu mũi, cuộn cánh mũi, nâng sống mũi theo tỉ lệ hài hòa khuôn mặt.

+ Tiểu phẫu nhỏ không ảnh hưởng đến chức năng mũi .

Với phương pháp nâng mũi Sline, toàn bộ kỹ thuật được thực hiện ở bên ngoài của mũi, không hề động chạm đến kết cấu bên trong, nhất là vùng viêm xoang sâu bên trong hốc mũi. Do đó, không ảnh hưởng tới chức năng của mũi, hầu như không để lại bất di chứng nào.

+ Sử dụng sụn tự thân an toàn tuyệt đối.

Sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai và vách ngăn hoàn toàn tương thích với cơ thể, sử dụng dựng trụ mũi, kéo dài và bọc đầu mũi từ đó bảo vệ tốt, tránh không để sống mũi bị tụt làm bóng đỏ đầu mũi. Mũi sau nâng không lo biến chứng, không dị ứng với chất liệu sụn, mũi phục hồi nhanh chóng và đẹp dần lên theo thời gian.

Ngoài ra, bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo dùng nâng cao sống mũi định hình cấu tạo từ các thành phần sinh học đã được kiểm định khắt khe đảm bảo an toàn tuyệt đối với cơ thể.

Tại Kangnam phương pháp nâng mũi an toàn nhất này có sự tích hợp của công nghệ Vectra XT 3D cho phép bác sĩ can thiệp chỉnh sửa giả định với dáng mũi mới, do vậy mà giúp khắc phục triệt để mọi sai sót về mặt kỹ thuật.

+ Mũi mau lành, hồi phục chỉ sau 5 ngày

Ứng dụng kỹ thuật nâng mũi tiên tiến nên vết mổ rất mau lành và ổn định. Thời gian hồi phục chỉ kéo dài trong 5 -7 ngày.

Sau phẫu thuật nâng mũi, dáng mũi có độ lướt mềm mại, cao thanh mảnh, đầu mũi được kéo dài, chân mũi cũng đã được dựng thẳng tạo form mũi đẹp tự nhiên, cân đối. Phẫu thuật nâng mũi Sline sẽ áp dụng rất hiệu quả cho các trường hợp mũi tẹt ngắn, mũi hếch, mũi to, mũi lệch, gồ, vẹo …

Do sử dụng sụn tự thân nên mũi sau nâng bằng kỹ thuật nâng mũi an toàn mới này cam kết đẹp và lâu bền theo thời gian. Với chính sách chăm sóc hậu phẫu tốt, cam kết bảo hành trọn đời, dịch vụ nâng mũi an toàn sline tại Kangnam luôn khẳng định vi thế số 1 trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam hiện nay.

BẠN MUỐN BIẾT THÊM VỀ CHI PHÍ TRỌN GÓI NÂNG MŨI SLINE 

tich
Hoặc

Nguồn: http://nangmuidep.vn

The post Cận cảnh kĩ thuật nâng mũi an toàn nhất hiện nay appeared first on Phẫu thuật nâng mũi.



from Phẫu thuật nâng mũi http://ift.tt/2xoZiEz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét