Học dân gian làm mặt nạ trị thâm môi bằng sữa tươi và muối

Mặt nạ trị thâm môi bằng sữa tươi và muối là một trong những phương pháp điều trị môi thâm dân gian được nhiều phái đẹp yêu thích. Không chỉ hiệu quả mà còn an toàn lành tính, bạn gái sẽ không phải lo lắng về tình trạng môi thâm xấu xí. Hãy cùng khám phá nhé

 >>>  Bí kíp làm mặt nạ trị thâm môi từ mật ong và đường

>>> Tổng hợp mặt nạ trị thâm môi bằng các loại dầu thiên nhiên

Công dụng tẩy môi thâm của sữa tươi và muối

Sữa tươi và muối không còn là hai thực phẩm xa lạ gì đối với bạn gái, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho làn da, đôi môi của mỗi cô gái. Không những vậy, hai thực phẩm lại rất dễ kiếm, bạn có thể tìm mua sữa tươi và muối dễ dàng với chi phí rẻ bèo mà không phải lo đắt hay khó tìm.

Sữa tươi thường được sử dụng là loại sữa tươi không đường. Nó được coi là một thực phẩm giúp làm da đẹp tự nhiên mà cực kì hiệu quả. Bởi trong sữa tươi có chứa các vitamin A, D, E giúp cung cấp vitamin cho da, không kích ứng da, xoa dịu, nuôi dưỡng môi, giúp môi hồng hào xinh xắn. Ngoài ra trong sữa còn chứa axit lactic dạng nhẹ giúp làm sạch môi tự nhiên, dịu nhẹ cho đôi mmôi của bạn gái.

Còn muối vốn được coi là nguyên liệu tẩy tế bào chết hiệu quả thường được phái đẹp yêu thích để loại bỏ những nốt sần bong tróc trên môi cũng như là những vết thâm môi xỉn màu xấu xí bấy lâu.

mặt nạ trị thâm môi bằng sữa tươi và muối

Mặt nạ trị thâm môi bằng sữa tươi và muối hiệu quả dễ làm

Hướng dẫn cách làm mặt nạ trị thâm môi bằng sữa tươi và muối

  • Nguyên liệu

Sữa tươi không đường: 500ml

Muối tinh: 2 thìa.

Bát sạch để trộn

  • Cách làm mặt nạ trị thâm môi bằng sữa tươi và muối

Bước 1: Rửa sạch tay và khuôn mặt.

Bước 2: Trộn đều tất cả các nguyên liệu sao cho thật nhuyễn. Thoa đều hỗn hợp lên khắp môi. Massage nhẹ nhàng để loại bỏ hắc sắc tố và da chết. Thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Bước 3: Thoa chút vaseline dưỡng ẩm cho môi sau khi sử dụng mặt nạ trị thâm môi bằng sữa tươi và muối.

mặt nạ trị thâm môi bằng sữa tươi và muối 1

Các bước làm mặt nạ trị thâm môi bằng sữa tươi và muối 

Trên đây là ba bước sử dụng mặt nạ trị môi thâm bằng sữa tươi và muối dành cho phái đẹp. Hy vọng với những thông tin cơ bản trên, bạn gái có thể mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn, tràn đầy sức sống.

Ngoài ra để có hiệu quả tẩy môi thâm tốt nhất, bạn gái nên tham khảo dịch vụ phun môi át thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội. Với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên phun môi thâm giỏi nhất, bạn sẽ nhanh chóng có một đôi môi căng mọng đầy quyến rũ, dẹp tan nỗi ám ảnh môi thâm.

mặt nạ trị thâm môi bằng sữa tươi và muối 2

Phun môi thâm giúp đôi môi căng mọng, đầy sức sống

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Học dân gian làm mặt nạ trị thâm môi bằng sữa tươi và muối appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2f5Iada
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét