Những yếu tố quan trọng khi phun thêu thẩm mỹ mọi phái đẹp cần biết

Phun thêu thẩm mỹ đang trở thành xu hướng làm đẹp của nhiều phụ nữ hiện đại. Chỉ sau khoảng 20-30 phút thực hiện, phái đẹp đã có thể sở hữu khuôn môi, dáng mày, viền mắt đẹp tự nhiên. Thế nhưng, có những yếu tố quan trọng khi phun thêu thẩm mỹ quyết định đến chất lượng, độ an toàn khi thực hiện những kỹ thuật này không phải ai cũng biết.

>>> Tại sao phun môi collagen là xu hướng hot nhất hiện nay?

>>> Phun tán bột lông mày bao lâu lên màu đẹp chuẩn nhất?

Nhu cầu phun thêu thẩm mỹ hiện nay

Trong cuộc sống hiện đại, phụ nữ luôn phải cố gắng hoàn thiện tốt vai trò của mình trong gia đình và công việc nên không phải chị em nào cũng có đủ thời gian để trang điểm, chăm sóc bản thân mỗi ngày, nhất là những người vụng về khi makeup.

Phun thêu thẩm mỹ là giải pháp an toàn, hiện đại giúp chị em sở hữu khuôn mặt đẹp tự nhiên mọi nơi, mọi lúc mà không cần tốn thời gian cầu kỳ trang điểm. Chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, tỉ mỉ đưa mực xăm tác động vào lớp thượng bì của da, mang đến cho phái đẹp cặp chân mày, viền mí mắt, đôi môi đẹp tự nhiên.

Ưu điểm của các phương pháp phun thêu thẩm mỹ là kỹ thuật làm đẹp hiện đại, không sưng, không đau, giúp cân đối hài hòa từng đường nét trên gương mặt dài lâu nên ngày càng được nhiều phái đẹp ưa chuộng.

nhung-yeu-quan-trong-khi-phun-theu-tham-my

Những yếu tố quan trọng khi phun thêu thẩm mỹ mọi phái đẹp cần biết

Phân biệt các loại hình phun – xăm thẩm mỹ

Theo chia sẻ của các chuyên gia, xăm là hình thức phủ màu mực lên viền mí mắt, mày, môi bằng tay thông qua kim chuyên dụng trong khi phun – thêu – điêu khắc lại sử dụng máy điện tử chuyên dụng nên tốc độ di màu nhanh, không xâm lấn, hạn chế thương tổn và chảy máu.

Ngày nay, hướng tới nét đẹp tự nhiên nên chị em thường lựa chọn phương pháp phun – thêu – điêu khắc lông mày. Đặc biệt, với kỹ thuật điêu khắc lông mày vi chạm 6D, khách hàng có thể sở hữu hàng chân mày tự nhiên, sợi lông mày điêu khắc mềm mại, xen lẫn sợi lông mày thật nên không hề lộ dấu vết thẩm mỹ.

Kinh nghiệm và tay nghề của chuyên viên

Kinh nghiệm và tay nghề của chuyên viên chính là những yếu tố quan trọng khi phun thêu thẩm mỹ, quyết định đến kết quả làm đẹp của bạn có thực sự thành công? Các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm với đôi bàn tay khéo léo, gu thẩm mỹ tinh tế sẽ mang đến cho bạn những đường nét thẩm mỹ đẹp tự nhiên, bền lâu.

Ngược lại, nếu bạn không may gửi gắm nhan sắc vào kỹ thuật viên tay nghề non kém sẽ khó đạt được kết quả thẩm mỹ như mong đợi. Nguy hiểm hơn còn có khả năng gặp phải tình trạng đau đớn, sưng tấy, khó chịu trong và sau quá trình làm đẹp.

nhung-yeu-quan-trong-khi-phun-theu-tham-my-1

Kinh nghiệm của chuyên viên quyết định đến kết quả làm đẹp của khách hàng

Quy trình phun xăm – Chất lượng màu mực

Bên cạnh kinh nghiệm và tay nghề của chuyên viên, quy trình phun xăm và chất lượng màu mực cũng mang yếu tố quyết định không nhỏ đến kết quả làm đẹp của chị em. Một số người sau khi làm đẹp thường than phiền màu mực không lên đúng màu hay nhanh bay màu, đổi màu.

Theo chia sẻ của chuyên gia, hiện tượng này ngoài yếu tố cơ địa da dầu nên màu mực dễ trôi, khó bám hơn những khách hàng thông thường còn do chất lượng của màu mực không được đảm bảo. Có những cơ sở làm đẹp vì muốn hút khách nên thường hạ chi phí phun thêu thẩm mỹ thấp xuống mức tối đa. Vì thế, để tiết kiệm chi phí đầu tư, những cơ sở này thường sử dụng màu mực kém chất lượng. Vì thế, lông mày, viền mí mắt, môi của khách hàng chẳng những không lên đúng màu mà còn có nguy cơ sưng tấy, biến dạng.

Phun xăm thẩm mỹ là loại hình làm đẹp nhẹ nhàng, ít xâm lấn nhưng không vì thế mà có thể bỏ qua những yếu tố quan trọng khi phun thêu thẩm mỹ như: vệ sinh dụng cụ, thay mới kim, mực xăm, chế độ chăm sóc sau phun xăm…

nhung-yeu-quan-trong-khi-phun-theu-tham-my-2

Xuân Hương – Địa chỉ phun thêu thẩm mỹ uy tín

Xuân Hương – Địa chỉ phun thêu thẩm mỹ bậc nhất Hà Thành

Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm đẹp, đạt nhiều giải thưởng cao quý trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, Xuân Hương tự hào là địa chỉ phun thêu thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay. Mỗi tháng, thẩm mỹ Xuân Hương tiếp đón hàng trăm lượt khách hàng đến thực hiện dịch vụ phun thêu thẩm mỹ.

Đến với Xuân Hương, bạn sẽ được chuyên gia trang điểm hàng đầu Ngọc Đại vẽ dáng chân mày, khuôn môi, viền mí sao cho hài hòa, cân đối với từng đường nét trên gương mặt trước khi tiến hành phun thêu. Sau đó, chuyên gia phun thêu với bàn tay khéo léo, con mắt nghệ thuật tinh tế sẽ tỉ mỉ di những đường mực thêu chuẩn xác, không xâm lấn, không đau, mang đến cho bạn ánh mắt, đôi môi, viền mí mắt tự nhiên như thật, đẹp bền lâu.

Mọi thắc mắc cần tư vấn về dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Những yếu tố quan trọng khi phun thêu thẩm mỹ mọi phái đẹp cần biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2hcU751
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét