Cuộn cánh mũi bao lâu thì lành?

Câu hỏi

Cánh mũi tôi bị to bè sang 2 bên, bạn bè tôi khuyên tôi nên đi cuộn cánh mũi. Bác sĩ cho tôi hỏi cuộn cánh mũi bao lâu thì lành ạ? Việc kiêng cử nghỉ dưỡng có phức tạp lắm không? (Quỳnh, Hà Tĩnh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc cuộn cánh mũi bao lâu thì lành của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Cuộn cánh mũi bao lâu thì lành?

Chiếc mũi đẹp là tổng thể của nhiều yếu tố như sống mũi, cánh mũi, đầu mũi. Người Việt Nam hay gặp phải khiếm khuyết mũi thấp, 2 cánh mũi to dày và bè sang 2 bên. Đối với khiếm khuyết về cánh mũi bạn có thể thực hiện phương pháp thu gọn cánh mũi. Thu gọn cánh mũi có 2 kỹ thuật đó là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi, áp dụng kỹ thuật nào là tùy vào tình trạng khiếm khuyết của bạn.

Cuộn cánh mũi là kỹ thuật thu gọn mũi thực hiện bên trong khoang mũi. Cánh mũi sẽ được rạch một đường nhỏ bên trong khoang mũi, tại niêm mạc môi trên, chân cánh mũi sẽ được kéo vào trong rồi dùng chỉ y khoa thẩm mỹ khâu bóp hai bên cánh mũi. Hai bên cánh mũi sẽ nâng lên cao khoảng 0,1 – 0,3mm so với điểm giữa của mũi giúp lỗ mũi se khít, hình hạt chanh và dáng mũi sang trọng hơn.

Cuộn cánh mũi bao lâu thì lành

Kỹ thuật cuộn cánh mũi giúp cánh mũi trở nên thon gọn và nhỏ nhắn hơn

Nhiều khách hàng thắc mắc không biết cuộn cánh mũi bao lâu thì lành với các thao tác này. Quy trình lành thương của nó bạn có thể hình dung như sau:

  • Mũi sẽ sưng bầm trong khoảng 3-4 ngày đầu. Thời gian này bạn cần chườm lạnh liên tục để mũi mau chóng bớt sưng. Lưu ý không để nước bắn vào mũi nhưng cũng phải vệ sinh cho mũi để tránh bị nhiễm trùng.
  • 5-7 ngày sau mũi sẽ bắt đầu lành thương, lúc này bạn sẽ được cắt chỉ, mũi sẽ mau chóng lên da non. Chăm sóc mũi theo chỉ định của bác sĩ, kiêng cử một số thực phẩm và các hoạt động thì sau khoảng 1 tháng là mũi sẽ lành hoàn toàn.
Cuộn cánh mũi bao lâu thì lành 2

Khách hàng thực hiện thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Làm sao rút ngắn thời gian lành thương sau khi cuộn cánh mũi

Để cuộn cánh mũi bao lâu thì lành không còn là vấn đề khiến bạn lo lắng thì bạn nên chọn một địa chỉ nâng mũi uy tín. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ thẩm mỹ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích. Nâng sửa mũi tại đây bạn sẽ nhanh chóng sở hữu mũi đẹp nhờ vào các yếu tố sau:

  • Áp dụng công nghệ cuộn cánh mũi nội soi với trang thiết bị máy móc hiện đại, ít xâm lấn.
  • Quy trình phẫu thuật đảm bảo vô trùng, khép kín, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.
Cuộn cánh mũi bao lâu thì lành 3

Quy trình phẫu thuật cuộn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đảm bảo đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế

  • Trực tiếp phẫu thuật cuộn cánh mũi tại đây là đội ngũ bác sĩ giỏi và chuyên môn và kinh nghiệm dày dạn. Các bác sĩ sẽ biết cách phẫu thuật mũi đẹp và an toàn cho bạn.
  • Sau phẫu thuật bạn còn được trải nghiệm công nghệ giảm sưng smalux.
Cuộn cánh mũi bao lâu thì lành 4

Khách hàng được trải nghiệm công nghệ giảm sưng smalux tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Như vậy cuộn cánh mũi bao lâu thì lành phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Để nhanh chóng sở hữu cánh mũi thon gọn bạn Quỳnh hãy lưu ý những yếu tố trên. Nếu có điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Nguồn bài viết: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Cuộn cánh mũi bao lâu thì lành? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2wURAQI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét