Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng baking soda như thế nào?

Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng baking soda là một trong những phương pháp tẩy tế bào chết tự nhiên được nhiều phái đẹp yêu thích bởi độ an toàn lành tính và hiệu quả mà nó mang lại. Hãy cùng tìm hiểu cách tẩy tế bào chết cho môi bằng baking soda đơn giản trong bài viết dưới đây nhé!

 

Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng baking Soda

Baking Soda là một trong những thực phẩm làm đẹp da cho bạn gái mau chóng một làn da trắng mịn và một đôi môi căng mọng, ngọt ngào, đầy gợi cảm. Baking soda vốn là một thực phẩm làm bánh nhưng lại có tác dụng làm đẹp tuyệt vời, được nhiều chị em yêu thích sử dụng.

Tẩy tế bào chết cho môi bằng baking Soda khá lành tính. Thành phần baking soda sẽ có tác dụng loại bỏ các hắc sắc tố trên môi để giúp môi loại bỏ tình trạng thô sần, xấu xí.

Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng baking soda

Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng baking soda

Hướng dẫn cách tẩy tế bào chết cho môi bằng baking soda

  • Tẩy tế bào chết cho môi bằng baking soda và chanh

Baking soda là một trong những phương pháp làm trắng da toàn thân cho bạn gái mau chóng sở hữu một làn da như ý. Cách tẩy tế bào chết cho môi đơn giản được thực hiện như sau: Bạn dùng 1 thìa baking soda trộn đều với nước cốt chanh, trộn đều và thoa lên môi, thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/ tuần.

Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng baking soda 1

Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng baking soda và chanh

  • Tẩy tế bào chết cho môi bằng baking soda và mật ong

Mật ong là một trong những dưỡng chất từ thiên nhiên được nhiều phái đẹp yêu thích sử dụng. Bạn có thể trộn 2 thìa mật ong, 1 thìa baking Soda. Trộn đều rồi thoa hỗn hợp lên môi, thư giãn trong vòng 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách tẩy tế bào chết cho môi từ 20-30 phút rồi.

Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng baking soda 1

Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng baking soda và mật ong

  • Tẩy tế bào chết cho môi bằng baking soda nguyên chất

Baking Soda nguyên chất có thể giúp cho đôi môi trở nên mềm mại và dễ chịu hơn hẳn. Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng cách dùng baking soda trộn với nước, rồi thoa lên môi, massage nhẹ nhàng. Thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách tẩy tế bào chết cho môi tại nhà từ 2-3 lần/tuần.

Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng baking soda 2

Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng baking soda

Trên đầy là cách tẩy tế bào chết cho môi bằng baking Soda cho bạn gái. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn gái có thể mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn như ý. Ngoài ra bạn gái cũng có thể tham khảo dịch vụ phun môi thâm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Hơn 20 năm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, chúng tôi cam kết sẽ loại bỏ tức thì viền môi thâm xỉn, trả lại cho bạn một đôi môi ngọt ngào, xinh đẹp như ý!

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

 

The post Cách tẩy tế bào chết cho môi bằng baking soda như thế nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2fAxxiQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét