Cách sử dụng mặt nạ trị thâm môi từ kem che khuyết điểm

Mặt nạ trị thâm môi từ kem che khuyết điểm là một trong những giải pháp giúp cho phái đẹp mau chóng sở hữu mau chóng một làn môi xinh tươi, đầy sức sống. Bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ các cách làm mặt nạ trị thâm môi từ kem che khuyết điểm giúp đôi môi trở nên căng mọng đầy sức sống! Hãy cùng khám phá nhé!

>>>

Công dụng tuyệt vời từ kem che khuyết điểm

Từ lâu, kem che khuyết điểm đã là một “trợ thủ make up” không thể thiếu đối với mỗi bạn gái. Nó có thể giúp biến hóa khuôn mặt nhiều mụn, vết thâm quầng, nám, xạm da,…trở thành một khuôn mặt trắng mịn, hoàn hảo, không tì vết.

Theo các chuyên gia cho biết, kem che khuyết điểm cũng giống như kem nền, cả hai đều giúp làm đều sắc tố da và đem lại cho chúng ta một lớp nền hoàn hảo. Tuy nhiên khác biệt là kem che khuyết điểm nhắm tới những khiếm khuyết nhỏ trên khuôn mặt như các nốt mụn, vết thâm hay những khu vực tập trung như quầng thâm dưới mắt, giúp bạn gái tự tin tỏa sáng. Không những vậy, kem che khuyết điểm còn giúp phấn mắt giữ lâu hơn, giúp lớp make up bền và đẹp tự nhiên.

Đặc biệt đối với làn môi, kem che khuyết điểm cũng có tác dụng vô cùng tuyệt vời. Nếu như bạn đã và đang lo lắng về làn môi thâm xỉn xấu xí, bạn có thể sử dụng kem che khuyết điểm như một mặt nạ trị thâm môi hữu dụng và tuyệt vời nhất.

mặt nạ trị thâm môi từ kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm có rất nhiều công dụng tuyệt vời cho phái đẹp

Cách lựa chọn kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm hiện đã và đang được các chị em rất yêu thích sử dụng. Nói về kiểu dáng và loại thì kem che khuyết điểm rất phong phú và đa dạng. Cơ bản thì kem che khuyết điểm có ba dạng sau:

  • Dạng bút chì: Bạn có thể dễ dàng mua tại các hiệu mỹ phẩm trên toàn quốc. Các nốt mụn nhỏ thì việc sử dụng bút chì khuyết điểm là phù hợp nhất. Khi sử dụng bút chì che khuyết điểm bạn sẽ thấy nó ăn màu nahnh, che phủ hiệu quả nhưng lại không thể áp dụng cho vùng da lớn. Đây là điểm trừ duy nhất của sản phẩm này.
  • Dạng thỏi: Cũng như dạng bút chì, kem che khuyết điểm được đúc thành thỏi và giúp bạn loại bỏ các vết đỏ, thâm quầng ở môi, mặt hiệu quả. Tinh chất axit salicylic trong loại kem này sẽ giúp bạn gái trị thâm hiệu quả!
  • Dạng kem lỏng:Ưu điểm của nó là dễ hòa vào với da, độ che phủ tốt, có thể sử dụng để che khuyết điểm trên diện rộng. Mặt nạ trị thâm môi từ kem che khuyết điểm sẽ hiệu quả nhất nếu bạn dùng kem che khuyết điểm dạng lỏng. Môi sẽ nhìn tự nhiên hơn, có được độ ẩm thích hợp. Loại kem này được nhiều chị em yêu thích và sử dụng.
  • Dạng nén: Dạng nén cũng rất được chị em yêu thích để che khuyết điểm môi. Nó không quá lỏng cũng không quá rắn và khô, giúp che khuyến điểm trên môi hiệu quả.
mặt nạ trị thâm môi từ kem che khuyết điểm 1

Các loại kem che khuyết điểm dành cho phái đẹp

Hướng dẫn cách làm mặt nạ trị thâm môi từ kem che khuyết điểm

Bước 1: Rửa sạch mặt và tay, môi trước khi sử dụng.

Bước 2:  Tẩy da chết cho môi bằng tự nhiên như bã cà phê, đường, muối,…Hoặc cũng có thể sử dụng mỹ phẩm tẩy da chết chuyên dụng.

Bước 3: Sử dụng kem che khuyết điểm thoa xung quanh viền môi, làm sao che đi viền môi bị xỉn màu xấu xí. Chú ý tán đều, không để kem che khuyết điểm quá tập trung dày ở một chỗ, mất tự nhiên.

Bước 4: Thoa son lên môi. Đối với môi bị thâm, bạn gái nên chú ý lựa chọn những tông son màu trầm như đỏ, đỏ rượu vang, đỏ cam,…giúp đôi môi trở nên quyến rũ, đầy sức sống.

mặt nạ trị thâm môi từ kem che khuyết điểm 2

Bí quyết làm mặt nạ trị thâm môi từ kem che khuyết điểm

Trên đầy là một số hướng dẫn về mặt nạ trị môi thâm từ kem che khuyết điểm dành cho bạn gái tham khảo. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, bạn gái có thể mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn, tràn đầy sức sống, không còn nỗi ám ảnh về môi thâm xỉn nữa.

 

Trải nghiệm dịch vụ phun môi thâm tại thẩm mỹ Xuân Hương

Hơn 20 năm trong lĩnh vực phun môi thâm, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn tự hào là thương hiệu nổi tiếng, giúp bạn gái mau chóng sở hữu một đôi môi xinh xắn tràn đầy sức sống.

Phun môi thâm tại thẩm mỹ Xuân Hương được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu cho phép bạn gái sở hữu một làn môi xinh xắn, đầy sức sống. Chất liệu mực phun xăm chất lượng cao, nhập khẩu chính hãng để sở hữu một đôi môi căng mọng, đầy sức sống. Hiệu quả bền lâu và ổn định.

mặt nạ trị thâm môi từ kem che khuyết điểm 3

Các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ hàng đầu tại thẩm mỹ Xuân Hương

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

                                         Hotline : 18006999 – 0913 522 749            

Điện thoại : (024) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Cách sử dụng mặt nạ trị thâm môi từ kem che khuyết điểm appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2eFDrSC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét