Phẫu thuật gọt cằm liệu có an toàn?

Từ sự việc một phụ nữ nguy kịch sau khi phẫu thuật gọt cằm, câu hỏi “phẫu thuật gọt cằm liệu có an toàn” đang gây cho chị em có ý định phẫu thuật tâm lý hoang mang.  Làm thế nào để có thể lựa chọn địa chỉ phẫu thuật an toàn, và đâu là nơi uy tín để chị em có thể yên tâm?

Who-is-Dilraba-Dilmurat

Sự việc đáng tiếc sau phẫu thuật gọt cằm của một phụ nữ tại Sài Gòn

Ngày 17/9, chị T.T.Đ (35 tuổi, ngụ TP.HCM) đến làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Emcas ở 14/27 Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10 để gọt cằm. Theo người nhà bệnh nhân, sau phẫu thuật. chị Đ. xuất hiện tình trạng chảy máu ồ ạt ở vùng cổ họng. Sau đó, chị Đ. nhanh chóng rơi vào tình trạng suy hô hấp. Tại đây, các bác sĩ Bệnh viện Emcas đã mở nội khí quản giúp thở và được cầm máu.

báo

Thông tin về sự việc chị T.T.Đ tại TPHCM nguy kịch sau khi phẫu thuật gọt cằm

Tuy nhiên do tình trạng chuyển biến quá nặng các bác sĩ tại Bệnh viện Emcas phải chuyển bệnh nhân sang Bệnh viện nhân dân 115 TP.HCM cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Hiện tại chị Đ. đang trong tình trạng hôn mê sâu và rối loạn tri giác, phải thở máy để duy trì hô hấp.

Phẫu thuật gọt cằm liệu có an toàn?

Phẫu thuật gọt cằm là phẫu thuật đòi hỏi tính an toàn cao bởi nó rất dễ gặp phải sự cố. Chính vì thế các bác sĩ phẫu thuật phải là những người có kinh nghiệm, trang thiết bị sử dụng trong quá trình phẫu thuật phải được đảm bảo tính an toàn và khâu chăm sóc sau hậu phẫu cần phải thật tốt. Nếu không được đảm bảo an toàn, phẫu thuật gọt cằm có thể gây ra những hậu quả khôn lường.

+ Gọt cằm là phương pháp phẫu thuật không hề đơn giản bởi nó tác động vào xương và lại là phần xương mặt chính vì thế cho nên chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng gây ảnh hưởng rất lớn. Những điều đáng tiếc có thể xảy ra khi điều kiện phẫu thuật không tốt, trang thiết bị không đảm bảo hoặc do tâm lý bất ổn của bệnh nhân cũng có thể khiến tai nạn xảy ra trên bàn mỗ, gây ảnh hưởng cho sức khỏe hoặc nặng hơn sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.

+ Gọt cằm rất dễ gặp phải biến chứng: trường hợp như cằm lệch, cằm sưng, phần cằm bị hoại tử dẫn đến thối thịt… sau khi phẫu thuật độn cằm không phải là hiếm.

Biến chứng xảy ra có thể do kĩ thuật còn kém, cách chăm sóc sau hậu phẫu không được đặc biệt chú trọng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến ca phẫu thuật mà còn ảnh hưởng trực tiếp tác nhan sắc, đặc biệt là sức khỏe. Nếu không được chữa trị kịp thời, các biến chứng này sẽ kéo theo những hậu quả nặng hơn.

a7_1

Nếu không được đảm bảo an toàn, phẫu thuật gọt cằm có thể gây ra những hậu quả khôn lường.

+ Không chỉ riêng các trường hợp gọt cằm gặp thất bại hay biến chứng, những nguời đã sở hữu được gương mặt V Line vẫn có thể bị ảnh hưởng sau phẫu thuật. Do cấu trúc xương hàm thay đổi nên rất dễ gây ảnh hưởng đến việc ăn uống, nghiêm trọng hơn còn có thể bị ảnh hưởng cả tới những phần khác trên gương mặt như tuyến lệ, các dây thần kinh.

Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ phẫu thuật gọt cằm an toàn

Chính vì những lí do nêu trên, bạn hãy sáng suốt khi đưa ra quyết định phẫu thuật gọt cằm, hãy là khách hàng thông minh trong việc chọn lựa nơi phẫu thuật gọt cằm uy tín và chất lượng để có thể giúp bản thân trở nên xinh đẹp cũng như đảm bảo sức khoẻ của mình.

Hiện nay có rất nhiều Bệnh viện Thẩm mỹ áp dụng phương pháp gọt cằm nhưng không phải bất kì nơi đâu cũng an toàn và đảm bảo được chất lượng, chính vì thế khi lựa chọn địa chỉ phẫu thuật bạn nên lưu ý các tiêu chí sau đây:

+ Địa chỉ phẫu thuật gọt mặt phải được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, công khai và minh bạch.

+ Bác sĩ  phải có chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện trong nhiều năm.

+ Phải có đầy đủ công nghệ và trang thiết bị phục vụ cho ca phẫu thuật gọt mặt, có những phương tiện cấp cứu khẩn cấp.

+ Sau phẫu thuật, phòng chăm sóc và phục hồi phải đáp ứng đủ tiêu chuẩn Y tế, phải có chế độ chăm sóc khách hàng trước và sau phẫu thuật thật tốt và chu đáo

+ Bác sĩ tư vấn phải giái thích cho khách hàng quy trình thực hiện cũng như những kỹ thuật áp dụng một cách rõ ràng .

Địa chỉ phẫu thuật gọt cằm uy tín

Tại Việt Nam hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là đơn vị hoạt động theo phương thức nhượng quyền chính thức từ Bệnh viện JW tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, khách hàng khi thực hiện phẫu thuật gọt cằm tại JW sẽ đảm bảo sở hữu khuôn cằm chuẩn Hàn  với những ưu điểm vượt trội :

+ Phẫu thuật không hề để lại sẹo hay biến thức: Bằng hệ thống máy móc đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO:9001-2015 phẫu thuật gọt cằm tại JW được thực hiện thông qua biện pháp gây mê, không đau đớn. Đường mổ trong khoang miệng nên không để lại sẹo xấu ra ngoài gương mặt khách hàng.

co so vat chat

Cơ sở vật chất đảm bảo an toàn và chất lượng

+ Các bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ tại JW được tu luyện nhiều năm tại nước ngoài, với mô hình hoạt động chuyên sâu trong từng lĩnh vực (bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi, bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật hàm mặt…) sẽ đảm bảo được tính an toàn và kết quả như khách hàng mong muốn.

phau-thuat-khuon-mat-v-line-co-dau-khong-1

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm

+ Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW quá trình gọt cằm diễn ra an toàn và đảm baỏ kết quả tốt nhất.

+ Đem lại hiệu quả lâu dài chỉ trong một lần phẫu thuật mà không cần lo lắng về biến chứng.

+ Tại JW quá trình chăm sóc sau khi phẫu thuật rất được chú trọng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Hiện nay, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung là người trực tiếp phẫu thuật JW cho hàng ngàn ca phẫu thuật thành công giúp phụ nữ Việt có một diện mạo mới, xinh đẹp toàn diện hơn.

Có thể nói Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là nơi bạn có thể yên tâm lựa chọn để có một guơng mặt thon gọn mà không lo lắng về bất kì vấn đề rủi ro khác.

toa-nha

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc – địa chỉ gọt cằm uy tín và chất lượng

 

The post Phẫu thuật gọt cằm liệu có an toàn? appeared first on .



from http://ift.tt/2wJXmme
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét