Nâng mũi có đi bơi được không, có sợ nhiễm trùng không?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, nâng mũi có đi bơi được không và sau bao lâu thì mới được đi bơi. Tôi muốn chỉnh chiếc mũi tẹt nhưng nghe nói phẫu thuật mũi phải kiêng cử nhiều hoạt động. Tôi rất thích bơi lội, liệu sau nâng mũi tôi có được tiếp tục bơi không mong bác sĩ tư vấn cho tôi. (Hải Minh, Cần Thơ)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc nâng mũi có đi bơi được không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi có đi bơi được không?

Phẫu thuật nâng mũi là phẫu thuật dao kéo nên đòi hỏi sau khi phẫu thuật bạn phải thực hiện một số chỉ định chăm sóc và kiêng cử thì mới có kết quả phẫu thuật tốt được. Nâng mũi thường vết thương sẽ sưng bầm trong trong 3-4 ngày đầu, sau 5-7 ngày khi vết thương đã lành bạn sẽ được cắt chỉ. Mũi sẽ dần định hình và đẹp lên trong vòng 1 tháng. Trong khoảng 1 tháng đó bạn thực hiện một số kiêng cử như kiêng ăn một số loại thực phẩm hải sản, rau muống, đồ xôi ..để tránh gây sẹo. Bên cạnh đó bạn cũng cần kiêng cử một số hoạt động như không đeo kính có gọng cứng, không mang khẩu trang quá chất, không hoặc hạn chế nằm nghiêng. Một số môn thể thao hoạt động mạnh bạn cũng phải kiêng cử.

Về nâng mũi có đi bơi được không cũng là thắc mắc của nhiều người. Xin trả lời bạn răng nâng mũi xong bạn vẫn có thể đi bơi được. Tuy nhiên bạn cần chú ý  một số điều sau:

  • Tốt nhất trong vòng 1 năm sau khi phẫu thuật mũi bạn chỉ nên bơi ở hồ. Bạn nên tránh bơi ở biến bởi những cơn sóng có thể tác dụng một lực mạnh vào mũi của bạn, sẽ không tốt cho quá trình hồi phục và định hình mũi.
  • Nếu bạn định bơi, hãy ngâm mình dưới nước, để cả người, bao gồm cả đầu chìm trong nước trước khi bạn bơi, như thế sẽ hạn chế lực của nước tác động vào mũi của bạn.
  • Khi đi bơi bạn nên bơi ở nơi không quá đông người và lưu ý không mang kính bơi vì kính bơi sẽ tác dộng đến mũi.
nâng mũi có đi bơi được không

Sau nâng mũi bạn có thể đi bơi, nhưng chỉ nên bơi ở hồ, nơi ít sóng để tránh tác động vào mũi.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc thực hiện đa dạng các dịch vụ nâng mũi như nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn… Tất cả các ca phẫu thuật tại KIM đều được thực hiện với quy trình khép kín, vô trùng, sử dụng các vật liệu nâng mũi tốt nhất hiện nay đạt chuẩn an toàn của FDA và Bộ Y Tế. Thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, các bác sĩ sẽ đảm bảo cho bạn kết quả phẫu thuật an toàn và có tính thẩm mỹ cao.

nâng mũi có đi bơi được không 1

Khách hàng thực hiện nâng mũi S line tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Lưu ý kết quả nâng mũi còn phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc hậu phẫu của từng người.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi có đi bơi được không của bạn Hải Minh. Ngoài môn bơi thì sau nâng mũi bạn cũng nên hạn chế các môn thể thao yêu cầu cúi người, chạy nhiều hoặc hoạt động dưới ánh nắng mặt trời. Đặc biệt chú ý trong năm đầu tiên sau nâng mũi. Các bác sĩ và đội điều dưỡng sẽ căn dặn bạn cụ thể về vấn đề này. Bạn yên tâm nhé. Chúc bạn sức khỏe và có nhiều niềm vui trong cuộc sống!

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com/

The post Nâng mũi có đi bơi được không, có sợ nhiễm trùng không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line https://ift.tt/1XnFzg9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét