Cách tạo mắt hai mí nhanh nhất hiện nay

Hàng ngày bạn vẫn vội vã trang điểm để có được dung mạo chỉnh chu nhất đi đến nơi làm việc. Mọi thao tác makeup đều diễn ra rất nhanh chóng, duy chỉ có bước tạo nếp gấp mí mắt là mất thời gian và nhiều khi còn phát bực khi đã cố thực hiện lại nhiều lần kết quả vẫn chưa ưng ý. Hi vọng, sẽ có được cách tạo mắt hai mí mới nhanh hơn, đọc những chia sẻ ở dưới đây để có!

Các cách tạo mắt hai mí

Muốn biết đâu là cách thức giúp chị em tiết kiệm thời gian tạo nếp mí, makeup mỗi sáng tốt nhất, trước hết cần khám phá xem hiện nay có tất cả bao nhiêu biện pháp có khả năng này:

  • Dùng miếng dán kích mí: Vệ sinh làm khô vùng da mí mắt trên, tách miếng dán kích mí lên, dán trực tiếp lên nền da mí mắt trên, cân chỉnh hai bên cho độ to nếp mí tương đối bằng nhau. Có những trường hợp, miếng dán kích mí chưa có sẵn keo dán cần bôi keo dán cho miếng dán trước khi dùng.
  • Sử dụng chỉ kích mí: Vệ sinh và làm khô vùng mí mắt trên, tách lấy ống nhựa nhỏ có chứa chỉ kích mí, kéo hai đầu ống nhựa để chỉ kích mí lộ ra, dán chỉ kích mí lên mí mắt, cân chỉnh độ to nếp mí, cắt đầu chỉ thừa.
  • Dùng bút kích mí: Vệ sinh và làm khô vùng da mí mắt, dùng bút kích mí lăn một đường chạy theo đường nếp gấp mí mắt muốn có, để keo khoảng 5s cho khô là được
  • Dùng kẹp đính mí: Vệ sinh và làm khô mí mắt trên, đặt kẹp vào tạo nếp mí mắt, giữ khoảng 10-25 phút để kẹp hằn lên hình thành nếp gấp mí mắt.
  • Ứng dụng phương pháp nhấn mí: Là một tiểu thủ thuật thẩm mỹ, nhấn mí được thực hiện ở thẩm mỹ viện bởi bác sỹ trong điều kiện được gây tê tại chỗ. Sẽ có 3-5 điểm bấm nhỏ bằng đầu tăm được tạo ra ở mí mắt trên, có một sợi chỉ thẩm mỹ được luồn qua điểm bấm để có được đường liên kết hình thành nếp gấp mí mắt.
  • Tạo hình cắt mí mắt: Là một tiểu phẫu thẩm mỹ, điều kiện và con người thực hiện tương tự như nhấn mí. Khác, cắt mí có một vết cắt được tạo ra ở vùng da mí mắt trên, từ vết cắt da dư, mô mỡ thừa được loại đi, nếp gấp mí mắt mới được kiến tạo.

So sánh tốc độ tạo mắt hai mí của các cách thức

Cách thức tạo nếp mí mới Thời gian thực hiện
Dán miếng dán kích mí 2-3 phút
Dán chỉ kích mí 1-2 phút
Dùng bút kích mí 5-10 giây
Dùng kẹp kích mí 10-15 phút
Nhấn mí 15-20 phút
Cắt mí 30-45 phút

Note: Với nhấn và cắt mí mắt ngay sau khi thực hiện kết quả tạo hình chưa đẹp ngay lập tức. Cần chờ sau thời gian phục hồi kết quả tạo hình nhận được mới thực sự rõ nét và mang lại giá trị thẩm mỹ như mong muốn.

Cách nào tạo mắt hai mí nhanh nhất?

So sánh thấy được, cách thức giúp chị em có được nếp gấp mí mắt tiết kiệm thời gian nhất chính là sử dụng bút kích mí. Các thông tin về việc sử dụng bút kích mí mắt:

  • Cấu trúc: Thân bút, keo và đầu bút. Thân bút gần giống những chiếc bút bi bình thường, điểm khác là không có ngòi, không có lẫy bấm đẩy ngồi bút vào trong hay ra ngoài. Keo là một loại chất có khả năng kết dính, bám và khô ngay sau đó. Đầu bút, là phần đưa keo bám dính vào vùng da mí mắt, định hình đường nếp gấp mí mắt theo tay vẽ, đầu bút khá mềm, nhỏ dễ dùng. Nhiều loại có thể đi kèm thêm que hình chữ Y để định hình nếp mí dễ hơn.
  • Cách dùng: Lau sạch và để khô vùng mí mắt trên. Dùng bút vẽ viền mó muốn kích. Để khoảng 5-10 giây cho keo khô, sử dụng cây kích mí đẩy kích mí, có được nếp gấp mí mắt mới.
  • Ưu nhược điểm: Ưu điểm: Dễ dùng, dễ mang theo và không có giới hạn về số lần, độ tuổi sử dụng. Nhược điểm: Có thể gặp kích ứng với keo kích mí (ngứa, nóng rát, sưng đỏ, tổn thương giác mạch, ảnh hưởng đến thị lực…), kích nếp mí hai bên không được đều nếu chưa có kỹ năng/kinh nghiệm và thời gian duy trì kết quả thường trong ngày.
  • Giá thành: ≤100.000 vnđ

Cách tạo mắt hai mí nhanh, hiệu quả dài lâu và an toàn

Nhận thấy, dùng bút kích mí giúp tiết kiệm thời gian trang điểm mỗi sáng rất tốt, nhưng phương pháp vẫn tiềm ẩn đâu đó khá nhiều rủi ro và hiệu quả tạo hình không phải ngày nào cũng đẹp. Liệu còn cách thức tạo hình nếp gấp mí mắt nào nhanh, hiệu quả lâu dài và đảm bảo an toàn hơn? Có, tham khảo NHẤN MÍ hoặc CẮT MÍ MẮT.

  • Nhấn mí mắt
  • Thời gian tạo hình: Nhấn mí các bác sỹ thường thực hiện trong 15-20 phút là xong. Sau đó, mặc dù thấy rất rõ nếp mí nhưng mí mắt sẽ sưng dần và sau vài ngày tình trạng sưng do thương tổn hết, chính thức có được kết quả tạo hình nếp gấp mí mắt mới.
  • Kết quả: Nếp mí mắt mới, rõ nét, đều nhau, hài hòa với tổng thể. Mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên. Không có sẹo, không đau đớn, không ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của mắt. Nếp gấp mí mắt sẽ mờ dần và biết mất sau vài năm, để duy trì tạo hình mí mắt có thể tái nhấn hoặc cắt mí tùy.
  • Mức độ an toàn: Khẳng định là tuyệt đối an toàn bởi nhấn mí là biện pháp thẩm mỹ y khoa chính quy, do bác sỹ thực hiện, thao tác tại phòng mổ, hậu nhấn mí có phác đồ chăm sóc riêng.
  • Cắt mí mắt
  • Thời gian tạo hình: Cắt mí các bác sỹ thao tác trong khoảng thời gian 30-45 phút hoặc có thể lâu hơn tùy thuộc độ phức tạp mỗi ca. Vết thương được cắt chỉ sau khoảng 1 tuần và sau 1-2 tháng kết quả mới được công nhận về mặt giá trị thẩm mỹ tốt nhất.
  • Kết quả: Chỉ một lần thực hiện, có nếp gấp mí mắt mới rõ nét, đều đẹp hài hòa đôi bên. Cặp mắt hai mí to tròn, đẹp cuốn hút. Nếp mí được kiến tạo không mất đi nó tồn tại vĩnh viễn.
  • Mức độ an toàn: Tuyệt đối an toàn bởi là giải pháp tạo hình thẩm mỹ chính quy, do bác sỹ trực tiếp phẫu thuật, thao tác trong phòng giải phẫu vô trùng, hậu phẫu có phác đồ chăm sóc riêng.

Có được cặp mắt hai mí đẹp vĩnh viễn, vĩnh biệt khâu kích mí mệt mỏi vào mỗi sáng và chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối, chị em chắc đã biết mình nên lựa chọn sử dụng cách thức tạo nếp gấp mí mắt mới nào rồi! Thực hiện, hãy tìm hiểu kỹ về dịch vị, cơ sở thực hiện và đặc biệt là bác sỹ để có được kết quả như mong muốn.

Bài viết Cách tạo mắt hai mí nhanh nhất hiện nay đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.



from Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh https://ift.tt/2Ru8AbS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét