Mặt trái của nâng mũi bằng chỉ

Rất dễ hiểu khi có một phương pháp nâng mũi giá thành rẻ, thực hiện nhanh, không xâm lấn mà hiệu quả giữ được rất lâu nhận được sự chú ý của rất nhiều người có nhu cầu về dịch vụ. Nhưng, cái gì cũng vậy đều có mặt trái và với phương pháp nâng mũi bằng chỉ này chúng tôi đã khám phá ra chúng như sau:

Nâng mũi bằng chỉ là gì?

Thời gian gần đây, ngoài những dịch vụ phẫu thuật nâng mũi hay tiêm filler, nâng mũi bằng chỉ đang dần chiếm lĩnh thị trường. Có những thời điểm nâng mũi bằng chỉ còn trở thành cơn sốt khiến nhiều chị em phát cuồng và nhất định tìm đến trải nghiệm dịch vụ.

Theo những nguồn tin được chia sẻ, nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Các bó chỉ hoặc bó sợi collagen sẽ được kỹ thuật viên đưa vào mũi bằng đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. Chính những bó sợi chỉ sẽ cất cao sống mũi, đạt được mục đích nâng mũi đề ra.

Cách thức thực hiện

  • Kỹ thuật viên thăm khám xách định cấu trúc mũi
  • Vùng mũi được vô khuẩn
  • Mũi được gây tê tại chỗ
  • Đơm chỉ

Đơm chỉ quá trình này diễn ra trong khoảng 20 – 30 phút, kỹ thuật viên sử dụng những mũi kim bên trong có sẵn sợi chỉ đơm vào mũi với điểm đầu và là đầu mũi. Chỉ được đơm vào mũi liên tục cho tới khi nào đạt được độ cao mong muốn. Ước tính mỗi lần đơm có không dưới 20 bó sợi chỉ được đưa vào mũi.

Hậu nâng mũi bằng chỉ ngoài vết thương nhỏ rớm máu ở đầu mũi không có vết thương ngoài da nào khác, mũi cao hơn một chút và tình trạng sưng nề không nhiều. Kết quả sẽ đẹp tự nhiên sau khoảng 4 tuần bình phục.

Những mặt hạn chế

Ban đầu khi được tư vấn về loại hình dịch vụ này thực sự rất bùi tai, nghe xong ai cũng muốn thực hiện ngay. Nhưng, cái gì cũng phải tìm hiểu kĩ thông tin từ nhiều hướng để đảm bảo tính chính xác của vấn đề. Đối với nâng mũi bằng chỉ, những ưu điểm được khơi ra đúng là có thật, nhưng sau đó phương pháp còn tồn tại không ít mặt hạn chế và chúng được chúng tôi gom lại như sau:

  • Thời gian duy trì

Câu chuyện kết quả nâng mũi bằng chỉ này có hai cái kết được đưa ra, một là lâu dài và hai là được vài tháng. Đối với những ca nâng mũi bằng chỉ, chất liệu chỉ dùng là loại chỉ không tiêu, chỉ được giữ lại vùng mũi sẽ giữ được kết quả tạo hình lâu hơn. Với những ai nâng mũi sử dụng chỉ tự tiêu, hiệu quả tạo hình kéo dài được từ 6-7 tháng hoặc có khi lâu hơn tùy vào loại chỉ và độ tuổi mỗi người (sau 30 tuổi khả năng lão hóa bắt đầu cao dần nên hiệu quả sẽ ngắn hơn).

  • Kén dáng mũi

Nâng mũi bằng chỉ kén dáng mũi, chỉ mang lại hiệu quả tốt cho trường hợp mũi không quá thấp và không mang theo các khuyết điểm khác. Trường hợp mũi quá thấp tẹt, mũi ngắn, cánh mũi rộng, mũi lệch, hếch, vẹo, gồ… phương pháp không có khả năng cải thiện.

  • Không tương thích chỉ với cơ thể

Chỉ cấy nâng mũi không phải với loại chỉ nào cơ thể cũng có thể tiếp nhận, có rất nhiều loại gây kích ứng với cơ thể và đào thải là điều tất nhiên. Tình trạng cơ thể không tương thích đào thải chỉ có thể gây ra hệ lụy đau buốt, chảy máu kéo dài, xoang, khô mũi… Trường hợp nặng có thể gây đau kéo dài, viêm thân mũi, nhiễm trùng và thậm chí thủng đầu mũi, chân mũi thò ra ngoài gây biến dạng nặng dáng mũi.

Cơ thể không tương thích chỉ cần nạo bỏ chỉ đã đơm vào và quá trình này không hề dễ dàng, tiềm ẩn nhiều rủi ro chưa kế sẽ rất đau đớn.

  • Nguy cơ nhiễm trùng

Không chỉ việc bị cơ thể đào thải không khắc phục kịp thời mới dẫn đến nhiễm trùng, nâng mũi bằng chỉ tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhiễm trùng từ rất nhiều vấn đề khác như: Điều kiện vệ sinh, kim tiêm, chỉ dùng… Hậu quả như ở trên đã chia sẻ rất tai hạn và có thể dẫn đến hoại tử, thủng đầu mũi, biến dạng dáng mũi.

  • Không phải phương pháp nâng mũi chính quy

Nâng mũi bằng chỉ là kỹ thuật phát triển dựa trên hiệu quả của việc dùng chỉ căng da mặt xóa nhăn. Phương pháp không có trong danh mục những kỹ thuật nâng mũi chính quy, không một bác sỹ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình nào được đào tạo và hiển nhiên không có bác sỹ thẩm mỹ nào thực hiện cách thức tạo hình mũi này.

Hụt hẫng tin chắc đây là cảm giác của các bạn sau khi nhận ra nâng mũi bằng chỉ tồn tại bộ mặt trái rất đáng sợ. nhận ra sự thật, các bạn hãy trấn an lại tinh thần và tìm cho mình một phương án nâng mũi đúng chuẩn hiệu quả và an toàn hơn như là phẫu thuật nâng mũi hoặc tiêm filler. Và chắc chắn, phải tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng, có bác sỹ giỏi để đạt được hiệu quả tạo hình tốt nhất, an toàn nhất.

Bài viết Mặt trái của nâng mũi bằng chỉ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.



from Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh https://ift.tt/2RXA2zc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét