Giớ thiệu bạn cách thức nhấn mí bằng laser

Các bạn cũng biết đấy, ngoài nhấn mí bằng chỉ hiện nay còn có kỹ thuật nhấn mí bằng laser. Để hiểu rõ thực ra nhấn mí bằng laser là gì? Được tiến hành như thế nào? Hiệu quả của sẽ ra làm sao? Rồi chi phí hết bao nhiêu?… Và điều quan trọng nhất, liệu có nên nhấn mí bằng laser không? Kéo xuống nội dung bài viết bên dưới để tìm hiểu nhé!

Nhấn mí bằng laser là gì?

Để có được cặp mắt hai mí nhưng không cắt rạch dao kéo nhấn mí là chọn lựa phù hợp nhất. Nhấn mí, như nhiều bạn vẫn quen đó là các sử dụng dụng cụ bấm, bấm tạo các điểm trên đường nếp gấp mí mắt, sau luồn sợi chỉ qua đính liên kết các điểm với nhau đồng thời có được kết nối giữa cơ nâng mi mắt và da mí mắt, mở mắt ra sẽ có đường nếp mí hiện hữu. Nhưng, hiện tại rất nhiều chị em lại rỉ tại nhau một biện pháp nhấn mí mới, không bấm, không sử dụng chỉ nhưng cho hiệu quả tương tự đó là nhấn mí bằng laser.

Theo như tìm hiểu chúng tôi biết được, nhấn mí bằng laser là các thức tạo hình nếp gấp mí mắt dựa trên công nghệ ánh sáng laser. Kỹ thuật này không phải mới có mà nó xuất hiện từ cuối năm 2015 và rộ lên vào cuối năm 2016. Theo thời gian, đến thời điểm hiện tại, công nghệ nhấn mí bằng laser tân tiến nhất được ghi nhận là nhấn mí vi điểm bằng công nghệ laser plasma.

Nhân mí bằng laser được thực hiện như thế nào?

Thực hiện nhấn mí mắt công nghệ laser bước đầu rất giống với tất cả các biện pháp tạo nếp mí khác là đo vẽ xác định vị trí đường nếp gấp mí mắt cần kiến tạo trên nền da mí mắt. Sau đó cần sát khuẩn và sử dụng thuốc gây tê tại chỗ đảm bảo không có cảm giác đau đớn khó chịu trong khi bác sỹ đang tạo hình.

Khác là, bấm mí bằng laser không tạo các điểm bấm và cũng không sử dụng chỉ để đính kết các điểm bấm tạo liên kết giữa cơ nâng mi mắt và sụn mi. Đơn giản hơn rất nhiều, cách thức này sẽ chiếu trực tiếp một luồng ánh sáng laser vào vị trí đường nếp gấp mí mắt. Ánh sáng laser sẽ thiêu đốt một phần lớp da tạo ra những tổn thương, tổn thương này sau khi lành sẽ là giá đỡ để đường nếp gấp mí mắt xuất hiện mỗi khi mở mắt ra.

Đối tượng phù hợp?

Những ai có thể thực hiện nhấn mí mắt bằng công nghệ laser? Đối tượng có thể thực hiện nhấn mí nhận được hiệu quả tốt nhất tương tự như nhấn mí bằng chỉ. Đó là những trường hợp:

  • Trong độ tuổi 15 – 30
  • Có nhu cầu tạo nếp gấp mí mắt mới bằng công nghệ laser
  • Mí mắt thuộc trạng thái 1 mí, mí lót, nếp mí mờ… đi kèm điều kiện mí trên không có hoặc có rất ít da dư, bọng mỡ thừa

Ngoài ra cần đảm bảo các yêu cầu về sức khỏe, không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Là phụ nữ tránh thời điểm mang thay, mới sinh và trong kì kinh nguyệt là được.

Kết quả nhấn mí bằng laser

  • Ngay sau khi mới nhấn mí bằng laser xong: Có một đường tổn thương trên da mí mắt trên, đường tổn thương sẫm màu đặc trưng do da bị đốt. Ít mất máu, có hiện tượng sưng nề ở mắt, ửng đỏ mí mắt trên, có tình trạng thâm tím và có cảm giác đau sau khi thuốc gây tê hết tác dụng.
  • Lành thương: Thường sẽ mất khoảng 10 ngày nửa tháng để lành thương, có hiện tượng tróc vảy vết thương và sau đó 1-2 tháng để không còn nhìn rõ vệt sẫm màu trên mí mắt. Đường nếp mí kiến tạo là một vết sẹo dài, tùy cơ địa cũng như cách chăm sóc sẹo có thể thấy rõ hoặc mờ.
  • Sự an toàn: Nhấn mí bằng laser là một cách thức tạo nếp mí được chứng nhận, nếu được thực hiện trong điều kiện đảm bảo, bởi bác sỹ có chuyên môn sẽ rất an toàn. Ngược lại, nếu điều kiện và người thực hiện nhấn mí bằng laser không đảm bảo chuyên môn sẽ cực kì nguy hiểm. Chỉ cần chỉnh sai tần sống ánh sáng sóng laser sẽ có thể gây ra tổn thương nghiêm trọng cho mí mắt hoặc thậm chí thủng mí mắt, chưa dừng lại ở đó, ánh sáng laser tần số mạnh còn làm tổn tại giác mạc làm ảnh hưởng đến thị lực và chưa kể nếu kỹ thuật chiếu sóng laser không vững rất dễ làm đường nếp mí bị lệch gây mất thẩm mỹ…
  • Sự tồn tại: Nếp mí kiến tạo được là vĩnh viễn bởi cơ bản đường mí mắt có được là do vết sẹo do đốt laser để lại. Mặc dù vậy, vẻ đẹp tạo hình không lâu do theo thời gian lão hóa sẽ làm sụp mí, lấp mất nếp mí đã tạo hình.

Chi phí nhấn mí bằng laser

Để ý sẽ thấy, chi phí nhấn mí bằng laser cũng tương đương với nhấn mí bằng chỉ, giá nằm trong khoảng 6-9 triệu tùy cơ sở và tùy từng thế hệ kỹ thuật là mới hay cũ. Giá được niêm yết ở bảng giá chung của các cơ sở cung cấp dịch vụ nên việc xác định cụ thể ở đâu, công nghệ nào giá là bao nhiêu không khó. Giá đưa ra là chi phí tổng quát của toàn bộ quá trình nhấn mí làm đẹp, thường không phát sinh thêm phụ phí.

Trên đây là toàn bộ những gì về dịch vụ nhấn mí mắt bằng laser chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Tuy là chưa đủ hết tất cả mọi thứ nhưng chỉ cần các bạn có thêm bất kể thắc mắc nào khác hãy để lại câu hỏi, rất nhanh thôi chúng tôi sẽ gửi đến bạn câu trả lời thỏa đáng nhất.

Bài viết Giớ thiệu bạn cách thức nhấn mí bằng laser đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.



from Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh https://ift.tt/2V2zSHg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét