Cách tẩy tế bào chết hiệu quả nhất hiện nay

Tẩy tế bào chết trên da là điều cần thiết giúp bạn làm sạch da, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da trắng mịn, khỏe mạnh và se khít lỗ chân lông. Vậy, bạn đã tẩy tế bào chết cho da đúng cách chưa? Cùng điểm qua các cách tẩy tế bào chết an toàn, hiệu quả sau đây và lựa chọn giải pháp phù hợp nhất cho làn da của mình nhé! 

Tại sao phải tẩy tế bào chết thường xuyên?

Lớp tế bào chết hoặc tế bào già nua trên da nếu tích tụ lâu ngày có thể gây bít tắn lỗ chân lông, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây mụn phát triển. Hơn thế nữa, lớp tế bào chết sẽ khiến da kém mịn màng, lão hóa nhanh, da bị xỉn màu, kém sạch sẽ và mềm mại. Lớp tế bào chết trên da cũng là nguyên nhân chính khiến các dưỡng chất từ kem dưỡng khó phát huy tác dụng. Chính vì vậy, bạn nên tẩy tế bào chết cho da tối thiểu 1 tuần 1 lần để bề mặt da luôn sạch sẽ, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

cach-tay-te-bao-chet-hieu-qua-nhat-hien-nay-1

Tại sao phải tẩy tế bào chết thường xuyên?

Tẩy tế bào chết bằng đường trắng

Đường trắng là một chất hóa học thuộc nhóm phân tử cacbohydrat, có vị ngọt đặc trưng và nhiều lợi ích cho sức khỏe và cuộc sống con người. Đường không chỉ là một gia vị ngọt ngào mà còn có thể giúp bạn loại bỏ tế bào chết trên da nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Kết hợp đường trắng với nước ép cà chua hoặc cam sẽ trở thành một bí quyết làm đẹp giúp chị em dưỡng trắng da, hỗ trợ trị mụn, nám da và bổ sung dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh.

Cách thực hiện: Bạn hãy rửa sạch cà chua, cho vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, cho đường trắng vào, khuấy đều. Sau khi làm sạch da, hãy thoa hỗn hợp này lên khắp mặt và toàn thân. Để yên cho dưỡng chất thấm sâu trong khoảng 15 phút thì tắm sạch. Mỗi tuần nên thực hiện từ 1-2 lần nhé!

cach-tay-te-bao-chet-hieu-qua-nhat-hien-nay-2

Cách tẩy tế bào chết bằng đường trắng có hiệu quả không?

Tẩy tế bào chết bằng trà xanh

Trà xanh được coi là một dược liệu làm đẹp tự nhiên và an toàn cho da. Có hai dạng trà xanh như bột trà xanh nguyên chất và trà xanh tươi. Khéo léo sử dụng trà xanh sẽ giúp bạn cải thiện làn da bị mụn, làm sáng sa, mịn da, làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời tẩy da chết tuyệt vời, đem lại làn da đẹp hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn.

Cách thực hiện: Bạn hãy dùng 2 thìa nước trà xanh cho vào tách, trộn thêm 1 thìa đường, khuấy đều cho đến khi hỗn hợp trở nên nhuyễn mịn và kết dính. Trộn thêm một thìa mật ong vào để làm tăng khả năng kháng khuẩn của mặt nạ. Thoa hỗn hợp này lên da mặt hoặc vừng da cần tẩy tế bào chết, chà xát nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Bạn có thể rửa lại một lần nữa với nước đá để thu nhỏ lỗ chân lông giúp da mịn màng hơn.

cach-tay-te-bao-chet-hieu-qua-nhat-hien-nay-3

Cách tẩy tế bào chết bằng trà xanh như thế nào?

Tẩy tế bào chết bằng dầu dừa và chanh

Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm và chăm sóc da tự nhiên rất tốt. Đặc biệt, thành phần vitamin E trong dầu dừa còn giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, có thể sử dụng thay kem chống nắng. Kết hợp dầu dừa với mật ong và nước cốt chanh sẽ giúp bạn tẩy tế bào chết và làm trắng da an toàn, hiệu quả.

Cách thực hiện: Bạn hãy cho ½ thìa dầu dừa, 2 thìa đường vào một chiếc bát, khuấy đều cho đến khi hỗn hợp trở nên kết dính. Thêm một thìa nước cốt chanh có công dụng làm sạch da. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và vùng da cần tẩy tế bào chết, chà xát nhẹ nhàng, nên tập trung ở vùng da bị khô. Sau khoảng 15 phút, bạn có thể rửa sạch.

cach-tay-te-bao-chet-hieu-qua-nhat-hien-nay-4

Cách tẩy tế bào chết bằng dầu dừa và chanh có khó không?

Tẩy tế bào chết chuyên sâu tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Các phương pháp tẩy tế bào chết tại nhà không thể đem lại hiệu quả cao như bạn mong muốn. Để tiết kiệm thời gian chăm sóc da và làm đẹp tại nhà, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Xuân Hương.

Tẩy tế bào chết với muối khoáng và sữa non, Tẩy tế bào chết tái sinh làn da mịn màng, Tẩy tế bào chết bằng cám gạo ngọc trai, Tẩy tế bào chết với Café, sữa non là các phương pháp mới, hiệu quả nhất hiện nay. Với kỹ thuật massage chuyên sâu, dược mỹ phẩm cao cấp có thương hiệu nổi tiếng và nguyên liệu chiết xuất 100% tự nhiên tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, các lớp tế bào chết, tế bào sừng hóa và mô cứng sẽ được làm sạch cẩn thận, chính xác, an toàn, không đau, kích thích da hấp thụ dưỡng chất và tăng tuần hoàn máu.

cach-tay-te-bao-chet-hieu-qua-nhat-hien-nay-5

Tẩy tế bào chết chuyên sâu, an toàn, hiệu quả tại Xuân Hương

Khác với phương thức tẩy da chết thông thường, các dịch vụ tẩy tế bào chết cao cấp tại thẩm mỹ viện Xuân Hương còn có thể hỗ trợ điều trị các vấn đề chăm sóc da khác nhau như kích thích sản sinh tế bào mới, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da, hạn chế nếp nhăn avf làm trẻ hóa làn da của bạn.

Sau khi tẩy tế bào chết tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, bạn sẽ nhận thấy ngay kết quả: Làn da sạch sẽ, mịn màng, da trắng sáng hơn, cải thiện các nếp nhăn, tình trạng khô da và lỗ chân lông to. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc da, công nghệ, thiết bị hiện đại, thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là điểm đến tin cậy và đồng hành cùng phái Đẹp.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Cách tẩy tế bào chết hiệu quả nhất hiện nay appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TQLLt3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét