Điều trị nám da tận gốc hiệu quả tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Phương pháp trị nám tận gốc với sự kết hợp từ nhiều công nghệ hiện đại an toàn tại thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ mang đến cho bạn kết quả điều trị tốt nhất. Nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp sẽ được loại bỏ nhanh chóng, có sự thay đổi rõ rệt ngay sau liệu trình đầu tiên. Liệu trình điều trị an toàn không đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh

NÁM DA XUẤT HIỆN DO NGUYÊN NHÂN NÀO?

dieu-tri-nam-da-tan-goc-hieu-qua 1

Nguyên nhân gây nám da

Nám xuất hiện chủ yếu do ảnh hưởng trực tiếp của ánh nắng mặt trời chiếu lên da. Các tia UV và UVB tác động lên da kích thích quá trình sản sinh và phát triển sắc tố melanin hình thành lên các mảng da sẫm màu.

Rối loạn nội tiết cũng là nguyên nhân gây nên nhiều vấn đền về nám, nội tiết tố thay đổi sau thời kì mang thai, hay chu kì kinh nguyệt, dùng quá liều thuốc tránh thai cũng là nguyên nhân khiến da bạn bị thâm sạm.

Bị nám một phần cũng do di truyền trong trường hợp gia đình có người bị mắc nám thì khả năng bị di truyền là rất cao. Trong trường hợp này thì cần phải có phương pháp điều trị tốt nhất mới đem lại hiệu quả.

Dùng nhiều mỹ phẩm đặc biệt là các sản phẩm tắm trắng trong đó chứa rất nhiều chất làm bào mòn da, gây tổn thương cho da, khiến da mỏng và dễ bị bắt nắng là điều kiện để hình thành nám.

TẠI SAO PHẢI ĐIỀU TRỊ NÁM DA DỨT ĐIỂM

Nám là vấn đề về da thường gặp tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng nó sẽ khiến tâm lí chị em không được tự tin, luôn lo lắng tìm ra phương pháp điều trị thích hợp. Có rất nhiều loại nám đi kèm với mức độ nặng nhẹ khác nhau:

dieu-tri-nam-da-tan-goc-hieu-qua 2

Các loại nám da

  • Nám sâu: là loại nám xuất hiện thành từng đốm trên da. Tuy diện tích ảnh hưởng không rộng nhưng những đốm nám này lại ăn sâu vào trong da và có màu rất đậm.
  • Nám mảng: là loại nám có sắc tố hình thành trên bề mặt da, xuất hiện thành từng mảng có màu sắc từ nâu nhạt đến nâu đậm, tập trung chủ yếu ở trên 2 gò má, mũi và cằm, đôi khi nám mảng che kín trên cả khuôn mặt.
  • Sạm da: Chứng tăng sắc tố da gây ra những mảng sậm màu và phẳng trên da, có màu nâu nhạt hoặc đen và có kích thước và hình dạng khác nhau.
  • Nám hỗn hợp (tàn nhang, nám mảng, nám sâu kết hợp): là tình trạng phức tạp nhất của nám da, là sự kết hợp của cả nám sâu và nám mảng, đôi khi có xen kẽ tàn nhang thường tập trung thành mảng lớn ở 2 bên gò má.

Tùy vào từng loại nám là có phương pháp điều trị khác nhau. Nếu chỉ điều trị lớp nám, tàn nhang ở bề mặt da mà không lấy đi các chân nám, tàn nhang ở sâu dưới da thì nám, tàn nhang sẽ tiếp tục bị đẩy lên và tình trạng nám, tàn nhang sẽ tiếp diễn mãi không ngừng. Đây cũng là lý do nhiều người điều trị nám, tàn nhang mãi mà không hết. Hơn thế nữa nếu không chữa dứt điểm mức độ nám sẽ nặng hơn, sau hơn và lan rộng ra vùng da xung quanh. Chính vì thế đó là lí do cần phải trị nám dứt điểm nhanh chóng.

ĐIỂM KHÁC BIỆT TRONG DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ NÁM TẠI XUÂN HƯƠNG

Phương pháp điều trị nám da tại Xuân Hương là luôn ứng dụng công nghệ mới nhất. Là sự kết hợp của nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại cùng phương pháp điều trị chuyên sâu. Trong dịch vụ trị nám da sử dụng công nghệ MatrixellLucid Q – PTP là 2 công nghệ hiện đại nhất 2016 hiệu quả an toàn đã được tổ chức FDA tại Hoa Kỳ chứng nhận. Liệu trình an toàn, nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh.

dieu-tri-nam-da-tan-goc-hieu-qua 3

Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, bạn sẽ được điều trị nám da bằng phác đồ điều trị riêng chỉ có duy nhất tại Xuân Hương

Công nghệ Lucid Q – PTP với cơ chế hoạt động sử dụng bước sóng 1064 nm – 532 nm sẽ đi sâu vào da sẽ giúp phá vỡ liên kết nám ( sắc tố melanin) dưới da. Sau đó là sử dụng bước sóng 2940nm từ công nghệ Matrixell tiên tiến bóc tách các tổ chức trên mặt giúp không làm tổn thương diện rộng ra. Giúp sắc tố melanin không đậm lên tránh trường hợp hiện tượng tăng sắc tố sau khi điều trị.

Sau khi được điều trị nám da bằng 2 công nghệ này trong dịch vụ trị nám da tại Xuân Hương còn sử dụng tế bào tươi nano Thụy Sĩ giúp nuôi dưỡng tế bào da sau khi điều trị hiệu quả tốt hơn. Kích thích collagen tái tạo da hiệu quả, cung cấp dưỡng chất cho da, giúp vùng da sau điều trị phục hồi nhanh chóng.

Quy trình ĐIỀU TRỊ NÁM DA TẠI XUÂN HƯƠNG

  • Thăm khám và tư vấn:
    Bước đầu tiên khách hàng sẽ được các chuyên gia tiến hành thăm khám soi da và chuẩn đoán tình trạng vết nám trên da để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.
  • Làm sạch vùng điều trị nám
    Vệ sinh vùng da bị nám đảm bảo an toàn cho quá trình điều trị nám da hiệu quả tốt nhất.
  • Tiến hành điều trị nám bằng công nghệ Lucid Q – PTP
    Chuyên gia sẽ đưa bước sóng 1064nm hoặc 532nm chiếu trực tiếp vào vùng trị nám theo mức độ phù hợp với da để phá vỡ liên kết nám sắc tố melanin dưới da.
  • Điều trị nám da bằng công nghệ Matrixell
    Sử dụng bước sóng với tần suất 2940nm của máy Matrixell làm bóc tách bóc hơi tổ chức trên bề mặt không làm tổn thương diện rộng. Không làm bốc hơi sắc tố melanin đậm lên tránh được trường hợp tăng sắc tố sau điều trị.
  • Thoa tinh chất tế  bào gốc tươi nano Thụy Sĩ
    Sau khi điều trị bằng máy, chuyên gia sẽ thoa tinh chất tế bào gốc tươi lên vùng vừa điều trị nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo và trẻ hóa làn da.
  • Sử dụng máy áp lạnh để phục hồi da
    Sau khi điều trị chuyên viên sẽ dùng máy áp lạnh giúp da phục hồi và làm dịu da khi vừa làm laser và đắp mặt nạ dưỡng chất để cung cấp thêm năng lượng cho da.

LIỆU TRÌNH VÀ CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ NÁM DA TẠI XUÂN HƯƠNG

  • Thời gian thực hiện: 30 – 60 phút (tùy thuộc vào diện tích tàn nhang)
  • Chi phí: 3.000.000 VNĐ/lần ( tùy thuộc vào tình trạng nám)
  • Liệu trình điều trị:

- Nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp: 5 – 15 lần ( 3 – 4 tuần/lần trong 5 – 7 lần đầu, những lần sau có thể giãn thời gian điều trị 1 – 3 tháng 1 lần)

- Sạm da: 10 – 20 lần (1 tuần/lần)

HIỆU QUẢ SAU KHI ĐIỀU TRỊ NÁM DA TẠI XUÂN HƯƠNG

  • Vùng nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp được trị dứt điểm.
  • Hiệu quả điều trị nám lâu dài.
  • Vùng da điều trị nám trở nên khỏe mạnh, săn chắc tự nhiên hơn.
  • Nám không tái phát trở lại.
dieu-tri-nam-da-tan-goc-hieu-qua 4

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị nám da tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

**Lưu ý: Kết quả có thể thay đổi tùy vào cơ địa mỗi người

CHĂM SÓC DA SAU KHI ĐIỀU TRỊ NÁM DA

  • Tuân thủ mọi sự hướng dẫn của bác sĩ điều trị.
  • Bảo vệ da tránh nắng, bụi bẩn khi ra ngoài.
  • Kiêng nước từ 2 đến 3 ngày sau khi điều trị, không tự ý bóc vảy.
  • Bôi thuốc theo chỉ dẫn của chuyên gia.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ xin vui lòng liên hệ

  • THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

  • Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

  • Hotline : 18006999 – 0913 522 749

  • Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Điều trị nám da tận gốc hiệu quả tại thẩm mỹ viện Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1U8KrkQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét