Lấy lại tự tin nhờ phẫu thuật sửa mũi hỏng sau nâng

Sau khi sửa mũi hỏng sau nâng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tròn 1 tháng, rất bất ngờ, chúng tôi nhận được lời cảm ơn và những hình ảnh sau phẫu thuật mà blogger Fun Fun “inbox” trên trang FB của Bệnh viện. Cùng xem cô nàng hiện nay ra sao, phẫu thuật sửa mũi hỏng sau nâng đã giúp cô thay đổi như thế nào nhé!

Chiếc mũi lệch, vẹo sau nâng đã từng khiến Fun khủng hoảng

Screenshot_1Fun Fun trước đây có một dáng mũi quá ư “flat”, tẹt dí khiến cô không khỏi mất tự tin. Sau nhiều lần đắn đo, cô đã quyết định đi nâng mũi. Mang theo rất nhiều kỳ vọng nhưng sau khi tháo nẹp cô đã phát hoảng khi sống mũi của mình lệch như hình con tôm. Sau lần đó, Fun đi đâu cũng chỉ lo sợ người ta phát hiện ra chiếc mũi hỏng.

Nhưng “giấy làm sao gói được lửa”, đã rất nhiều lần, Fun đắn đo không biết mình có nên sửa mũi hỏng sau nâng không, chỉ sợ sửa rồi vẫn xấu, vừa đau mà vừa tốn kém. Nhưng nếu phải giữ mãi dáng mũi này thì có lẽ cô sẽ không bao giờ có thể tự tin đứng trước mọi người được nữa.

Qua tìm hiểu trên internet, từ lời khuyên của bạn bè, tham khảo review của những ngươi đã từng sửa mũi, Fun chọn lựa ra một số địa chỉ thẩm mỹ uy tín trong đó có Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Cô chia sẻ: “Quyết định sửa mũi hỏng sau nâng ở Kangnam chắc cũng là một cái duyên. Hôm đó mình đã đi ít nhất 3 địa chỉ rùi nhưng cảm thấy họ nói cứ chung chung, không đi vào vấn đề. Cuối chiều thì đến Kangnam, được bác sĩ thăm khám tận tình, cảm thấy an tâm hơn cả nên quyết định làm ở đây.

sửa mũi hỏng sau nâng 1

Sự thay đổi “ngoạn mục” đã đến với Fun sau khi sửa mũi hỏng sau nâng tại Kangnam

(Hình ảnh trên là khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại Kangnam. Hiệu quả với những trường hợp khác có thể khác nhau, tùy theo cơ địa của từng người)

Bác sĩ nói trường hợp của mình khá là khó, cần tiến hành tháo bỏ sụn nâng mũi cũ sau đó dùng tiếp sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo để tiếp tục nâng mũi. Ca phẫu thuật cũng lâu hơn khi nâng mũi lần 1, mình nhớ hình như hơn 1 tiếng ấy”.

sửa mũi hỏng sau nâng 2

Tự tin với dáng mũi cao thẳng

Với trường hợp của blogger Fun Fun, do kỹ thuật tiến hành của bác sĩ không đảm bảo đặt lệch sụn nâng mũi khiến sống mũi bị lệch. Hơn nữa, chất liệu sụn nahan tạo không thích hợp, nên không cho kết quả như mong muốn. Bác sĩ đã chỉ định phương pháp nâng mũi S line 3D.

Ban đầu, bác sĩ sẽ tạo vết rạch nhỏ trong khoang mũi, sau đó tiến hành bóc tách, tháo bỏ sụn nâng mũi cũ, sau đó dùng sụn tự thân nâng cao sống mũi đồng thời chỉnh hình đầu mũi, đảm bảo sống mũi thẳng, có độ cao cần có, đầu mũi mềm mại, thon dáng S line tự nhiên.

sửa mũi hỏng sau nâng 3

Thoát khỏi sự tự ti sau phẫu thuật sửa mũi hỏng sau nâng

Trước khi nâng mũi S line 3D, Fun được thấy dáng mũi mới của mình qua thiết bị và phần mềm chỉnh sửa giả định 3D từ đó, cô có thể lựa chọn dáng mũi ưng ý nhất. Phương pháp này cho dáng mũi ổn định, lâu dài, kết quả thẩm mỹ được bảo hành trọn đời với mọi khách hàng sử dụng.

Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp sửa mũi hỏng sau nâng

GỌI TƯ VẤN 24/7:19006450

tich

Chiêm ngưỡng dáng mũi mới của blogger Fun Fun sau chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng tại Kangnam:

sửa mũi hỏng sau nâng 4 sửa mũi hỏng sau nâng 5 sửa mũi hỏng sau nâng 8

Blogger Fun Fun đã tìm lại được sự tự tin cho mình nhờ chọn đúng phương pháp và địa chỉ sửa mũi hỏng sau nâng. Còn bạn thì sao? Mọi băn khoăn thắc mắc xin vui lòng liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp chi tiết.

THAM KHẢO THÊM:

Nguồn: http://nangmuidep.vn

The post Lấy lại tự tin nhờ phẫu thuật sửa mũi hỏng sau nâng appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/209H3Is
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét