Tắm trắng có bị vàng lông không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ thẩm mỹ, da mình vốn trắng sẵn nhưng thời gian vừa qua “chạy đông chạy tây” nhiều nên da bị đen sạm, cháy nắng. Mình muốn tắm trắng phục hồi da bỏng nắng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương nhưng còn e ngại tắm trắng có vị vàng lông không? Phương pháp tắm trắng này liệu có an toàn cho làn da?

Thanh Loan (34 tuổi – Hà Nội)

>>> Giật mình trước tác hại của làn da bị cháy nắng

>>> Chi phí tắm trắng phục hồi da bỏng nắng?

Trả lời:

Bạn Thanh Loan thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và muốn sử dụng dịch vụ tắm trắng phục hồi da bỏng nắng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với thắc mắc tắm trắng có bị vàng lông không của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Tắm trắng là một xu hướng làm đẹp phổ biến của chị em phụ nữ. Làn da của người Á Đông vốn hơi vàng và kém mịn do khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều, thời tiết khắc nghiệt. Do vậy, làn da trắng sứ, mịn màng được coi là chuẩn mực cái đẹp mà nhiều người yêu thích. Hiện tại, có nhiều phương pháp tắm trắng khác nhau như: dùng mỹ phẩm, kem lột tẩy, tắm trắng bằng công nghệ, kem trộn, nguyên liệu tự nhiên,… Mỗi phương pháp tắm trắng đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Bởi vậy, khi quyết định tắm trắng, chị em nên tìm hiểu kỹ thông tin, quy trình, công nghệ đó có phù hợp với làn da của mình hay không để tránh nảy sinh những trường hợp ngoài ý muốn.

tam-trang-co-bi-vang-long-khong-1

Tắm trắng có bị vàng lông không?

Nguyên nhân tắm trắng bị vàng lông?

Tại sao da bị vàng lông khi tắm trắng? Các biện pháp tắm trắng có tác dụng cung cấp dưỡng chất vào sâu bên trong, ức chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin tránh làm da bị sạm đen. Quá trình tắm trắng có thể ảnh hưởng đến tuyến lông, khiến chúng đổi màu. Điều này chứng tỏ, thành phần tắm trắng có chất lột tẩy khiến cả lông và da bị bào mòn và trắng “bất thường”. Thậm chí, sau một thời gian, da bạn có thể bị bong tróc, khô ráp và cấu trúc da bị phá vỡ. Nếu lông bị đổi màu trong thời gian tắm trắng, điều này chứng tỏ phương pháp tắm trắng này kém an toàn và bạn nên ngưng sử dụng để tránh làm tổn thương da.

tam-trang-co-bi-vang-long-khong-2

Tắm trắng bị vàng lông do đâu?

Tiêu chí đánh giá phương pháp tắm trắng an toàn, không vàng lông

Công nghệ tắm trắng an toàn nên sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên, không có hóa chất lột tẩy và cung cấp dưỡng chất làm trắng da từ bên trong. Khi lựa chọn phương pháp tắm trắng, chị em nên chú ý một số điều sau đây:

—  Phương pháp tắm trắng an toàn phải loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và lớp sừng trên bề mặt da nhưng không làm ảnh hưởng đến lớp da bên ngoài.

—  Thành phần tắm trắng phải đảm bảo an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, tốt nhất là chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên.

—  Khi tắm trắng, làn da được bổ sung dưỡng chất cần thiết để da sáng khỏe từ bên trong, không làm da yếu đi so với trước khi tắm trắng.

—  Sắc diện da được cải thiện tự nhiên chứ không trắng bệch, không loang lổ hoặc lốm đốm.

—  Làn da trắng khỏe tự nhiên, duy trì hiệu quả lâu dài và ổn định.

tam-trang-co-bi-vang-long-khong-3

Tiêu chí đánh giá phương pháp tắm trắng an toàn, không vàng lông là gì?

Tắm trắng, phục hồi da an toàn, không bị vàng lông tại TMV Xuân Hương

Phương pháp tắm trắng phục hồi da bỏng nắng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương là sự kết hợp giữa các dược liệu quý hiếm, sữa non nguyên chất và dưỡng chất nuôi dưỡng da, ngăn ngừa sắc tố melanin, tái tạo tế bào da mới. Đồng thời, sữa non nguyên chất còn có tác dụng duy trì độ ẩm, làm se khít lỗ chân lông giúp phục hồi làn da bị tổn thương do cháy nắng.

Bên cạnh đó, kỹ thuật massage điêu luyện và dược mỹ phẩm cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng giúp dưỡng chất thấm sâu vào trong da, bảo vệ da khỏi các tổn thương từ môi trường, làm sáng da một cách tự nhiên, không tác dụng phụ, không gây vàng lông.

Sau một liệu trình tắm trắng phục hồi da bỏng nắng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương từ 5-10 buổi, mỗi buổi kéo dài khoảng 120 phút, với quy trình tắm trắng khoa học, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên, mịn màng, không tỳ vết.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tắm trắng có bị vàng lông không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1O0TLs8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét