KINH NGHIỆM nâng mũi thành công tạo mũi đẹp của sao Việt

Phẫu thuật nâng mũi được rất nhiều sao Việt sử dụng để chỉnh sửa các khuyết điểm mũi của mình. Cùng nghe sao Việt chia sẻ những kinh nghiệm nâng mũi của bản thân khi thực hiện để có được sự chuẩn bị tốt nhất nhé.

Chuyện sao thẩm mỹ không còn quá mới lạ trong làng giải trí. Với quan niệm “đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”, rất nhiều ngôi sao đã tìm đến công nghệ thẩm mỹ để chỉnh sửa những khuyết điểm của cơ thể, trong đó có mũi.

kinh-nghiem-nang-mui 1Kinh nghiệm nâng mũi thành công của sao Việt

Phẫu thuật nâng mũi được nhiều sao sử dụng vì kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng lại tạo được độ cân xứng phù hợp trên khuôn mặt. Sự xinh đẹp khác lạ với mũi mới của sao đều dễ dàng nhận ra tuy nhiên ít sao thẳng thắn thừa nhận. Hai trong số ít những sao thừa nhận nâng mũi chính là “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh và nữ ca sĩ Minh Chuyên. Cùng nghe những kinh nghiệm nâng mũi của hai ngôi sao đình đám nhé.

1/ Kinh nghiệm nâng mũi của Angela Phương Trinh

kinh-nghiem-nang-mui7Đầu mũi hơi to khiến Angela Phương Trinh thiếu tự tin

Nhắc đến kinh nghiệm về nâng mũi, Angela Phương Trinh không giấu được niềm vui và sự tự tin khi sở hữu chiếc mũi đẹp hơn. Cô cho biết bản thân không quá tự ti bởi khuôn mặt của cô nhỏ, thon gọn nhưng lại đặc biệt không hài lòng với chiếc mũi. Phần cánh mũi to cộng với mũi thấp không hề ăn nhập với khuôn mặt. Đó là lý do Angela Phương Trinh quyết định đi nâng mũi.

Angel Phương Trinh đã tìm tới bác sĩ giỏi có tay nghề cao để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho mình. Vì nâng mũi ảnh hưởng rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ nên Phương Trinh vô cùng thận trọng.

kinh-nghiem-nang-mui 8Mũi đẹp cân đối giúp Phương Trinh trở nên xinh đẹp và tự tin hơn

Cô cho biết: “phẫu thuật nâng mũi rất nhanh chóng và Trinh hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau đó. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả thẩm mỹ mũi tốt, bạn phải chăm sóc mũi sau nâng kết hợp ăn kiêng tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ”. Trong thời gian mũi đang bình phục, cô vẫn có thể tham dự một số show đã lỡ hẹn từ trước mà không ảnh hưởng gì nhiều.

Thời gian đầu mũi chưa ổn định nên đi diễn bị chê, nhưng sau đó khi kết quả rõ ràng hơn thì ai cũng khen mũi đẹp, cân đối khiến Phương Trinh cảm thấy rất hài lòng.

2/ Kinh nghiệm nâng mũi của Minh Chuyên

kinh-nghiem-nang-mui 5Minh Chuyên trước khi thẩm mỹ mũi

Không giống như Angela Phương Trinh, Minh Chuyên tìm tới nâng mũi rất ngẫu hứng. Sau nhiều lời khuyên của bạn bè rằng Minh Chuyên nên đi sửa chiếc mũi thấp và quá khổ của mình để thay đổi tướng mệnh và xinh đẹp hơn, Minh Chuyên quyết định nâng mũi khi chỉ vừa ăn xong bữa tối với cô bạn thân. Có lẽ vì quá gấp gáp nên Minh Chuyên chỉ nghe theo lời khuyên và kinh nghiệm nâng mũi của cô bạn thân để lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ mà thôi.

kinh-nghiem-nang-mui 3Minh Chuyên xinh đẹp sau sửa mũi

Nhưng cũng giống như Phương Trinh, Minh Chuyên cũng rất hài lòng với kết quả nâng mũi. Nhờ nâng mũi cho dáng mũi đẹp hơn kết  hợp với sự trưởng thành trong phong cách của nữ ca sĩ, Minh Chuyên hiện này đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

“Với Chuyên, từ nhỏ chiếc mũi to bè không khiến mình thấy khó chịu nhưng từ khi bước chân vào làng giải trí, Chuyên nhận thấy cần phải thay đổi để thăng tiến”, Minh Chuyên chia sẻ. “Và theo kinh nghiệm nâng mũi của Chuyên, các bạn nên lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín mới có thể sở hữu chiếc mũi đẹp như ý”.

Trên đây là kinh nghiệm nâng mũi của sao Việt để có được chiếc mũi đẹp như ý. Phẫu thuật nâng mũi được rất nhiều sao Việt sử dụng để chỉnh sửa các khuyết điểm mũi của mình. Nếu như bạn cũng đang có ý định nâng mũi thì có thể tham khảo địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể trực tiếp đến Kangnam hoặc liên hệ theo tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp cụ thể.

Xem thêm:

Nguồn: http://nangmuidep.vn

The post KINH NGHIỆM nâng mũi thành công tạo mũi đẹp của sao Việt appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/1TQXhFn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét