Tắm trắng phục hồi da bỏng nắng có bắt nắng không?

Câu hỏi: Chào thẩm mỹ viện Xuân Hương, mình muốn tắm trắng tại nhà nhưng còn e ngại làn da sẽ bị bào mòn và yếu đi. Vậy, phương pháp tắm trắng phục hồi da bỏng nắng có bắt nắng không? Bao lâu thì có kết quả trắng mịn như ý? Mình cảm ơn!

Thanh Hà (Đan Phượng, Hà Nội)

>>> Liệu trình tắm trắng phục hồi da bỏng nắng tại Xuân Hương

>>> Dịch vụ tắm trắng toàn thân hiệu quả

Trả lời:

Bạn Thanh Hà thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ Tắm trắng phục hồi da bỏng nắng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Câu hỏi “Tắm trắng phục hồi da bỏng nắng có bắt nắng không” của bạn cũng chính là vấn đề nhiều chị em đang thắc mắc. Các chuyên viên thẩm mỹ của chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Bỏng nắng là hiện tượng da bị tổn thương do tiếp xúc nhiều với ánh nắng. Ngoài bỏng nắng, ánh nắng mặt trời còn có khả năng gây một số biến đổi trên da như: Hồng ban có màu, phù nề, đau, tróc da, tạo phỏng nước, tạo ra hắc sắc tố làm nâu da, tăng sản sinh tế bào sừng và khiến da lão hóa nhanh. Tình trạng bỏng nắng còn ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mỹ của làn da, khiến da tối màu và không đều. Nhằm bảo vệ và phục hồi lại làn da bỏng nắng cho phái Đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã nghiên cứu và xây dựng liệu trình tắm trắng phục hồi da bỏng nắng an toàn và hiệu quả nhanh chóng.

tam-trang-phuc-hoi-da-bong-nang-co-bat-nang-khong-1

Tắm trắng phục hồi da bỏng nắng có bắt nắng không?

Tại sao tắm trắng phục hồi da bỏng nắng được đánh giá cao?

Phương pháp tắm trắng phục hồi da bỏng nắng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương được thực hiện theo công thức độc quyền, khoa học, an toàn, kết hợp các dưỡng chất tự nhiên với dược mỹ phẩm cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng và kỹ thuật massage điêu luyện được coi là thần dược giải cứu làn da bị cháy nắng. Trong đó, các dược liệu tự nhiên có tác dụng tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm cơ thể và cung cấp dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh, trắng mịn từ bên trong.

Phương pháp massage chuyên sâu sẵn sàng đưa vitamin và khoáng chất cần thiết thẩm thấu vào làn da, tăng tuần hoàn máu giúp kích thích tăng sinh collagen, elastine phục hồi làn da bị tổn thương. Làn da non mới của bạn sẽ được bảo vệ bởi kem dưỡng da cao cấp và kem chống nắng để phòng tránh các tác động có hại từ môi trường xung quanh. Vì thế, phương pháp tắm trắng phục hồi da bỏng nắng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương được nhiều chuyên gia hàng đầu đánh giá cao về hiệu quả làm đẹp và độ an toàn.

tam-trang-phuc-hoi-da-bong-nang-co-bat-nang-khong-2

Tại sao tắm trắng phục hồi da bỏng nắng được đánh giá cao?

Tắm trắng phục hồi da bỏng nắng có bắt nắng không?

Phương pháp tắm trắng phục hồi da bỏng nắng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dụng các dược liệu quý hiếm, chiết xuất 100% tự nhiên và dược mỹ phẩm cao cấp, tuyệt đối an toàn với làn da, không gây kích ứng da, không bong tróc, mẩn ngứa. Phương pháp này không làm trắng da giống các phương pháp tẩy trắng da thông thường nên không bào mòn da, không khiến da bị yếu đi. Đặc biệt hơn, các dưỡng chất cần thiết sẽ giúp khôi phục, kích thích tái sinh các tế bào da mới, cho làn da khỏe mạnh từ trong ra ngoài, hạn chế nếp nhăn và quá tình lão hóa. Do vậy, phương pháp tắm trắng phục hồi da bỏng nắng này có thể hạn chế da bắt nắng một cách tối ưu nhất.

tam-trang-phuc-hoi-da-bong-nang-co-bat-nang-khong-3

Tắm trắng phục hồi da bỏng nắng là cách chăm sóc da hiệu quả

Thẩm mỹ viện Xuân Hương có hơn 20 năm kinh nghiệm chăm sóc da, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giỏi, được đào tạo chuyên nghiệp, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, cơ sở sang trọng, yên tĩnh, đảm bảo đem đến cho khách hàng hiệu quả tắm trắng, phục hồi da cháy nắng an toàn, duy trì kết quả ổn định lâu dài và ít bắt nắng. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng một số dịch vụ Chăm sóc da, Dưỡng trắng da toàn thân và Massage để sở hữu làn da đẹp hoàn hảo, trẻ trung lâu dài hơn.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Tắm trắng phục hồi da bỏng nắng có bắt nắng không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/20Jlgri
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét