Da yếu, da bắt nắng phải làm sao?

Da yếu, da bắt nắng phải làm sao? Da là một bộ phận nhạy cảm và mỏng manh của cơ thể. Vào mùa hè, da có thể bị nhờn, lỗ chân lông to, kém sáng và dễ bị bắt nắng. Để duy trì làn da trắng sáng, khỏe mạnh như ban đầu, bạn nên làm gì? Hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu cách bảo vệ da trong mùa hè này nhé!

>>> Chi phí tắm trắng phục hồi da bỏng nắng?

>>> Liệu trình tắm trắng phục hồi da bỏng nắng như thế nào?

Tác hại của ánh nắng đối với làn da?

Ánh nắng mặt trời có thể giúp chúng ta tổng hợp vitamin D cho hệ thống xương chắc khỏe. Tuy nhiên, nếu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cường độ cao hoặc lâu dài có thể khiến da bị tổn thương và nó sẽ tự phản ứng bằng cách sản xuất melanin (một loại tế bào gây sạm, rám nắng). Đi cùng với biểu hiện rám nắng là một làn da bị thay đổi cấu trúc, nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn, đồi mồi, chảy xệ, ung thư da là những hệ lụy chạy theo quá trình lão hóa da của bạn.

da-yeu-da-bat-nang-phai-lam-sao-1

Tác hại của ánh nắng mặt trời đối với làn da?

Da yếu, da bắt nắng phải làm sao?

Da yếu thường có hệ thống bảo vệ mỏng manh hơn so với da thường, do vậy, nó cũng dễ bị bắt nắng hơn. Với nhiệt độ và tác động của ánh nắng mặt trời, da bạn có thể tiết nhiều bã nhờn, dầu khiến lỗ chân lông to, khi bị viêm chân lông sẽ nảy sinh mụn trứng cá, tiếp xúc nhiều với nắng sẽ khiến da kém sáng. Vậy, da yếu, da bắt nắng phải làm sao?

Để bảo vệ làn da dễ bắt nắng của mình một cách tốt nhất, bạn cần chú ý:

  • Sử dụng sữa rửa mặt cho da phù hợp, luôn giữ vệ sinh da và thường xuyên sử dụng khẩu trăng, áp chống nắng để bảo vệ da.
  • Không nên dùng xà phòng hoặc sữa tắm, sữa rửa mặt có tính kiềm cao hoặc có hóa chất lột tẩy sẽ làm da mỏng và dễ bị tổn thương hơn.
  • Thoa kem chống nắng có độ SPF từ 30 trở lên và thoa lại sau 2 giờ nếu vẫn tiếp tục tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Đắp mặt nạ dưỡng da, có chế độ dinh dưỡng và chăm sóc da phù hợp.
da-yeu-da-bat-nang-phai-lam-sao-2

Da yếu, da bắt nắng phải làm sao?

 

Lý do bạn nên tắm trắng phục hồi da bỏng nắng tại TMV Xuân Hương

Để bảo vệ da một cách tốt nhất, đồng thời, sở hữu làn da khỏe khoắn, trắng sáng như ý muốn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ tắm trắng phục hồi da bỏng nắng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Tắm trắng phục hồi da bỏng nắng sử dụng công thức độc đáo kết hợp dược mỹ phẩm cao cấp và nguyên liệu tự nhiên, kỹ thuật massage chuyên sâu, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho da.

da-yeu-da-bat-nang-phai-lam-sao-3

Tại sao lựa chọn dịch vụ tắm trắng tại thẩm mỹ Xuân Hương?

Phương pháp tắm trắng phục hồi da bỏng nắng tại thẩm mỹ viện Xuân Hương không chỉ giúp bạn tẩy tế bào chết, giúp da sáng mịn, hấp thu dưỡng chất dễ dàng hơn mà còn ức chế các tế bào melanin gây sạm da, kích thích tái sinh tế bào da mới, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong. Dịch vụ tắm trắng phục hồi da bỏng nắng tại Xuân Hương được nghiên cứu và thực hiện theo quy trình hiện đại, khoa học, đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, đảm bảo không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da, kẻ cả làn da mỏng manh và nhạt cảm nhất.

ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại: (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Da yếu, da bắt nắng phải làm sao? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1UeOcCD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét