Kẹp nâng mũi có hiệu quả không?

Kẹp nâng mũi có xuất xứ từ Nhật bản với tên gọi là Nose Up, gồm hai nhánh răng Silicone dẻo gắn vào hai lỗ mũi. Thiết bị này có thể hiểu đơn giản là một khuôn hình chữ U với các miếng đệm cao su giúp bóp cánh mũi lại, có thể định hình và tạo dáng mũi cao mà không đau.

Kẹp nâng mũi lại được khá nhiều người lựa chọn vì giá rẻ và khá tiện lợi. Giá một chiếc kẹp nâng mũi chỉ dao động trong khoảng từ 20 – 100 nghìn đồng. Chính vì giá rẻ cộng với khao khát làm đẹp của nhiều chị em mà kẹp nâng mũi đã trở thành vật dụng không thể thiếu. Theo quảng cáo, chỉ với 10-15 phút mỗi ngày (sử dụng thường xuyên), sau một thời gian sử dụng, mũi của bạn sẽ cao và thon gọn hơn.

Theo lời quảng cáo, chỉ với 10-15 phút mỗi ngày, sau một thời gian sử dụng kẹp nâng mũi , bạn sẽ thấy rõ hiệu quả, mũi của bạn sẽ cao và thon gọn

Theo lời quảng cáo, chỉ với 10-15 phút mỗi ngày, sau một thời gian sử dụng kẹp nâng mũi , bạn sẽ thấy rõ hiệu quả, mũi của bạn sẽ cao và thon gọn

Vậy kẹp nâng mũi có hiệu quả không?

Rất nhiều người thực hiện kẹp nâng mũi Nose up thấy hiệu quả ngay sau khi tháo bỏ kẹp ra. Nhưng, chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn (khoảng từ 30-150 phút) mũi sẽ trở về hình dáng ban đầu. Hoặc không cần đến 30 phút bạn chỉ cần lấy tay nắn chỉnh lại mũi, rửa mặt thì ngay lập tức dáng mũi đã mất ngay. Vì vậy dụng cụ này không có hiệu quả thật sự trong việc nâng mũi.

Thực chất, mũi cao hay thấp là do di truyền nên không thể thay đổi bằng các phương pháp tác động từ bên ngoài như kẹp hay vuốt mũi được. Bởi, mũi được cấu tạo bởi xương mũi và sụn mũi. Muốn mũi được cao cần tác động vào xương và sụn. Trong khi đó, kẹp mũi chỉ có tác dụng vào phần sụn mềm phía dưới. Mũi cao hay thấp do phần xương mũi quyết định, nên việc dùng kẹp chỉ làm cao tạm thời, khi tháo kẹp, phần sụn mềm sẽ trở về hiện trạng ban đầu.

Hơn nữa, theo lời bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật chỉnh hình: việc sử dụng kẹp nâng mũi Nhật Bản là không nên vì chưa chắc những chiếc kẹp bán trên thị trường đúng nguồn gốc xuất xứ. Hơn nữa, với giá thành rẻ như vậy (chỉ từ 20 đến 80 ngàn đồng)  chất lượng của chúng cũng không cao cũng không phải điều lạ. Khi sử dụng dụng cụ này có thể khiến cho hai sống mũi bị thít chặt vào cánh mũi gây ra cảm giác đau cho người dùng, cũng như tạo ra những vết hằn trên mũi khiến cánh mũi bị sần. Không chỉ vậy, kẹp mũi thường xuyên rất dễ gây nên tình trạng tróc da ở hai bên cánh mũi. Chưa kể nếu bạn mua phải loại kẹp không chất lượng có thể gây viêm da, nổi mụn… Cũng theo các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩn mỹ, sử dụng kẹp nâng mũi nhiều có thể ảnh hưởng đến chức năng hô hấp của mũi.

Kỹ thuật nâng mũi sline ra đời chính là biện pháp tối ưu nhất khắc phục những hạn chế của phương pháp nâng mũi trước kia. Ưu điểm lớn nhất của nâng mũi sline là chất liệu dùng hoàn toàn bằng sụn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai, sụn sườn, trong nhiều trường hợp nếu sụn tự thân không đủ thì có thể dùng sụn nhân tạo đúc sẵn để thay thế. Do đó, sẽ không xảy ra các biến chứng mà đồng thời giúp tạo hình mũi cao, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, không để lại sẹo, duy trì được vĩnh viễn.

Bạn có thể dùng thủ thuật trang điểm để tạo mũi cao. Hoặc nếu muốn một chiếc mũi đẹp vĩnh viễn bạn có thể chọn phẫu thuật nâng mũi tại các bệnh viện, cơ sở uy tín.

Lời khuyên tốt nhất của các bác sĩ đối với những người sở hữu một chiếc mũi không cao đó là bạn có thể dùng thủ thuật trang điểm để che khuyết điểm thay vì sử dụng kẹp nâng mũi. Hoặc nếu muốn một chiếc mũi cao, đẹp vĩnh viễn bạn có thể chọn phẫu thuật nâng mũi tại các bệnh viện, cơ sở uy tín.

The post Kẹp nâng mũi có hiệu quả không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/243KFNc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét