Mẹo làm đẹp da bằng kem đánh răng ít người biết

Bạn vẫn nghĩ kem đánh răng chủ để đánh răng, giữ cho bạn hơi thở thơm tho. Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những công dụng tuyệt vời của kem đánh răng với làn da. Nếu chưa thử cách làm đẹp da bằng kem đánh răng, tại sao sau khi đọc bài này bạn không thử nhỉ?

>>> Làm đẹp da với kiwi

>>> Làm đẹp da bằng lô hội

Công dụng làm đẹp da bằng kem đánh răng

Rất nhiều bạn gái có làn da không đẹp thường tìm đến mỹ phẩm để làm đẹp mà không cần quan tâm đến xuất xứ, hiệu quả và tác dụng phụ của nó. Tuy nhiên, tại sao bạn không thử sử dụng kem đánh răng để làm đẹp da nhỉ.

Trong kem đánh răng có chứa sodium pyrophosphatekem giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, sửa chữa những hư tổn do mụn gây ra, loại bỏ các tế bào da chết và giúp da trắng sáng hơn. Ngoài ra làm đẹp da bằng kem đánh răng còn giúp giảm lượng dầu trên da, giúp giảm tình trạng da bóng dầu và hạn chế hình thành mụn trứng cá.

lam-dep-da-bang-kem-danh-rang-1

Công dụng làm đẹp da bằng kem đánh răng

Hướng dẫn cách làm đẹp da bằng kem đánh răng

Trước tiên bạn nên rửa mặt sạch bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt bạn vẫn hay dùng. Công đoạn này đảm bảo cho da sạch sẽ không còn bất kỳ chất bẩn, bã nhờn nào hạn chế tác dụng phụ.

Đối với những bạn trên mặt xuất hiện mụn trứng cá, bạn có thể dùng kem đánh răng nhẹ nhàng thoa lên mụn và khu vực nhỏ xung quanh mụn. Bạn nên dùng một lượng nhỏ kem đánh răng bằng hạt đậu xanh để bôi.

Để đạt hiệu quả cao, bạn có thể thoa kem đánh răng lên những nốt mụn rồi để qua đêm. Sáng hôm sau rửa mặt bằng nước sạch.

Tuy nhiên đối với những bạn có làn da nhạy cảm, bạn chỉ để kem đánh răng ủ trên da mụn khoảng 10 phút đến 2 giờ là phù hợp.

Bạn bị da nhờn hoặc da khô cũng chỉ nên làm đẹp da bằng kem đánh răng trên các nốt mụn khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

lam-dep-da-bang-kem-danh-rang-2

Hướng dẫn cách làm đẹp da bằng kem đánh răng

Lưu ý khi làm đẹp da bằng kem đánh răng

Làn da của bạn quá nhạy cảm, khi đánh răng xung quanh miệng của bạn hay bị đỏ thì chắc chắn không áp dụng phương pháp làm đẹp da bằng kem đánh răng. Bạn nên sử dụng nguyên liệu khác để làm đẹp da nhé !

Trước khi áp dụng phương pháp làm đẹp da này bạn cần xác định được da mình là loại gì và có bị dị ứng khi áp dụng không.

lam-dep-da-bang-kem-danh-rang-3

Lưu ý khi làm đẹp da bằng kem đánh răng

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu phương pháp lăn kim tế bào gốc làm đẹp da an toàn mà cực hiệu quả. Chỉ sau một liệu trình lăn kim tại thẩm mỹ viện Xuân Hương bạn sẽ sở hữu làn da trắng sáng mịn màng mà mình hằng mơ ước.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ lăn kim tế bào gốc,  xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Mẹo làm đẹp da bằng kem đánh răng ít người biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TMLxnZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét