Xem tướng: Đàn ông mũi to môi dày có nên lấy làm chồng?

Đàn ông mũi to là đặc điểm khá phổ biến kể cả người châu Á lẫn người châu Âu. Tuy nhiên, việc đàn ông sở hữu mũi to là tốt hay xấu, có ảnh hưởng gì không thì không phải là điều mà ai cũng hiểu rõ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm 1 số thông tin để bạn có thêm kiến thức về tình trạng này.

1. Đàn ông mũi to môi dày thì sao, tốt hay xấu?

Đàn ông mũi to là đặc điểm thường được người xưa đánh giá cao bởi họ cho rằng “mũi to không lo chết đói”. Tuy nhiên, tùy tình trạng mũi to kết hợp với những đặc điểm gì mà nhân tướng học sẽ đánh giá người đàn ông đó với những tính cách khác nhau, cụ thể như:

– Đàn ông mũi to kết hợp với khuôn mặt dài: Những người mũi to thường có tính tình thoải mái, không câu nệ tiểu tiết. Bên cạnh đó, nếu sở hữu thêm đặc điểm khuôn mặt dài thì người đàn ông đó sẽ càng được đánh giá cao hơn bởi họ được cho là người có suy nghĩ cẩn thận trước khi làm, dám đương đầu thử thách, có kế hoạch kĩ lưỡng trước khi thực hiện 1 điều gì đó nên tỉ lệ thành công trong công việc cao, được nhiều người công nhận.

Đàn ông mũi to thì sao, có cần khắc phục không?Đàn ông mũi to khuôn mặt dài có cuộc sống hạnh phúc, sự nghiệp thành công

– Tướng người đàn ông mũi to, khuôn mặt ngắn: Những người có khuôn mặt ngắn được đánh giá là làm việc thiếu suy nghĩ, thường bị tình cảm lấn át công việc nên họ không đạt được sự thành công nhất định trong công việc. Tuy nhiên, họ cũng được khá nhiều người yêu quý bởi tính cách hào sảng, vô tư trong chuyện tiền bạc nhờ đặc điểm mũi to.

– Đàn ông mũi to, sống mũi cao, mũi không hếch: Họ là những người có trách nhiệm trong công việc, hoàn thành công việc trước thời gian quy định. Những người đàn ông này cũng rất biết nắm thời cơ, hành sự quyết đoán nên sự nghiệp của họ thường thành công và được nhiều người công nhận.

– Tướng đàn ông mũi to, sống mũi thấp, mũi không bị hếch: Người có mũi to, không hếch thường có tinh thần sắt đá, dám đối đầu khó khăn, thử thách nhưng lại kết hợp với đặc điểm của sống mũi thấp nên thường hay bỏ lỡ cơ hội, bởi vậy mà họ vẫn không nhận được thành công như mong muốn trong công việc.

Đàn ông mũi to thì sao, có cần khắc phục không?Đàn ông mũi to dày có sự nghiệp thành đạt, cuộc sống như ý muốn

– Đàn ông mũi to môi dày: Đây cũng là đặc điểm được người xưa đánh giá cao bởi họ cho rằng những người có mũi to môi dày thường là tướng mũi tốt, cuộc sống hạnh phúc, sự nghiệp thành đạt như ý muốn, cả đời không phải chật vật trong chuyện cơm áo gạo tiền.

Như vậy, với quan điểm của nhân tướng học thì đàn ông mũi to môi dày được đánh giá tốt, là đặc điểm phú quý, do đó, bạn có thể yên tâm nếu sở hữu dáng mũi to này nhé.

2. Đàn ông mũi to làm cách nào để khắc phục?

Mặc dù những đàn ông mũi to thường được đánh giá cao trong quan điểm của nhân tướng học nhưng trên thực tế vẫn có nhiều người chưa thực sự tin tưởng vào những quan điểm này. Hơn hết, họ cho rằng tính thẩm mỹ của chiếc mũi quan trọng hơn, tướng mũi to làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, làm mất đi sự hài hòa vốn có của các đường nét trên khuôn mặt. Do đó, nhu cầu khắc phục mũi to cũng được rất nhiều các khách hàng nam quan tâm.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, để khắc phục mũi to cho cánh mày râu, bác sĩ sẽ thăm khám để xác định nguyên nhân và đưa ra giải pháp khắc phục hiệu quả như:

Đàn ông mũi to thì sao, có cần khắc phục không?Nếu mũi to do đầu mũi thì cần thu gọn đầu mũi để mũi nhỏ và gọn hơn

– Nếu mũi to đầu mũi:

Tiến hành thu nhỏ đầu mũi cho bệnh nhân để giúp mũi thon gọn trở lại. Nếu mũi to do nguyên nhân mô mềm thì các mô mềm ấy sẽ được loại bỏ bớt để giúp đầu mũi thon gọn hơn. Trường hợp đầu mũi to do sụn cánh mũi lỏng lẻo thì cần cố định lại sụn cho chắc chắn để đầu mũi khép lại và thon gọn hơn so với lúc đầu.

– Nếu mũi to do cánh mũi to: Giải pháp được bác sĩ lựa chọn là thu gọn cánh mũi cho bệnh nhân. Nếu cánh mũi to và dày, lỗ mũi nhỏ thì biện pháp cắt cánh mũi sẽ được áp dụng để cắt bỏ 1 phần sụn và mô mềm của cánh mũi. Nếu cánh mũi bè rộng, lỗ mũi to rộng thì tiến hành cuộn cánh mũi để giúp lỗ mũi nhỏ gọn hơn, không còn bè rộng như trước kia.

– Nếu mũi to do xương sống mũi: Lúc này, bác sĩ cần áp dụng phương pháp nâng mũi cấu trúc S line để chỉnh hình lại toàn bộ cấu trúc của mũi, thu nhỏ xương sống mũi và nâng cao bằng sụn sinh học định hình. Phương pháp này giúp bệnh nhân sở hữu được dáng mũi S line cân đối, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

>> Tham khảo: Các bước nâng mũi cho nam giới như thế nào?

Đàn ông mũi to thì sao, có cần khắc phục không?Thu nhỏ mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc do đội ngũ bác sĩ giỏi thực hiện

Phẫu thuật  thu nhỏ mũi to được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm nhiều năm cùng sự hỗ trợ của các máy móc, trang thiết bị hiện đại như: máy chụp X – quang Cone Beam CT 3D giúp kiểm tra cấu trúc mũi và nguyên nhân khiến mũi to, thiết bị Vectra 3D giúp bệnh nhân biết trước kết quả phẫu thuật, phòng phẫu thuật vô trùng khép kín…

Đàn ông mũi to được đánh giá khác nhau ở mỗi người, do đó, tùy vào từng cá nhân mà mọi người sẽ nhận thấy nên chỉnh sửa chiếc mũi này hay không. Để được tư vấn cụ thể hơn về tình trạng của mình cũng như tìm được phương pháp khắc phục phù hợp, bạn có thể liên hệ với bệnh viện để được hỗ trợ tận tình nhé.

The post Xem tướng: Đàn ông mũi to môi dày có nên lấy làm chồng? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line https://ift.tt/2NnsRw9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét