Hiểu đúng quy trình nâng mũi S line chuẩn Hàn

Nâng mũi S line là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay, có khả năng khắc phục mọi khuyết điểm mũi. Do vậy, quy trình nâng mũi S line chuẩn Hàn được rất nhiều người quan tâm. 

Quy trình nâng mũi S line chuẩn Hàn

Hiểu đúng quy trình nâng mũi S line chuẩn Hàn

Nâng mũi S line được đánh giá là bước tiến quan trọng trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình mũi. Với nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp truyền thống không có được. Tuy nhiên, vẫn có không ít cơ sở thẩm mỹ nhầm lẫn nâng mũi S line với nâng mũi bọc sụn là chỉ cần đặt sụn tai vào đầu mũi và đặt sụn nhân tạo vào sống mũi. Điều này dẫn đến kết quả nâng mũi S line không như mong muốn.

Dưới đây là quy trình nâng mũi S line chuẩn Hàn được chia sẻ bởi TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Từ đó giúp cho những khách hàng đang có nhu cầu “tân trang” nhan sắc hiểu rõ hơn về công nghệ này.

 Hiểu đúng quy trình nâng mũi S line chuẩn Hàn

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được biết đến là địa chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp mũi với toàn bộ kỹ thuật được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Chúng tôi cam kết nâng mũi S line theo quy trình chuẩn Hàn thông qua các bước sau đây:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn 

Trước phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra cấu trúc xương mũi để xác định chính xác khuyết điểm cần chỉnh sửa. Đồng thời đưa ra chỉ định phù hợp nhất với từng trường hợp khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát 

 Bác sĩ sẽ thực hiện các thủ tục kiểm tra sức khỏe cho khách hàng nếu sức khỏe tốt và đủ điều kiện ca phẫu thuật nâng mũi S line sẽ được tiến hành. Những trường hợp có bệnh lý sẽ được cân nhắc kỹ lưỡng.

Quy trình nâng mũi S line chuẩn Hàn_1

Toàn bộ quy trình nâng mũi S line chuẩn Hàn

Bước 3: Phẫu thuật nâng mũi S line 

Sau khi tiền mê (cảm giác như đang ngủ) bác sĩ bóc tách khoang mũi sau đó đưa sụn tự thân vào bao bọc 1/3 đầu mũi và 2/3 sóng mũi nâng cao bằng sụn nhân tạo chất lượng. Tiếp đến, khách hàng có đầu mũi to, cánh mũi rộng hoặc xương mũi bè sẽ được can thiệp các kỹ thuật khác nhau. Cuối cùng, đóng kín vết thương bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Bước 4: Khách hàng nghỉ ngơi tại bệnh viện 24 giờ để theo dõi tiến trình hồi phục

Bước 5: Uống thuốc kháng sinh và tái khám theo chỉ định 

Hiệu quả sau nâng mũi S line chuẩn Hàn 

Có thể nói, hiệu quả khách hàng có được sau nâng mũi S line chính là minh chứng rõ nhất khẳng định vị thế đi đầu của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi. Sau đây là những hình ảnh chân thật nhất của khách hàng lựa chọn nâng mũi S line Hàn Quốc.

Nhược điểm sóng mũi thấp, đầu mũi to và cánh mũi rộng khiến khuôn mặt khách hàng trở nên kém duyên. Sau nâng mũi S line khách hàng đã có được dáng mũi cao đẹp và ấn tượng.

nang-mui-1

Hình ảnh thực tế của Hoàng Ánh (sinh viên ĐH Quốc tế Hồng Bàng) trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Quy trình nâng mũi S line chuẩn Hàn_4

Khách hàng Lean Yee Ling (Singapore) vượt hàng ngàn cây số sang Việt Nam và tiến hành nâng mũi S line tại bệnh viện JW Hàn Quốc

nang-mui-2

Khách hàng Việt kiều Mỹ xinh đẹp như hot girl sau khi ca phẫu thuật nâng mũi S line thành công

Điểm khác biệt trong nâng mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là chi nhánh duy nhất tiếp nhận chuyển giao công nghệ nâng mũi từ bệnh viện Jeong Won (Hàn Quốc) theo cơ chế nhượng quyền thương hiệu. Do đó, toàn bộ kỹ thuật, tay nghề bác sĩ, hệ thống máy móc hiện đại… đều được bảo trợ hoàn toàn từ cơ sở chính.

Khi thực hiện nâng mũi S line tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, khách hàng sẽ được phẫu thuật bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa sâu, dày dặn kinh nghiệm, được tu nghiệp tại các quốc gia phát triển trên thế giới. Chúng tôi đảm bảo mang lại cho khách hàng dáng mũi thon gọn, đẹp tự nhiên như ý với hiệu quả duy trì bền vững theo thời gian.

Quy trình nâng mũi S line chuẩn Hàn_6

Đội ngũ các bác sĩ uy tín hàng đầu tại bệnh viện JW Hàn Quốc

Đặc biệt, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chính là người đầu tiên ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi S line tại Việt Nam và Cục Sở hữu Trí tuệ TP.HCM cấp bản quyền. Ông cũng chính học trò duy nhất được TS.BS Man Koon Suh – Cha đẻ của công nghệ nâng mũi S line chuyển giao kỹ thuật thẩm mỹ mũi chuẩn Hàn.

Quy trình nâng mũi S line chuẩn Hàn_7

BS Man Koon Suh (áo xanh) trực tiếp chuyển giao kỹ thuật nâng mũi cho BS Nguyễn Phan Tú Dung (bìa trái) và các bác sĩ JW chi nhánh Việt Nam

Ngoài ra, chất liệu sụn nhân tạo chuyên dùng trong nâng mũi của bệnh viện JW Hàn Quốc cũng là loại cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Mặt khác, quá trình lấy sụn tự thân an toàn, ứng dụng kỹ thuật hiện đại mang đến kết quả thẩm mỹ tốt nhất khách hàng khi thực hiện.

Quy trình nâng mũi S line chuẩn Hàn_8

Chất liệu sụn nhân tạo cao cấp hiện nay

Hướng dẫn chăm sóc đúng cách sau nâng mũi S line Hàn Quốc 

 Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung, chăm sóc đúng cách sau nâng mũi S line cũng là yếu tố quan trọng đến 80% kết quả ca phẫu thuật. Do đó, khách hàng cần tuân thủ những chỉ định từ bác sĩ để có được dáng mũi S line mềm mại tự nhiên.

+ Chườm đá trong 2 – 3 ngày đầu để ngăn ngừa tình trạng sưng đau sau phẫu thuật.

+ Không nên nằm nghiêng hoặc đeo kính trong thời gian đầu sau nâng mũi.

Quy trình nâng mũi S line chuẩn Hàn_9

Không nằm nghiêng sau nâng mũi

+ Tránh để nước và bụi bẩn tiếp xúc trực tiếp với vết mổ gây ảnh hưởng đến quá trình lành thương.

+ Không sử dụng chất kích thích rượu, bia, thuốc lá, cà phê… trong tuần đầu tiên sau khi nâng mũi.

+ Kiêng ăn những thực phẩm gây sẹo lồi và kích ứng vết thương như: Hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ nếp…

Quy trình nâng mũi S line chuẩn Hàn_10

Kiêng ăn những thực phẩm gây sẹo

+ Không nên đụng chạm, sờ nắn mũi hay tham gia các hoạt động mạnh trong thời gian đầu.

+ Uống thuốc kháng sinh và giảm đau theo chỉ định bác sĩ chuyên khoa.

Quy trình nâng mũi S line chuẩn Hàn_11

Uống thuốc theo chỉ định bác sĩ

Nếu vẫn còn thắc mắc về quy trình nâng mũi S line, khách hàng vui lòng liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc số 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1 TP.HCM để được tư vấn trực tiếp và miễn phí cùng chuyên gia.

Nguồn: http://dichvunangmui.com/

The post Hiểu đúng quy trình nâng mũi S line chuẩn Hàn appeared first on .



from https://ift.tt/2zuWbOv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét