XEM BÓI: Con gái MŨI TO nói lên điều gì về tình duyên sự nghiệp?

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, con gái mũi to nói lên điều gì về tương lai ạ? Tôi hiện đang kinh doanh một shop thời trang, việc làm ăn cũng khấm khá nên tôi muốn đi chỉnh sửa lại diện mạo chút. Tuy nhiên mẹ tôi lại nói là con gái mũi to số giàu nên tôi phân vân sợ sửa mũi phá tướng quá. Bác sĩ tư vấn tôi với. (Huỳnh Thị Vân Anh, Nha Trang)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về thắc mắc con gái mũi to nói lên điều gì, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Xem bói: Con gái mũi to nói lên điều gì?

Chiếc mũi đẹp theo tiêu chuẩn thẩm mỹ trước hết là phải hài hòa với tổng thể khuôn mặt với 2 tiêu chí sau:

  • Nhìn trực diện thì chiếc mũi dọc dừa chi khuôn mặt thành 2 nửa cân bằng với sống mũi cao đầu mũi tròn và cánh mũi thon gọn, chiều dài chiếc mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt.
  • Khi nhìn nghiêng thì mũi dọc dừa có độ cong hình chữ S tự nhiên từ sống mũi tới đầu mũi, mũi có độ cao từ 9-11 mm. Độ rộng của mũi giữ 2 cánh mũi ngoài khoảng 42 -52mm, độ rộng của gốc mũi là khoảng 10mm, đỉnh mũi là 12mm.
con gái mũi to nói lên điều gì

Dáng mũi đẹp mà chị em nào cũng muốn sở hữu

Tuy vậy không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu tướng mũi lý tưởng như thế. Nhiều chị em sở hữu dáng mũi to, theo đó sống mũi của họ có thể cao hoặc thấp nhưng phần cánh mũi hoặc đầu mũi bị to bè quá mức. Theo quan niệm của các cụ ngày xưa “mũi to không lo chết đói”. Những người phụ nữ mũi to, cao thường được lộc và có tài kinh doanh, nếu kinh doanh buôn bán thì sẽ rất thuận buồm xuôi gió. Những người này tuy không bao giờ phải lo về vấn đề cơm ăn áo mặc nhưng tính tình lại bộc trực, hơi vô duyên.

con gái mũi to nói lên điều gì 1

Tướng mũi to khiến gương mặt trở nên kém duyên

Sau khi giải đáp cho bạn Vân Anh biết con gái mũi to nói lên điều gì có lẽ bạn Vân Anh đã biết được rằng con gái mũi to tướng mệnh khá tốt nhưng xét về phương diện thẩm mỹ thì không được đánh giá cao. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đi cải thiện dáng mũi mà không làm mất đi nhân tướng tốt với các phương pháp thẩm mỹ mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

 Đàn ông mũi to nói lên điều gì?

Cải thiện dáng mũi to hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Để sửa dáng mũi to bạn có thể thực hiện thu gọn cánh mũi hoặc thu gọn đầu mũi. Phương pháp sửa mũi này là tiểu phẫu khá đơn giản, bác sĩ sẽ tiến hành cắt đi bớt phần mô mềm và sụn dư, cân chỉnh lại cho dáng mũi hài hòa hơn. Trong nhiều trường hợp nếu mũi vừa to vừa thấp bác sĩ sẽ kết hợp nâng cao sống mũi.

con gái mũi to nói lên điều gì 2

Thu gọn cánh mũi bằng phương pháp cuộn cánh mũi hoặc cắt cánh mũi có thể giúp chị em khắc phục được tình trạng mũi to

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là bệnh viện thẩm mỹ uy tín, đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, không những thực hiện thu gọn cánh mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc còn có các phương pháp nân mũi đẹp như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line…có thể giúp bạn chỉnh sửa mũi đẹp toàn diện.

con gái mũi to nói lên điều gì 3

Khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên sau khi sửa mũi to tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc con gái mũi to nói lên điều gì của bạn Vân Anh. Một chiếc mũi cao, nhỏ nhắn có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp và gặp nhiều cơ hội trong cuộc sống. Vậy thì tại sao bạn không thử? Nếu Vân Anh muốn sửa mũi to bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để thăm khám nhé. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Nguồn: http://nangmuisline.com

The post XEM BÓI: Con gái MŨI TO nói lên điều gì về tình duyên sự nghiệp? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line https://ift.tt/2n9BGvE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét