Nâng mũi bằng sụn sườn và những nguyên tắc thẩm mỹ cần biết

Nâng mũi bằng sụn sườn là giải pháp hoàn hảo chỉnh sửa khuyết điểm về dáng mũi còn nhiều hạn chế. Đây là kỹ thuật hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn khi thẩm mỹ.

Nâng mũi bằng sụn sườn và những nguyên tắc thẩm mỹ cần biết-hình 1

Sụn sườn là gì?

Để nâng mũi an toàn, nhiều người tìm đến các loại sụn tự thân để có được chiếc mũi đẹp và đảm bảo thời gian tồn tại lâu dài.

Sụn sườn là chất liệu cứng, được lấy từ xương sườn tự thân của mỗi người để sử dụng trong nâng mũi. Ứng dụng sụn sườn trong nâng mũi đảm bảo được tính an toàn cao, loại sụn này tương thích nhanh với cơ thể, có tác dụng nâng cao sóng mũi.

Nâng mũi bằng sụn sườn và những nguyên tắc thẩm mỹ cần biết-hình 2

Hình ảnh sụn sườn được lấy ra khỏi cơ thể và tiến hành nâng mũi

Ứng dụng nâng mũi sụn sườn giúp chiếc mũi có độ cao tự nhiên với thời gian tồn tại trọn đời trong cơ thể. Phương pháp này lựa chọn cho những trường hợp như:

+ Người dị ứng với chất liệu sụn nhân tạo khi nâng mũi

+ Khách hàng có dáng mũi thấp, xấu, bất cân xứng

+  Trường hợp người có sụn vách ngăn mũi bị lệch

+ Mũi phẫu thuật nhiều lần, cần chỉnh sửa an toàn

Nâng mũi bằng sụn sườn như thế nào?

Nếu dáng mũi gặp những khuyết điểm kém duyên và cần được can thiệp bằng phương pháp an toàn thì nâng mũi sụn sườn là giải pháp tốt cho những trường hợp đó.

Nâng mũi bằng sụn sườn và những nguyên tắc thẩm mỹ cần biết-hình 3

Mô phỏng quá trình can thiệp và thực hiện nâng mũi S Line sụn sườn

Nâng mũi bằng sụn sườn là kỹ thuật thẩm mỹ sử dụng sụn sườn tự thân nâng cao sóng mũi. Phương pháp này được thực hiện bằng kỹ thuật S Line an toàn

Theo đó, phần đầu mũi sẽ được bao bọc bằng sụn tự thân, sóng mũi được can thiệp sụn sườn và sụn vách ngăn. Từ đó, chiếc mũi sẽ được chỉnh hình toàn diện, khắc phục hiệu quả những hạn chế về chiếc mũi thấp, xương mũi bè, đầu mũi thô, cánh mũi rộng.

Những ưu điểm nổi bật của nâng mũi bằng sụn sườn

Rất nhiều người quan tâm và lựa chọn phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn để can thiệp những khuyết điểm về dáng mũi xấu. Kỹ thuật này mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như:

+ Dáng mũi đẹp tự nhiên: Nâng mũi sụn sườn tự thân làm sóng mũi cao thanh tú tự nhiên, có kích thước phù hợp với gương mặt. Phương pháp này còn góp phần chỉnh hình toàn diện những hạn chế về dáng mũi xấu.

Hình ảnh cô gái thay đổi toàn diện gương mặt sau khi thực hiện phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn tự thân

+ Tính an toàn cao: Sở dĩ khách hàng tìm kiếm và thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn là vì tính an toàn mà nó mang lại. Việc sử dụng sụn sườn nâng cao sóng kết hợp sụn tai bao bọc đầu mũi mang lại độ tương thích cao, dáng mũi nhanh chóng ổn định, không bị đào thả.

+ Ngăn ngừa biến chứng: Lo lắng nhất khi nâng mũi là dị ứng sụn khiến chiếc mũi biến chứng. Nâng mũi sụn sườn khắc phục hoàn toàn vấn đề này, nói không với biến chứng xấu xuất hiện.

+ Tồn tại trọn đời: Nâng mũi bằng sụn sườn mang đến dáng mũi đẹp trọn đời vì sụn tự thân tồn tại bền vững theo thời gian mà không có bất cứ ảnh hưởng nào.

Những yêu cầu bắt buộc khi nâng mũi bằng sụn sườn

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: “Nâng mũi bằng sụn sườn là kỹ thuật khó và phức tạp. Để thực hiện an toàn, bác sĩ phải là người có chuyên môn cao, đánh giá tổng quát cấu trúc mũi, xác định khi nào cần lấy sụn sườn và can thiệp lấy bao nhiêu là hợp lý. Đặc biệt, sụn sườn sau khi lấy cần phải cắt gọt và chân chỉnh phù hợp với cấu trúc của dáng mũi”.

Nâng mũi bằng sụn sườn và những nguyên tắc thẩm mỹ cần biết-hình 4

Bác sĩ Tú Dung chia sẻ về quá trình nâng mũi S Line bằng sụn sườn tự thân cho khách hàng

Để nâng mũi bằng sụn sườn an toàn, bác sĩ Tú Dung đã đưa ra nguyên tắc thẩm mỹ riêng như:

+ Nâng mũi bằng sụn sườn phải gây mê để thực hiện. Trước thẩm mỹ, bác sĩ cần tiến hành đo vẽ dáng mũi để xác định chính xác tỉ lệ sụn sườn cần lấy.

+ Tiêu chuẩn để nâng mũi bằng sụn sườn chính là sụn phải có độ trẻ hóa. Trường hợp những người đã có tuổi, rất khó lấy sụn sườn

+ Kỹ thuật bóc tách, can thiệp để lấy sụn sườn khá phức tạp. Do đó, phương pháp này yêu cầu người thực hiện phải có chuyên môn sâu và kinh nghiệm lâu năm.

+ Sau khi lấy sụn sườn ra khỏi cơ thể, cần điều chỉnh và cắt gọt để có được kích thước phù hợp để mang đến độ cao cân đối cho dáng mũi.

Nâng mũi bằng sụn sườn ở đâu chất lượng?

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được xem là một trong những địa điểm nâng mũi sụn sườn chất lượng tại Việt Nam.

JW chuyển giao công nghệ nâng mũi từ Hàn Quốc, được TS.BS Man Koon Suh – Giám đốc Bệnh viện JW  trực tiếp về Việt Nam tư vấn và hỗ trợ.

Nâng mũi bằng sụn sườn và những nguyên tắc thẩm mỹ cần biết-hình 5

TS.BS Man KoonSuh về Bệnh viện JW Việt Nam hỗ trợ chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mũi.

Nâng mũi bằng sụn sườn tại Bệnh viện JW được đảm bảo tính an toàn cao. Ca phẫu thuật thực hiện theo đúng tiêu chuẩn chất lượng, có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại.

Bác sĩ chuyên khoa mũi sẽ trực tiếp lấy sụn sườn và can thiệp nâng mũi tự nhiên nhất có thể. Kết quả nâng mũi đẹp và tồn tại trọn đời.

Nâng mũi bằng sụn sườn và những nguyên tắc thẩm mỹ cần biết-hình 6

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện JW tận tâm thực hiện nâng mũi S Line sụn sườn cho khách hàng

Nâng mũi bằng sụn sườn tự thân được các chuyên gia đánh giá về độ an toàn cao, đây là lựa chọn cuối cùng cho những dáng mũi biến chứng, tái phẫu thuật nhiều lần.

Để nâng mũi bằng sụn sườn an toàn, chúng ta cần lựa chọn nơi chất lượng. Và bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là lựa chọn thích hợp cho tín đồ thẩm mỹ trong và ngoài nước khi muốn nâng mũi bằng ssụn sườn.

Kết quả thực tế nâng mũi bằng sụn sườn tại JW

Nâng mũi bằng sụn sườn và những nguyên tắc thẩm mỹ cần biết-hình 7

Khách hàng có dáng mũi bị lệch, đầu múi ngắn hếch. Sau khi ứng dụng phương pháp nâng mũi S Line bằng sụn sườn tại Bệnh viện JW, khách hàng đã sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên và cân đối với cấu trúc gương mặt.

nang-mui-sun-suon (1)

Rõ ràng, nâng mũi S line bằng sụn sườn tự thân giúp thay đổi toàn diện chiếc mũi kém duyên của khách hàng

Nguồn: http://dichvunangmui.com/

The post Nâng mũi bằng sụn sườn và những nguyên tắc thẩm mỹ cần biết appeared first on .



from https://ift.tt/2IR6aNp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét