60 phút phẫu thuật gương mặt vuông thành V Line

Nếu bạn cảm thấy lo lắng và tự ti về gương mặt vuông và khát khao có được diện mạo ấn tượng thì hãy nhanh chóng thực hiện phẫu thuật gương mặt vuông.

60 phút phẫu thuật gương mặt vuông thành V Line-Hình 1

Phẫu thuật gương mặt vuông là gì?

Khuôn mặt vuông sẽ có cấu trúc xương hàm và dáng cằm bạnh rộng, hình dáng mặt góc cạnh kém duyên. Thông thường, những người có mặt vuông thường có hình dáng chữ điền, khiến mặt thô kệch.

Phẫu thuật gương mặt vuông là phương pháp can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương thô và bạnh. Từ đó, tác động và cân chỉnh chúng về hình dáng ấn tượng như mong muốn của người thực hiện.

60 phút phẫu thuật gương mặt vuông thành V Line-Hình 2

Mặt vuông khiến phụ nữ thiếu tự tin trong giao tiếp và cuộc sống

Đối với phụ nữ, mặt vuông là nỗi ám ảnh lớn vì nó khiến chị em nam tính và mạnh mẽ. Khuyết điểm này khiến nhiều người tự ti và mặc cảm.

Phẫu thuật gương mặt vuông như thế nào?

Phẫu thuật gương mặt vuông bằng phương pháp V Line được thực hiện nhiều trong cuộc sống hiện nay. Tất cả những hạn chế về cấu trúc mặt vuông, xương thô và to sẽ được cải tổ trong 60 phút

Để thực hiện, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám thông qua máy CT3D để xem xét tổng quát cấu trúc xương. Sau khi nắm rõ khuyết điểm xương mặt, bác sĩ sẽ rạch đường mổ bên trong khoang miệng, tác động vào xương cành ngang, xương cằm, xương hàm.

60 phút phẫu thuật gương mặt vuông thành V Line-Hình 3

Hình mô phỏng cách phẫu thuật mặt vuông

Từ đó, gương mặt vuông và thô cứng sẽ được cải tổ toàn diện, giúp thay đổi toàn diện cấu trúc và có được vẻ đẹp ấn tượng.

Trường nên ứng dụng phẫu thuật mặt vuông

+ Người có cấu trúc xương hàm to và bạnh

+ Mặt thô cứng và góc cạnh.

Ưu điểm phẫu thuật mặt vuông bằng phương pháp V Line

Có nhiều cách phẫu thuật gương mặt vuông khác nhau nhưng gọt mặt V line vẫn là lựa chọn tối ưu nhất cho cấu xương thô và vuông.

Lựa chọn gọt mặt V line, khách hàng có được gương mặt chuẩn đẹp hiện đại với những ưu điểm nổi bật như:

+ Thực hiện an toàn, nhanh chóng: Ứng dụng kỹ thuật Hàn Quốc nên gọt mặt V line tiến hành trong 60 phút, không gây đau đớn quá nhiều, đảm bảo tính an toàn trong và sau thẩm mỹ.

+ Tính thẩm mỹ cao: Tất cả khách hàng sau khi thực hiện gọt mặt V line sẽ thay đổi cấu trúc gương mặt vuông, giúp vẻ ngoài ưa nhìn và ấn tượng. Đó là lý do nhiều người lựa chọn phương pháp này để cải tổ khuyết điểm hạn chế trên gương mặt.

Những ưu điểm của phương pháp gọt mặt V Line mang đến

+ Duy trì lâu dài: Chỉ trong một ca phẫu thuật, gương mặt vuông sẽ biến hóa thành hình V Line thời thượng. Khách hàng sẽ sở hữu diện mạo xinh đẹp trọn đời, ngăn ngừa biến chứng hiệu quả.

+ Không tồn tại sẹo xấu: Phẫu thuật gọt mặt V Line được thực hiện bằng đường mổ trong khoang miệng nên đảm bảo không có sẹo xấu tồn tại. Do đó, khách hàng không phải lo lắng nhiều về vấn đề này.

Quy trình phẫu thuật gương mặt vuông

Để làm nên thành công của một ca thẩm mỹ, các bác sĩ phải thực hiện theo quy trình an toàn, khép kín.

Bước 1: Thăm khám trực tiếp với bác sĩ

Bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám cấu trúc mặt bằng hệ thống máy CT3D. Sau khi chụp hình hàm mặt và lắng nghe chia sẻ của khách hàng,bác sĩ sẽ tiến hành ứng dụng phương pháp phù hợp.

60 phút phẫu thuật gương mặt vuông thành V Line-Hình 4

Bác sĩ thăm hám trực tiếp để xác định xương mặt từ máy CT3D

Bước 2: Thực hiện khám sức khỏe tổng quát

Để đảm bảo khách hàng đủ sức khỏe cho ca phẫu thuật, các bác sĩ sẽ thực hiện các xét nghiệm cần thiết. Nếu mắc phải những bệnh lý về tim mạch, khách hàng cần thông báo với bác sĩ.

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật gương mặt vuông

Sau khi gây mê, bác sĩ sẽ rạch đường mổ bên trong khoang miệng và lần lượt cắt những phần xương thô và góc cạnh bằng mát cắt xương hiện đại. Phương pháp này được tiến hành với xương hàm, xương cằm, xương cành ngang. Tiếp đến, khi cấu trúc xương được cắt chỉnh, bác sĩ sẽ tạo hình mặt chữ V theo đúng chuẩn Hàn Quốc.

60 phút phẫu thuật gương mặt vuông thành V Line-Hình 5

Bác sĩ chuyên khoa tỉ mỉ thực hiện phẫu thuật cho khách hàng

Bước 4: Khách hàng nghỉ ngơi tại bệnh viện một đêm để theo dõi tình hình sức khỏe.

Bước 5: Tái khám và thực hiện đúng hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Chi phí phẫu thuật gương mặt vuông an toàn

Mỗi địa điểm thẩm mỹ sẽ có chức phí phẫu thuật gương mặt không giống nhau. Tuy nhiên, phẫu thuật gương mặt là ca thẩm mỹ khó vì nó tác động đến cấu trúc xương, nếu không được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn và hệ thống máy móc đúng chuẩn thì sẽ xuất hiện những biến chứng xấu.

Do đó, đừng ham giá rẻ, hãy lựa chọn những địa điểm thẩm mỹ uy tín, nơi mà có nhiều khách hàng lựa chọn để can thiệp, khắc phục gương mặt vuông hiệu quả nhất.

Khách hàng có thể xem bảng giá TẠI ĐÂY

Bệnh viện JW – Bí quyết phẫu thuật gương mặt chuẩn đẹp

Nếu khách hàng đang lo lắng về khuyết điểm gương mặt vuông với cấu trúc xương to bè thì hãy chọn Bệnh viện JW để khắc phục.

Các tín đồ thẩm mỹ đã không còn xa lạ đối với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Đây là nơi tiên phong tại Việt Nam ứng dụng công nghệ của Hàn Quốc theo cơ chế nhượng quyền thương hiệu.

60 phút phẫu thuật gương mặt vuông thành V Line-Hình 6

Những lợi ích của cơ chế nhượng quyền thương hiệu tại Bệnh viện JW

Tại Bệnh viện JW, các bác sĩ có thời gian tu nghiệp lâu năm tại các nước phát triển, được tham dự nhiều hội thảo thẩm mỹ. Do đó, đảm bảo được tính an toàn cao trong suốt quá trình phẫu thuật gương mặt.

Trong quá trình thực hiện, các bác sĩ sẽ ứng dụng máy móc hiện đại, đảm bảo việc tác động vào cấu trúc xương diễn ra an toàn, hiệu quả.

60 phút phẫu thuật gương mặt vuông thành V Line-Hình 7

Các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện JW

Bệnh viện JW Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật gương mặt vuông an toàn, có chế độ chăm sóc và bảo hành dài hạn.

Đặc biệt, để kích thích quá trình xương diễn ra nhanh, các bác sĩ chuyên khoa của JW đã sử dụng màng PRP bao bọc đầu xương sau khi cắt, hỗ trợ hồi phục nhanh hơn ½ thời gian so với trước đây.

60 phút phẫu thuật gương mặt vuông thành V Line-Hình 8

Kết quả phẫu thuật gương mặt vuông tại Bệnh viện JW

Phẫu thuật gương mặt vuông tại Bệnh viện JW có được tính an toàn cao, đảm bảo thời gian tồn tại lâu dài, giúp tạo hình mặt V Line hoàn hảo từ mọi góc nhìn.

The post 60 phút phẫu thuật gương mặt vuông thành V Line appeared first on .



from https://ift.tt/2KINgtP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét