Xương sống mũi to có thu hẹp xương mũi không đặt sóng được không?

Câu hỏi

Mũi mình hơi cao và xương sống mũi to, cho mình hỏi mình muốn thu hẹp xương mũi không đặt sóng có được không, thời gian phẫu thuât và phục hồi là bao lâu và chi phí bao nhiêu? Mình toàn thấy mọi người nói nâng mũi mà không thấy thu hẹp sống mũi, thu hẹp sống mũi không cần độn gì vào nên chi phí chắc rẻ hơn phải không? Mình cảm ơn (Hoàng Lan, 26 tuổi, Đồng Nai)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau.

Xương sống mũi to có thu hẹp xương mũi không đặt sóng đặt không?

Nếu xương sống mũi to thì có thể mài xương để hạ thấp xương mũi, đây là phẫu thuật hay áp dụng ở các nước phương Tây vì sống mũi của người phương Tây thường cao. Nếu sống mũi to thì có thể đục xương mũi 2 bên để làm hẹp sống mũi. Nếu bạn có sống mũi vừa cao vừa to thì bạn có thể phẫu thuật để hạ thấp xương mũi và thu hẹp xương mũi không đặt sóng. Bạn thường nghe nhiều về nâng mũi mà không thấy nghe thu hẹp sống mũi là vì đa số người Á đông có sống mũi thấp, hơn nữa phẫu thuật hạ thấp xương mũi và thu hẹp xương mũi là những phẫu thuật khó, phải là bác sỹ chuyên phẫu thuật mũi mới có thể thực hiện.

Với trường hợp chiếc mũi có xương sống mũi to và cao của bạn thì phương pháp cải thiện tốt nhất chính là mài phần xương kết hợp cắt gọt sụn dư 2 bên cánh mũi. Phương pháp này dùng dụng cụ chuyên dụng đưa vào bên trong mũi và mài cho phần xương gồ hạ xuống bằng phần sống mũi. Trong ca phẫu thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành mài xương mũi gồ để thu hẹp sống mũi, còn phần sụn mũi trên thì gọt và cắt đi phần sụn dư, sau đó khâu vách sụn 2 bên lại với nhau. Tùy theo mức độ gồ của phần xương mũi mà có thể chỉ cần mài phần sụn gồ, hay mài thêm cả phần sụn bên trên rồi nối với phần đã mài ở sụn gồ để điều chỉnh sống mũi cho thẳng đều, cân xứng, tự nhiên. Sau khi mài xương gồ thu hẹp xương mũi không đặt sóng, bác sĩ sẽ bơm rửa bên trong mô để đảm bảo bệnh nhân sẽ không bị nhiễm trùng do bột xương và giúp vết thương phục hồi nhanh chóng.

Thu hẹp sống mũi to có được không

Sống mũi cao và to sẽ được mài và cắt sụn hai bên để thon gọn lại

Thời gian hồi phục và chi phí thu hẹp xương mũi không đặt sóng

Thời gian thu hẹp xương mũi không đặt sóng tùy thuộc vào phương pháp và tình trạng mũi mà sẽ mất từ 45-60 phút. Chỉnh sửa thu hẹp sống mũi tiến hành gây tê tại chỗ nên hoàn toàn không đau. Sau khi thu hẹp sống mũi bạn nên uống thuốc theo toa của bác sĩ trong vòng 7 ngày, kiêng không ăn thịt bò, rau muống, hải sản, không để vết thương dính nước, không đeo kính và tránh sự va chạm đến phần vết thương và sống mũi. Thời gian sưng sau khi phẫu thuật thu hẹp sóng mũi có thể ngắn hoặc dài tùy vào cơ địa từng người.  Nếu sau 1-2 ngày, mũi bạn có hiện tượng sưng, tím đỏ thì bạn phải chườm ấm để làm tan phần bầm đó (đây là hiện tượng rất bình thường sau phẫu thuật). Thường sau 7 ngày sẽ ổn và ổn định nhất là sau 2-4 tuần.

Thu hẹp sống mũi to có được không 2

Thu hẹp sống mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được tiến hàng trong phòng mổ vô trùng với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao sẽ đem đến cho bạn chiếc mũi đẹp với mức giá hợp lý nhất.

Về chi phí thu hẹp xương mũi không đặt sóng thì tùy thuộc vào tình trạng xương sống mũi to hay không, phương pháp thực hiện cũng như trình độ y bác sĩ và trang thiết bị y tế hỗ trợ ở trung tâm thẩm mỹ bạn thực hiện. Để được báo giá cụ thể cho ca phẫu thuật này, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được tư vấn thêm.

Nguồn bài viết: http://nangmuisline.com/

The post Xương sống mũi to có thu hẹp xương mũi không đặt sóng được không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line https://ift.tt/2KB4ehI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét