Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp tự nhiên?

Việc sở hữu hai cánh mũi to bè ảnh hưởng khá lớn đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Chính vì lẽ đó, thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp được phần lớn chị em quan tâm. Thắc mắc sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp tự nhiên?

Thu gọn cánh mũi là gì?

Thu gọn cánh mũi là phương pháp tác động trực tiếp đến hai bên cánh mũi bằng công nghệ Hàn Quốc. Tùy thuộc vào từng tình trạng khách hàng mà bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp phù hợp với 2 kỹ thuật sau đây:

+ Cắt cánh mũi: Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại vị trí đường rãnh mũi má (sát cánh mũi), tiến hành loại bỏ một phần da và sụn ở cánh mũi. Từ đó khắc phục nhược điểm cánh mũi to trở nên thon gọn tự nhiên. Cuối cùng, lỗ mũi được khâu lại theo hình hạt chanh.

+ Cuộn cánh mũi: Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong mũi để cuộn phần chân cánh mũi vào bên trong. Sau đó dùng chỉ chuyên dụng để cố định chắc chắn phần này. Thẩm mỹ kết hợp kỹ thuật tạo hình lỗ mũi cân đối tự nhiên.

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp_1

Kỹ thuật thu gọn cánh mũi (Ảnh mô phỏng)

Mặc dù là tiểu phẫu đơn giản nhưng không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng thực hiện được và mang lại kết quả như ý. Do đó, thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn.

4 Tiêu chí nhận định địa chỉ thu gọn cánh mũi đẹp

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc cho biết, để có được kết quả thu gọn cánh mũi đẹp thì việc tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ uy tín là điều vô cùng quan trọng. Hiện nay có 4 tiêu chí cơ bản giúp khách hàng đánh giá thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp.

+Thứ nhất, lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ hoạt động dưới sự cấp phép của Bộ Y tế và công khai minh bạch mọi hồ sơ pháp lý.

+ Thứ hai, đội ngũ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và nhận nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng đã từng thực hiện dịch vụ.

+ Thứ ba, ứng dụng kỹ thuật thu gọn cánh mũi hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

+ Thứ tư, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, thường xuyên cập nhật các xu hướng thẩm mỹ từ các nước tiên tiến trên thế giới.

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?

Đáp ứng tất cả các tiêu chí trên, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được đánh giá địa chỉ thu gọn cắt mũi đẹp và an toàn nhất hiện nay. Với đội ngũ các bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, được tư nghiệp dài hạn tại Hàn Quốc. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ thẩm mỹ với nhiều ưu điểm nổi bật và không cần phải lo lắng thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?.

+ Cánh mũi được tạo hình chuẩn tỉ lệ “vàng” giúp dáng mũi hài hòa và cân đối tự nhiên.

+ Cam kết tối đa tính an toàn nhờ ứng dụng công nghệ được chuyển giao từ Bệnh viện Jeong Won tại Hàn Quốc.

+ Thời gian phục hồi nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng.

+ Đường mổ khéo léo được giấu cẩn thận nên không để lại sẹo hay dấu vết sau thẩm mỹ.

+ Thu gọn cánh mũi cho kết quả duy trì bền vững với thời gian.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu. Do đó, toàn bộ hệ thống trang thiết bị hiện đại tại đây đều được bảo trợ từ cơ sở chính, đáp ứng tất cả yêu cầu mà khách hàng đặt ra.

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp? Phản hồi từ khách hàng

Rất nhiều người sau khi lựa chọn thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đều cho biết bản thân vô cùng hài lòng với kết quả nhận được. Dưới đây là một số phản hồi tích cực từ phía khách hàng thực tế:

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?_2

“Ban đầu, mình khá lo lắng vì không biết thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp. Sau khi tìm hiểu mình biết được bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được rất nhiều lựa chọn nên quyết định thực hiện tại đây. Cánh mũi của mình giờ đã được ổn định và thon gọn hơn trước kia rất nhiều. Mình cảm thấy rất vui vì điều này”.

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?_3

“Nhược điểm cánh mũi to bè trong gương mặt kém duyên hơn hẳn. Vì vậy, tôi quyết định thu gọn tại bệnh viện JW Hàn Quốc. Sau hơn 1 tuần là dáng mũi của tôi đã được định hình và thon gọn hơn. Nếu như tôi không nói thì chắc không ai biết tôi đã từng phẫu thuật thẩm mỹ”.

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?_4

“Lựa chọn thu gọn cánh mũi tại bệnh viện JW Hàn Quốc khiến em cảm thấy rất hài lòng. Bệnh viện lớn và uy tín nên không phải lo ngại về chất lượng. Sau thẩm mỹ không chỉ cánh mũi thon gọn mà chiếc mũi của em cũng trở nên cân đối hơn. Cảm ơn các bác sĩ của bệnh viện”.

Với những gì đã và đang làm được, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ngày càng được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn và khẳng định vị thế số một trong ngành thẩm mỹ Việt Nam.

Chăm sóc đúng cách sau thu gọn cánh mũi

Cũng theo Bác sĩ Tú Dung, chăm sóc đúng cách sau khi thu gọn cánh mũi là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp khách hàng có đến 80% kết quả thẩm mỹ. Chính vì vậy, khách hàng chỉ cần tuân thủ một số điều sau đây là có được cánh mũi như ý:

+ Nếu mũi bị sưng nề có thể chườm đá để giảm sưng nhanh chóng.

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?_5

Chườm đá giúp giảm sưng nhanh chóng

+ Không nên tự ý tháo băng gạc khi chưa có chỉ định từ bác sĩ.

+ Tránh để vết thương tiếp xúc với nước khi chưa lành hẳn.

+ Không vận động mạnh, sờ nắn hay tham gia các hoạt động thể dục thể thao trong thời gian đầu sau tiểu phẫu.

+ Kiêng ăn những thực phẩm gây sẹo như thịt gà, thịt bò, hải sản, rau muống, đồ nếp…

+ Không sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê… trong 7 ngày đầu sau khi thu gọn cánh mũi.

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?_6

Không nên ăn những thực phẩm gây kích ứng vết thương

+ Uống thuốc kháng viêm và cắt chỉ theo lịch hẹn với bác sĩ chuyên khoa.

Liên hệ với chúng tôi: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trụ sở chính 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1 TP.HCM. Mọi khuyết điểm của khách hàng đều được giải quyết an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Nguồn: http://dichvunangmui.com/

The post Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp tự nhiên? appeared first on .



from https://ift.tt/2KOji7U
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét