Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc là bao nhiêu?

Nâng mũi Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ tiên tiến được đông đảo giới trẻ châu Á nói chung, Việt Nam nói riêng ưa chuộng bởi khả năng mang lại dáng mũi thanh tú tự nhiên. Vậy giá tiền nâng mũi Hàn Quốc là bao nhiêu?.

Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc là bao nhiêu?

Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc là bao nhiêu?

Thông thường, chi phí nâng mũi phụ thuộc rất nhiều yếu tố: công nghệ, chất liệu sụn và tay nghề bác sĩ thực hiện. Đây cũng chính là lý do vì sao tại các cơ sở thẩm mỹ có nhiều mức giá nâng mũi khác nhau. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp thông tin chi tiết về giá tiền nâng mũi Hàn Quốc được áp dụng tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam.

Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc là bao nhiêu?

Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật sử dụng sụn nhân tạo cao cấp nâng cao 2/3 sóng mũi tạo dáng mũi cao đẹp tự nhiên và phù hợp với chuẩn thẩm mỹ của người Á Đông. Phương pháp này đang được phần đông khách hàng lựa chọn.

Để biết chính xác chi phí nâng mũi S line là bao nhiêu, khách hàng có thể tham khảo bảng giá chi tiết tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc – địa chỉ nâng mũi được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

DỊCH VỤ

GIÁ

Nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc

12.000.000 VNĐ

Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc áp dụng tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hoàn toàn hợp lý và phù hợp với kết quả cũng như chất lượng mà chúng tôi mang. Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi “trùng tu” dáng mũi của mình.

5 Ưu điểm nâng mũi Hàn Quốc tại bệnh viện chuẩn Hàn 

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ áp dụng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc giúp đông đảo khách hàng có được dáng mũi như ý với 5 ưu điểm sau đây:

1. Nâng mũi công nghệ Hàn Quốc hiện là giải pháp tối ưu giúp chỉnh sửa các khuyết điểm mũi thấp tẹt kém duyên.

Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc_1

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện JW Hàn Quốc trực tiếp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc cho khách hàng

2. Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc được tiến hành nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo. Sau thẩm mỹ khách hàng sở hữu dáng mũi cao đẹp tự nhiên, cam kết tối đa tính an toàn và hiệu quả bền vững theo thời gian mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

3. Kỹ thuật nâng mũi chuẩn Hàn khá đơn giản, bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn (sụn nhân tạo cao cấp) vào bên trong để nâng cao phần sóng mũi và điều chỉnh cho dáng mũi thanh tú tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Mặt khác, nâng mũi Hàn Quốc còn khắc phục hiệu quả tình trạng lộ sóng, dị ứng chất liệu độn so với phương pháp nâng mũi truyền thống.

4.  Toàn bộ quá trình nâng mũi được tiến hành theo quy chuẩn của Bộ Y tế, sử dụng sụn nhân tạo chất lượng, cam kết an toàn và hiệu quả thẩm mỹ vượt trội. Nhờ đó, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu khách hàng đặt ra.

Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc_2

Chất liệu sụn nhân tạo chất lượng chuyên dùng trong phẫu thuật nâng mũi công nghệ Hàn Quốc

5. Nâng mũi Hàn Quốc tại bệnh viện JW Hàn Quốc sẽ được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao cùng với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ nâng mũi an toàn và chất lượng.

Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc_3

Đội ngũ các bác sĩ Việt – Hàn của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Những ai đã lựa chọn nâng mũi Hàn Quốc?

Sau khi lựa chọn nâng mũi Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, rất đông khách hàng đã có được dáng mũi cao đẹp như ý, giúp họ trở nên tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Sau đây là những hình ảnh chân thật nhất.

Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc_4

Khuyết điểm sóng mũi thấp và kém duyên của khách hàng đã được giải quyết triệt để sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc

Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc_5

Khách hàng sở hữu dáng mũi cao đẹp và ấn tượng nhờ công nghệ nâng mũi chuẩn Hàn

Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc_6

Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc giúp khách hàng có được chiếc mũi đẹp tự nhiên và bền vững với thời gian.

Sau nâng mũi Hàn Quốc cần lưu ý những gì?

Bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ uy tín, công nghệ nâng mũi hiện đại thì chăm sóc đúng cách sau nâng mũi Hàn Quốc cũng là một trong các yếu tố quan trọng quyết định kết quả thẩm mỹ. Dưới đây là một số điều khách hàng cần lưu ý sau khi phẫu thuật nâng mũi:

+ Vết mổ cần được vệ sinh kỹ lưỡng bằng nước muối pha loãng hoặc nước muối sinh lý.

Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc_7

Vệ sinh đúng cách giúp vết mổ nhanh hồi phục

+ Nên chườm đá liên tục trong 48 giờ đầu để giảm hiện tượng sưng nề sau nâng mũi.

+ Không nằm nghiêng hoặc mang kính trong những ngày đầu sau phẫu thuật nâng mũi.

Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc_8

Không nên nằm nghiêng tránh làm ảnh hưởng đến quá trình hình thành dáng mũi

+ Tránh để vết thương tiếp xúc trực tiếp với nước và bụi bẩn dễ gây nhiễm trùng.

+ Không tham gia các hoạt động thể dục thể thao trong thời gian đầu vì có thể làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục.

Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc_9

Không tham gia các hoạt động thể thao trong những ngày đầu nâng mũi tránh va chạm đến vết thương khi chưa lành

+ Trong 7 ngày đầu tiên không nên sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê… tránh tác động đến quá trình hồi phục dáng mũi.

+ Không nên ăn những thực phẩm gây kích ứng vết thương như: Rau muống, hải sản, thịt gà, thịt bò, đồ nếp… Thay vào đó hãy bổ sung thức ăn giàu Vitamin và khoáng chất để vết mổ nhanh lành và cho dáng mũi đẹp tự nhiên.

Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc_10

Không ăn những thực phẩm gây sẹo và kích ứng vết thương

+ Sau 7 ngày khách hàng có thể quay lại bệnh viện để tiến hành cắt chỉ.

+ Uống thuốc và tái khám theo đúng lịch hẹn với bác sĩ chuyên khoa.

Hy vọng qua bài viết Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc là bao nhiêu? Quý khách hàng đã có cho mình những thông tin cần thiết và lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ chất lượng cũng như nhanh chóng sở hữu dáng mũi thanh tú tự nhiên.

Nếu vẫn còn thắc mắc về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tọa lạc tại 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1 TP.HCM để được tư vấn miễn phí cùng chuyên gia. 

Nguồn: http://dichvunangmui.com/

The post Giá tiền nâng mũi Hàn Quốc là bao nhiêu? appeared first on .



from https://ift.tt/2uoaMFy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét