Nâng ngực nội soi bằng túi chống bao xơ ở đâu đẹp và an toàn nhất?

Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất, an toàn nhất khi dùng túi chống bao xơ là câu hỏi xuất hiện với tần xuất nhiều nhất trong mục tư vấn làm đẹp của Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh vừa qua. Để giải đáp đến những bạn chưa nhận được câu trả lời từ bác sỹ cũng như những bạn có chung mối quan tâm nhưng chưa có cơ hội để hỏi, Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh chia sẻ lại câu trả lời từ Ths Bs Hà Thanh như sau:

Túi nâng ngực chống bao xơ là gì?

Túi nâng ngực chống bao xơ hay còn gọi là mô cấy ngực nữ nhân tạo, túi được con người tạo ra nhằm mục đích gia tăng thể tích vòng một, giúp vòng một trở nên căng tròn, săn chắc và đẹp cuốn hút. Túi nâng ngực chống bao xơ có bề mặt xốp, nhưng dẻo dai, mềm mại và không thể bục rách nếu có các tác động co dãn. Cấu trúc túi nâng ngực hình bầu mềm mại, đường kính hình tròn, bên trong lớp vỏ là dung dịch lỏng nhằm lưu giữ thể tích túi luôn luôn ổn định. Dùng tay cảm nhận, có thể thấy được túi nâng ngực chống bao xơ có độ xốp ở bề mặt, mềm mại từ chất liệu, dù kéo căng, đè bẹp hay là tung hứng túi vẫn thu về trạng thái ổn định như ban đầu, không có dấu hiệu thay đổi.

Vì sao nên dùng túi nâng ngực chống bao xơ?

Vì sao nên dùng túi nâng ngực chống bao xơ? Liệu dùng túi chống bao xơ nâng ngực nội soi có an toàn không? Trước đó cần hiểu co thắt bao xơ là gì? Co thắt bao xơ là hiện tượng lớp vỏ bao quanh túi đặt ngực bị xơ cứng. Tình trạng này xảy ra là phản xạ tự nhiên của hệ miễn dịch trước những vật thể lại được cấy ghép vào cơ thể sau một vài năm. Co thắt bao xơ gây đau nhức vùng ngực, khiến bầu ngực bị cương cứng, biến dạng và lộ rất rõ túi nâng ngực.

Nâng ngực nội soi với túi chống bao xơ

Nâng ngực nội soi với túi chống bao xơ

Túi nâng ngực chống bao xơ có bền mặt xốp Polyurethane có khả năng giải quyết các rủi ro do co thắt bao xơ sau nâng ngực gây ra. So với các chất liệu khác, túi nâng ngực chống bao xơ có tỉ lệ mắc co thắt bao xơ sau nâng ngực thấp nhất khoảng 0,2%. Còn các dạng túi còn lại như: Túi bề mặt trơn có tỉ lệ co thắt bao xơ khoảng 10%, túi bề mặt nhám có tỉ lệ co thắt bao xơ khoảng 2%.

Thực hiện nâng ngực nội soi với túi chống bao xơ?

Thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi chống bao xơ, bác sỹ thẩm mỹ chỉ cần tạo một vết mổ nhỏ từ 2,5 – 5cm tại vùng nách hoặc rốn hoặc quầng vú rồi nhẹ nhàng bóc tách tạo đường dẫn đến bầu ngực. Trong bầu ngực cần hình thành nên một khoảng trống phù hợp để chứa đựng túi nâng ngực chống bao xơ. Bước tiếp đến, dùng kỹ thuật đưa túi nâng ngực thông qua vết mổ, đường dẫn vào sâu trong bầu ngực, nằm gọn gàng trong khoang chứa của bầu ngực. Ca nâng ngực nội soi dùng túi chống bao xơ kết thúc, khâu đóng vết mổ khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ.

Nâng ngực bằng túi chống bao xơ ở đâu tốt nhất, an toàn nhất?

Vậy, nên dùng túi chống bao xơ nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất? Hãy đến Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh ở số 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội. Lý do chọn đơn vị là:

Nâng ngực nội soi túi chống bao xơ ở đâu tốt và an toàn

Nâng ngực nội soi túi chống bao xơ ở đâu tốt và an toàn

– VTM Bs Hà Thanh được Sở y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động.

– Được Ths Bs Phạm Thị Thu Hà là người chịu trách nhiệm chuyên môn (bác sỹ là nguyên giảng viên Đại học Y Hà Nội, thành viên hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, có trên 20 năm công tác trong ngành và rất nhiều năm du học ở Hàn Quốc…)

– Sử dụng túi nâng ngực chống bao xơ chất lượng, được bảo hành đến trọn đời

– Ứng dụng công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến, hiện đại nhất

– Điều kiện cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng

– Kết quả thẩm mỹ nhận được thành công 100%

– Nói không với thẩm mỹ hỏng, thẩm mỹ chất lượng kém, thẩm mỹ thiếu an toàn

– Sau thẩm mỹ được cấp giấy bảo hành chất lượng dịch vụ

Vậy còn lo lắng gì nữa, mà không đến ngay Viện thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh để được nâng ngực nội soi với chất liệu túi chống bao xơ cực kì an toàn này nhỉ! Không có một vấn đề gì khiến chị em phải lo lắng, bận tâm ngoài việc chuẩn bị sức khỏe và tâm lý tốt.

Vậy là các bạn đã biết được nâng ngực nội soi bằng túi chống bao xơ ở đâu đẹp và an toàn. Để biết thêm nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền? nâng ngực nội soi bao lâu thì đẹp?… đừng quên liên hệ để hỏi bác sỹ Hà Thanh nhé! Hotline: 0986.222.811 – 0986.222.911, địa chỉ số 243 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

The post Nâng ngực nội soi bằng túi chống bao xơ ở đâu đẹp và an toàn nhất? appeared first on Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.



from Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh https://ift.tt/2zJAydr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét