Bác sĩ sửa mũi đẹp nhất TPHCM là ai?

Phẫu thuật sửa mũi ngày nay đã không còn là điều xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, bác sĩ sửa mũi đẹp TP.HCM là ai? không phải ai cũng biết. Thông tin bên dưới sẽ là lời giải đáp dành cho bạn.

Bác sĩ sửa mũi đẹp

Bác sĩ sửa mũi đẹp nhất TP.HCM là ai?

Góp phần mang đến vẻ đẹp tự nhiên và quyết định đến 80% thành công của ca sửa mũi chính là tay nghề bác sĩ. Chính vì vậy, việc lựa chọn bác sĩ sửa mũi đẹp là điều vô cùng quan trọng, giúp bạn có kết quả thẩm mỹ tốt nhất, tránh được biến chứng cho chiếc mũi của bạn.

Tiêu chí đánh giá bác sĩ sửa mũi đẹp nhất TP.HCM

Theo nhận định từ chuyên gia thẩm mỹ uy tín, để trả lời cho thắc mắc bác sĩ sửa mũi đẹp nhất Sài Gòn TP.HCM là ai? Bạn cần dựa vào 5 tiêu chí sau đây:

1. Có tay nghề cao và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ mũi 

Một bác sĩ uy tín là người có giấy phép hành nghề theo quy định của Bộ Y tế và được đào tạo bài bản và chuyên sâu nhiều năm liền trong lĩnh vực tạo hình mũi tại các quốc gia phát triển như Hàn Quốc.

2. Thường xuyên học hỏi và cập nhật các xu hướng thẩm mỹ mới nhất 

Để có được kết quả nâng mũi đẹp đáp ứng được nhu cầu khách hàng đòi hỏi bác sĩ phải thường xuyên cập nhật và thực hiện thành công các xu hướng thẩm mỹ mũi mới nhất hiện nay.

3. Dày dặn kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi 

Bác sĩ sửa mũi đẹp phải có ít nhất 10 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hàng ngàn ca sửa mũi và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

4. Có con mắt thẩm mỹ tinh tường 

Bên cạnh các yếu tố trên thì con mắt thẩm mỹ cũng đóng một vai trò quan trọng. Bác sĩ cần định hướng chính xác kích thước và chất liệu nâng mũi cũng như chỉ định phương pháp sửa mũi phù hợp.

5. Có tâm huyết và trách nhiệm với nghề 

Đây được nhận định là một trong những tiêu chí quan trọng giúp khách hàng đánh giá chính xác bác sĩ sửa mũi đẹp. Bởi lẽ chỉ có tâm huyết với nghề, trách nhiệm và y đức mới có thể mang đến kết quả thẩm mỹ như mong đợi.

Bác sĩ sửa mũi đẹp nhất TP.HCM là ai?

Để giải đáp cho thắc mắc bác sĩ sửa mũi đẹp nhất TP.HCM là ai? thì câu trả lời chính là TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Ông là người tiên phong ứng dụng thành công các công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tại Việt Nam và là người khởi đầu cho trào lưu nâng mũi S line nói riêng.

Bác sĩ sửa mũi đẹp_2

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Chuyên gia nâng mũi hàng đầu hiện nay

Đặc biệt, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung còn được nhận định là một trong những nhân tố có sức ảnh hưởng rất lớn đến ngành phẫu thuật thẩm mỹ nước nhà. Nhờ vào định hướng chuyển nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện Jeong Won (Hàn Quốc) giúp đông đảo khách hàng có cơ hội tiếp cận với công nghệ làm đẹp chuẩn Hàn.

Bác sĩ sửa mũi đẹp_3

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung và TS.BS Man Koon Suh tại lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Hơn hết, Bác sĩ Tú Dung còn được hướng dẫn và chuyển giao công nghệ nâng mũi từ TS.BS Man Koon Suh – Chuyên gia nâng mũi hàng đầu châu Á. Chính vì vậy, kỹ thuật sửa mũi mà Bác sĩ Tú Dung thực hiện không khác gì so với các chuyên gia Hàn Quốc.

Ngoài ra, Bác sĩ Tú Dung còn là người Việt Nam duy nhất được mời tham dự các Hội thảo thẩm mỹ lớn được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc. Nhờ đó, ở Bác sĩ Tú Dung luôn mang đến niềm tin bền vững cho đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Bác sĩ sửa mũi đẹp_4

Bác sĩ Tú Dung là người duy nhất được mời tham dự các hội thảo thẩm mỹ Quốc tế được tổ chức thường niên tại Hàn Quốc

Tại Việt Nam, Bác sĩ Tú Dung là người thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ mũi. Trong đó có rất nhiều trường hợp mũi bị biến chứng do thực hiện tại những cơ sở kém chất lượng. Từ đó giúp họ tìm lại diện mạo hoàn thiện và tự tin hơn trong cuộc sống. Chính vì lẽ đó, Bác sĩ Tú Dung xứng đáng là bác sĩ sửa mũi đẹp nhất TP.HCM.

Bên cạnh Bác sĩ Tú Dung, đội ngũ các bác sĩ của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đều là những người có uy tín, chuyên môn cao, từng tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Hầu hết bác sĩ tại đây đều được tái tu nghiệp nhằm học hỏi kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại và nâng cao tay nghề.

Bác sĩ sửa mũi đẹp_5

Đội ngũ các bác sĩ đang hành nghề tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

 Phản hồi của khách hàng khi thực hiện sửa mũi với BS Tú Dung 

Rất nhiều người lựa chọn sửa mũi với TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung và có được kết quả như mong đợi. Dưới đây một trong những phản hồi tích cực từ phía khách hàng thực tế.

Bác sĩ sửa mũi đẹp_6

Khách hàng Lean Yee Ling (Singapore): “Tôi lựa chọn với Bác sĩ Tú Dung vì được một người bạn từng nâng mũi ở đây giới thiệu. Hiện tại, tôi đã có được dáng mũi đẹp như ý và tôi rất vui về điều này. Xin cảm ơn Bác sĩ Tú Dung”

Bác sĩ sửa mũi đẹp_7

Khách hàng Lucica (Việt kiều Úc): “Tôi đã xem qua một số chương trình của bệnh viện và thấy Bác sĩ Tú Dung rất giỏi nên tôi quyết định bay về Việt Nam để thực hiện nâng mũi. Kết quả có khiến tôi rất hài lòng. Bác sĩ Tú Dung thật sự rất giỏi”

Bác sĩ sửa mũi đẹp_8

Hoàng Ánh (sinh viên ĐH Quốc tế Hồng Bàng): “Em có đi tư vấn ở nhiều nơi nhưng khi đến bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc em cảm ơn tin tưởng hơn vì có Bác sĩ Tú Dung nâng mũi rất là đẹp. Sau khi quyết định thẩm mỹ mũi ở đây em đã có được dáng mũi cao đẹp tự nhiên. Em cảm thấy rất vui”.

Bác sĩ sửa mũi đẹp_9

Thanh Tuyền (23 tuổi): “Nhược điểm mũi thấp tẹt khiến em rất tự ti và mặc cảm. Qua tìm hiểu em biết đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có Bác sĩ Tú Dung rất giỏi nên đi nâng mũi tại đây. Sau hơn 1 tháng dáng mũi của được ổn định và trông rất tự nhiên”

Bác sĩ sửa mũi đẹp_10

Khách hàng Trần Thị Thủy cho biết: “Mũi thấp làm cho gương mặt của tôi to và kém duyên hơn hẳn. Sau khi tìm hiểu tôi quyết định nâng mũi với Bác sĩ Tú Dung và có được dáng mũi như hiện tại. Bây giờ đi đâu ai cũng khen tôi đẹp hơn nên tôi rất vui. Cảm ơn Bác sĩ Tú Dung rất nhiều”

Liên hệ với chúng tôi, mọi khuyết điểm về dáng mũi của bạn đều được giải quyết an toàn và nhanh chóng.

Nguồn: http://dichvunangmui.com/

The post Bác sĩ sửa mũi đẹp nhất TPHCM là ai? appeared first on .



from https://ift.tt/2KH9Bv7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét