Nâng mũi S line bị hỏng phải làm sao khắc phục?

Nâng mũi S Line bị hỏng phải làm sao là một trong những vấn đề khiến khách hàng cảm thấy lo lắng và hoang mang sau thẩm mỹ. Trong những trường hợp này, ai cần phân tích đúng nguyên nhân và tìm cách khắc phục phù hợp.

nang-mui-s-line

Nâng mũi S line bị hỏng phải làm sao khắc phục?

Hiểu đúng về nâng mũi S Line

Như chúng ta đã biết, nâng mũi S Line là công nghệ thẩm mỹ chuẩn Hàn ứng dụng quy trình khép kín, tính an toàn cao.

Thông thường, để thực hiện thẩm mỹ mũi S Line, các bác sĩ sẽ phải phân tích đúng khuyết điểm về chiếc mũi. Từ đó, bóc tách toàn diện chiếc mũi xấu, sử dụng sụn tự thân lấy từ vành tai bao bọc phần đầu mũi. Tiếp đến, sóng mũi được nâng cao với sụn nhân tạo chất lượng.

Chuyên gia nói về phương pháp nâng mũi S Line và chuẩn của vẻ đẹp thẩm mỹ 

Đặc biệt, phương pháp S Line còn can thiệp cả phần đầu mũi, cánh mũi, xương mũi để đảm bảo tính thẩm mỹ toàn diện sau khi can thiệp tổng thể.

Vì đưa ra một quy chuẩn riêng về vẻ đẹp của chiếc mũi, đó đó, kỹ thuật này mang đến vẻ ngoài ấn tượng, giúp chiếc mũi có độ cao thanh tú với hình chữ S uốn lượn khi nhìn nghiêng. Hơn hết, dáng mũi nhìn chính diện có hình chữ A ấn tượng với đầu mũi gọn, cánh mũi thon tự nhiên.

Nguyên nhân khiến nâng mũi S Line bị hỏng

Khi nhận về dáng mũi biến chứng và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, khách hàng thường lo lắng và không biết đâu là nguyên nhân xuất hiện tình trạng này.

Thực tế, nâng mũi S Line bị hỏng được xác định bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Cụ thể như:

+ Lựa chọn nơi nâng mũi kém an toàn: Do chủ quan, thiếu kinh nghiệm, chạy theo những quảng cáo và khuyến mãi, khách hàng phải nhận về dáng mũi hỏng sau thẩm mỹ. Một địa điểm nâng mũi an toàn cần phải hội tụ nhiều yếu tố khác nhau về bác sĩ, kỹ thuật, hệ thống trang thiết bị.

Nâng mũi S line bị hỏng phải làm sao khắc phục-hình 2

Biến chứng mũi khiến nhiều người lo lắng và bất an

+ Chất liệu sụn nâng mũi không phù hợp: Kỹ thuật nâng mũi S Line kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo để mang đến dáng mũi đẹp. Tuy nhiên, một số trường hợp do ứng dụng sụn nhân tạo kém chất lượng, kích ứng với cơ thể nên sau thẩm mỹ tồn tại biến chứng xấu.

+ Tay nghề bác sĩ non yếu: Hơn 80% sự thành công của ca nâng mũi được quyết định bởi tay nghề của bác sĩ. Nếu lựa chọn nơi nâng mũi bởi tác sĩ có chuyên môn yếu, chưa có kinh nghiệm thẩm mỹ, thực hiện không đúng kỹ thuật sẽ khiến chiếc mũi hỏng, tồn tại những biến chứng xấu.

+ Chăm sóc hậu phẫu kém an toàn: Sau nâng mũi, để đảm bảo cho quá trình hồi phục diễn ra nhanh và có tính an toàn cao, khách hàng cần phải tuân thủ đúng những nguyên tắc chăm sóc hậu phẫu. Nhiều trường hợp sau nâng mũi không chú ý đến chế độ chăm sóc đã khiến dáng mũi bị ảnh hưởng, xuất hiện những biến chứng xấu, tác động khiến chiếc mũi hạn chế.

Nâng mũi S line bị hỏng phải làm sao?

Hiện nay có rất nhiều trường hợp nâng mũi S Line bị hỏng. Đây chắc hẵn là điều mà bất cứ ai cũng không mong muốn diễn ra. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, khi xuất hiện mũi hỏng, khách hàng cần phải đến ngay địa điểm uy tín để cải thiện và khắc phục.

Theo TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc: “ Nâng mũi S Line bị hỏng vẫn có thể khắc phục và tái phẫu thuật an toàn. Tuy nhiên, lựa chọn địa điểm thẩm mỹ uy tín và kỹ thuật phù hợp mới có thể khắc phục hiệu quả vấn đề này”.

Nâng mũi S line bị hỏng phải làm sao khắc phục-hình 3

Bác sĩ Tú Dung chia sẻ thẳng thắng về việc nâng mũi S Line bị hỏng và cách khắc phục

Cũng theo bác sĩ Tú Dung, để tái phẫu thuật những dáng mũi S Line bị hỏng, cần xác định đúng nguyên nhân và từ đó can thiệp khắc phục đúng cách nhất. Khách hàng cũng không nên vội vàng sửa lại mũi hỏng khi chưa đủ thời gian.

Chuyên khoa tái phẫu thuật mũi đầu tiên tại Việt Nam

Giải pháp hoàn hảo nhất cho những vấn đề như : mũi S Line bị hỏng sau khi nâng, tai nạn giao thông khiến mũi gãy và vẹo…chính là nên đến với Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Thấu hiểu được khó khăn của khách hàng khi phải sống chung với chiếc mũi hư hỏng và biến chứng, Bệnh viện JW Hàn Quốc chính thức thành lập chuyên khoa tái phẫu thuật mũi dưới sự hỗ trợ của TS.BS Hong Lim Choi (Cha đẻ của kỹ thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc).

Bệnh viện JW chính thức thành lập chuyên khoa tái phẫu thuật mũi đầu tiên tại Việt Nam

Những trường hợp mũi hỏng và xuất hiện biến chứng sau thẩm mỹ sẽ được khắc phục hiệu quả và nhanh chóng tại Bệnh viện JW Hàn Quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng chuyên môn được đào tạo vững vàng tại Hàn Quốc, các bác sĩ chuyên khoa mũi sẽ phân tích đúng nguyên nhân và khắc phục hiệu quả.

Nâng mũi S line bị hỏng phải làm sao khắc phục-hình 4

Những lợi ích từ mô hình nhượng quyền thương hiệu mang đến cho JW

Bệnh viện JW là đơn vị tiên phong tại Việt Nam hoạt động nhượng quyền chính thức từ Hàn Quốc. Đó là lý do thương hiệu này có kỹ thuật nâng mũi chuẩn Hàn, thường xuyên được sự hỗ trợ từ chuyên môn của các bác sĩ Hàn Quốc.

Để tái phẫu thuật mũi, tùy vào từng tình trạng, các bác sĩ sẽ quyết định nên chọn phương pháp nâng mũi S Line hay nâng mũi S Line Plus.

Nâng mũi S line bị hỏng phải làm sao khắc phục-hình 5

Các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện nâng mũi cho khách hàng

Sở dĩ chuyên khoa tái phẫu thuật mũi tại Bệnh viện JW được nhiều khách hàng biết đến là bởi vì, đã có rất nhiều trường hợp được cải thiện sau khi được hỗ trợ từ JW.

Không chỉ giúp tái phẫu thuật và khắc phục mũi hỏng, các bác sĩ JW sẽ hỗ trợ để dáng mũi có được vẻ đẹp tự nhiên, tính an toàn cao, đảm bảo được thời gian tồn tại lâu dài.

Nâng mũi S line bị hỏng phải làm sao khắc phục-hình 6

Sau 9 lần nâng mũi hỏng, người phụ nữ được tái phẫu thuật mũi an toàn tại Bệnh viện JW

Nâng mũi S line bị hỏng phải làm sao khắc phục-hình 7

Dáng mũi vẹo do nâng mũi kem chất lượng, tất cả được khắc phục hiệu quả khi đến với JW

Đừng lo lắng quá nhiều về việc nâng mũi S Line bị hỏng phải làm sao, bởi khi đến với Bệnh viện JW, khách hàng sẽ có được chiếc mũi mới ấn tượng, khắc phục hiệu quả những biến chứng xấu.

Nguồn: http://dichvunangmui.com/

The post Nâng mũi S line bị hỏng phải làm sao khắc phục? appeared first on .



from https://ift.tt/2ue0Mzo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét